Chương 65:
Qua vài ngày sau, Lý tiểu ca nhi thân thể từ từ khôi phục, lúc ẩn lúc hiện có thể nghe thấy chung quanh phát ra, tương đối lớn tiếng vang sau, Lý Trường Phong liền lập tức đưa Lý tiểu ca nhi đến trên trấn Lâm gia hiệu thuốc kiểm tra.
"Ân, không sai, tái tu dưỡng tu dưỡng, không lâu sau đó thì sẽ khôi phục như lúc ban đầu."
Lâm lão đại phu vi Lý tiểu ca nhi tra xét xong sau nói rằng, Lý tiểu ca nhi tuy rằng không thể hoàn toàn nghe thấy, nhưng là từ chính mình Nhị ca biểu tình có thể nhìn ra, lỗ tai của chính mình chính đang chậm rãi khôi phục, điều này làm cho hắn vui mừng khôn nguôi, nếu để cho hắn liền như vậy điếc cả đời, hắn còn không bằng chết rồi thôi!
Lý Trường Phong nghe trong lòng cũng cao hứng, bất quá vẫn là thỉnh Lâm lão đại phu lại mở mấy phó thuốc, như vậy trong lòng hắn mới càng chân thật, "Làm phiền ngài." Lâm lão đại phu cười vung vung tay, liền bắt đầu vi Lý tiểu ca nhi điều chế thuốc.
Lý tiểu ca nhi nhìn Lý Trường Phong lấy ra túi tiền phó tiền thuốc, tâm lý cảm giác khó chịu, hắn ở tại Lý Trường Phong cùng Hứa Thanh trong nhà, không chỉ ăn hảo uống hảo, chính là liền thuốc đều là hai người này cấp chính mình trả tiền, chính mình lại cái gì cũng không thể cấp Nhị ca bọn họ làm, điều này làm cho Lý tiểu ca nhi cảm giác mình liền là một cái tống tiền, rất thật không tiện.
"Lâm đại phu! Lâm đại phu!"
Từng tiếng la hét truyền đến hiệu thuốc, ngay sau đó chính là một vị xuyên có chút phú quý a nóng nảy đi vào, Lâm lão đại phu vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy người tới trên mặt mang theo sốt ruột, bởi vì chạy chậm hơi thở hổn hển người.
"Là Đặng gia a, nhưng là nhà ngươi lão liền mắc bệnh?"
Đặng a vuốt ve liên tục bộ ngực phập phồng, nghe Lâm lão đại phu nói gật gật đầu, "Có thể không phải là, liền khổ cực ngài theo ta đi một chuyến."
Lâm lão đại phu vi Lý Trường Phong bọn họ trảo hảo dược, gật gật đầu, liền quay đầu lại dặn dò thật nhỏ thuốc đồ sau, liền dẫn cái hòm thuốc cùng đặng a đi, tiểu thuốc đồ nhìn bọn họ rời đi thân ảnh khẽ thở dài một cái.
Trêu đến Lý tiểu ca nhi tò mò nhìn hắn, tiểu thuốc đồ cho là Lý tiểu ca nhi tưởng hỏi tại sao mình thở dài, liền tự mình nói, "Đặng gia cũng coi như là tiền đồ, người gia lão kia một mình đem con trai duy nhất của hắn nuôi lớn thành nhân, tiền đồ, xuất môn làm chút bán lẻ, cũng là quá càng ngày càng bận rộn, trong nhà này liền không ai bồi tiếp lão, này lão thân thể lại không tốt, này không, thỉnh thoảng cũng bởi vì lão bệnh trở về."
Lý Trường Phong không hiểu nói: "Nhà bọn họ liền không có thân thích có thể chăm nom sao?" Tiểu thuốc đồ lắc đầu một cái, "Nghe nói nhà bọn họ cũng là bởi vì những năm qua chạy nạn trốn lại đây, bất quá năm nay thời đại này, chỉ sợ cũng không dễ chịu nha."
Tiểu thuốc đồ nhìn trên đường bị mặt trời chói chang chiếu xạ dương quang, thẳng lắc đầu, nhà hắn bà con mấy ngày nay đều là ăn rau dại cùng bánh cao lương, chỉ sợ ngày sau không có lương thực ăn, đến chết đói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasiThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...