Chương 61:
Lý tiểu ca nhi nghe tiếng gõ cửa không ngừng, lòng không cam tình không nguyện dịch bước chân đi tới cửa viện trước, đang muốn mở cửa thời điểm, liền suy nghĩ một chút tựa đầu chếch thả ở trên cửa, nghe động tĩnh bên ngoài, nhưng không nghĩ thanh âm gì cũng không có, không thể làm gì khác hơn là buồn buồn mở cửa.
"Làm sao ma thặng lâu như vậy mới đến mở cửa?"
Lý tiểu ca nhi nghe đến Lý Trường Phong âm thanh, trong nháy mắt liền đầy huyết sống lại!"Nhị ca! Nhị ca !" Hứa Thanh nhìn Lý tiểu ca nhi kia phó kích động dáng dấp, nhẫn nhịn không có đưa tay ra mò hắn đầu.
Lý tiểu ca nhi để cho hai người vào cửa, rồi lập tức đóng lại cửa viện, Lý Trường Phong chú ý tới điểm ấy, không hề nói gì, chỉ là chân mày nhíu càng nhiều một chút, "A bọn họ đều đi mà bên trong bận rộn, kia mấy đứa bé cũng đi ra ngoài tìm những người khác chơi, trong nhà chỉ có một mình ta, khỏi nói nhiều không thú vị."
Lý tiểu ca nhi lôi kéo Hứa Thanh ống tay áo, oán trách, Hứa Thanh không có ngăn cản hắn, ngược lại là kỳ quái hắn có thể như thế an phận ở nhà, "Ngươi cũng có thể đi ra ngoài đi dạo mà." Lý tiểu ca nhi phiền muộn giống như lắc lắc đầu, "Bạn tốt của ta nhóm đều tại chuẩn bị gả đây, ta không thể đi quấy rối nhân gia."
Hứa Thanh nhớ tới Trần Hồng cùng Lý tiểu ca nhi quan hệ thật giống cũng không tồi, "Cái kia Trần Hồng đâu?"
Lý tiểu ca nhi nghe vậy, mặt đều sắp vo thành một nắm, "Hắn cũng tại chuẩn bị gả, ngươi cũng không biết, hắn lại muốn gả cho chúng ta trong thôn nghèo nhất Chu gia!" Lý Trường Phong nghe đến Lý tiểu ca nhi thuyết từ, lập tức quát: "Làm sao nói chuyện!"
Lý tiểu ca nhi le lưỡi một cái, lập tức biết điều xuống dưới, Hứa Thanh nhẹ nhàng xé một cái Lý Trường Phong, Lý Trường Phong sắc mặt mới hơi dễ nhìn chút, "Là chính hắn tưởng định, vẫn là hắn gia định?" Lý tiểu ca nhi suy nghĩ một chút, "Chính hắn định, nói Chu gia người kia đoạn văn biết chữ, đối với hắn liền hảo, cho nên hắn liền cùng hắn a nói, Trần a bọn họ đều đồng ý, cho nên Trần Hồng mấy ngày nay cũng tại chuẩn bị gả đây."
Nếu cũng đã xác định rõ sự, Hứa Thanh ngược lại không liền hỏi nhiều, cho nên nhượng Lý Trường Phong đem cấp Lý gia trong sân lễ vật giao cho Lý tiểu ca nhi, "Những thứ này là cho bọn họ, mà cái này là đưa cho ngươi, chúng ta mới vừa xây xong phòng, trong nhà cũng có sự, cũng liền không ở thêm."
Lý Trường Phong gật gật đầu, "Giúp chúng ta cấp a, a phụ bồi cái không phải." Lý tiểu ca nhi vừa nghe hai người này muốn đi, tâm lý có chút hoảng loạn, "Này liền trở về a, ta, ta."
Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong vừa nghe Lý tiểu ca nhi này muốn nói lại thôi ngữ khí, liền cảm thấy được trong này có chuyện gì, Lý Trường Phong thở dài, "Nói đi, trong nhà lại làm sao." Lý tiểu ca nhi thần sắc cũng uể oải chút, "Còn không là Tam ca."
Nguyên lai Lý lão tam bị người mời mấy lần giáo dục sắp đi thi tú tài hậu sinh sau, hắn khí phách thư sinh liền đi ra, đây là công khai tối tăm đều tiết lộ ra mình muốn lên trên nữa thi đi, nhưng hôm nay trong nhà ít đi Lý Trường Phong, hài tử lại nhiều, Lý tiểu ca nhi liền là thảo luận thân niên kỉ linh, nơi nào còn có thể lấy ra được dư thừa tiền dư đến cung cấp này vị "Chí hướng rộng lớn" Lý lão tam nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasíaThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...