Chương 67:
"Không có tiền công, thời đại này rất nhiều người gia cơm đều ăn không nổi, ở đâu tới tiền công, chỉ là cho hắn ăn ít thứ ở liền xong."
Lý Trường Phong không chút nghĩ ngợi vừa nói liền để trong viện lòng người bên trong một trận vắng vẻ, này không tiền công a, kia không thể trợ giúp trong nhà, không khác nhau gì cả a.
Lý lão sắc mặt cũng chìm xuống, "Ngươi đi làm cho hắn nhanh chóng trở về! Một cái không lấy chồng ca nhi đi chăm sóc người khác, như nói cái gì!"
Lý Trường Phong lắc đầu một cái, "Như vậy sao được, hơn nữa này cũng là chuyện tốt không phải."
"Tốt cái gì hảo! Chính kinh ca nhi sẽ đi chăm sóc không thân người xa lạ? ! Nhanh chóng cho ta gọi trở về!" Lý lão hán hung hãn nói.
"Đúng vậy, chuyện này muốn là truyền đi, đến nhạ người trong thôn nói nhiều ít chuyện phiếm a, " Lý lão đại tức phụ nhi thấp giọng nói rằng, bị một bên Lý lão đại lấy tay kéo kéo.
Lý Trường Phong bình tĩnh nở nụ cười, "Làm sao không là chuyện tốt, tiểu đệ ca nhi cũng là sợ trong nhà sinh hoạt xả không ra, hắn cũng biết mình ăn nhiều lắm, đi lần này, cũng không xa liền tại trên trấn, suy nghĩ nhiều lâu về thăm nhà một chút là hơn lâu về nhà, trong nhà còn không cần dự sẵn hắn lương thực, làm sao liền không phải là chuyện tốt?"
Điều này cũng đúng, Lý lão cùng Lý lão hán sắc mặt dồn dập hoà hoãn lại, bất quá Lý lão hán vẫn là cứng rắn khí đến câu, "Vậy hãy để cho chính hắn nhìn làm đi!"
"Vậy được, vậy ta cũng đi trở về." Lý Trường Phong đứng lên xuất viện môn mới vừa lên xe lừa, Lý lão nhìn khỏe mạnh con lừa, không nhịn được nói câu: "Này con lừa lớn lên đều sắp so với chúng ta heo con mập, ngươi này nuôi ăn khẳng định nhiều đi, tốn nhiều sự."
"Không khó khăn, chúng ta toàn gia sinh hoạt nhưng là dựa vào nó, này muốn là ở trên đường có thể kéo mấy người, nuôi nó khó khăn chút, liền tính là gì đây, đi!" Lý Trường Phong không tiến vào Lý lão hệ thống bài võ đi, tự mình bán nghèo, Lý lão chính là bực mình, cũng không có thể nói thẳng phá, cũng không thể nói bản thân muốn ăn thịt đi!
"Nguyên lai là có chuyện như vậy a, nếu như vậy, cách tam soa ngũ thời điểm chúng ta cũng đi nhìn một cái đệ ca nhi." Hứa Thanh nghe xong Lý Trường Phong nói xong Lý tiểu ca nhi sự tình sau, tâm lý cuối cùng là thả xuống tâm.
"Được, ta biết, ngươi liền an tâm đi." Lý Trường Phong nghĩ thầm phải đem tại Lý gia trong sân nói cấp Lý tiểu ca nhi nói một chút, biệt đến lúc đó không biết chuyện Lý tiểu ca nhi ngu ngốc đem tiền công toàn bộ giao về đi, Lý tiểu ca nhi cũng là chuẩn bị gả niên kỉ linh, nhiều lắm tồn chút tiền riêng mới phải.
Thời gian từng giây từng phút biến mất, mùa cũng càng đổi lên, trong nháy mắt, Hứa Thanh bụng cũng từ năm tháng trường đến tám tháng, còn có hai tháng liền thời cơ chín muồi, mà bây giờ, đã là tháng mười một phần, trời đã bắt đầu lạnh lên.
Giá trị phải cao hứng chính là liền vào tháng trước thời điểm, ông trời rốt cục bắt đầu mưa, tuy nói trong ruộng hoa mầu đã không có, nhưng là mưa này nước đây, nông dân hi vọng cũng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
Viễn tưởngThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...