Lúc chạng vạng, bầu trời mông lung lên, tối om om, đây là muốn trời mưa khúc nhạc dạo, hội nhìn bầu trời nông dân cũng thật sớm thu việc, hướng trong nhà đuổi, trên đường gặp được thấy mình gia ham chơi hùng hài tử, cũng lôi kéo hài tử lỗ tai cùng nhau về nhà.
Trần Khải từ mà bên trong trở về liền rủ xuống đầu ngồi ở cửa viện.
"Sao thế lạp? Ngồi ở đây cửa sạch sẽ chống đỡ người vào cửa!" Trần a trong lồng ngực ôm buổi tối chuẩn bị nấu đồ ăn, nhìn ngồi ở cửa nhà nhi tử.
"A, ta hôm nay nói nhầm đem đệ ca nhi chọc khóc..."
"Ba ba" vài tiếng vang sau, Trần Khải trán nhiều hơn mấy cái bao!"Ngươi thật là hành! Ta đều không nhượng tiểu Hồng khóc qua!"
Trần a đem trong lồng ngực đồ ăn nhét vào Trần Khải trong lồng ngực, bước chân cấp thiết hướng Trần Hồng trong phòng đi đến, cái này cần nói gì vậy mới có thể làm cho chính mình ca nhi khóc lên!
"Nên!"
Trần a phụ không chút lưu tình từ Trần Khải bên cạnh nhảy tới, bỏ đá xuống giếng!
Trần Khải tự biết đuối lý sờ sờ mũi, ôm đồ ăn, hôi lưu lưu đi vào nhà bếp.
Trong chốc lát, Trần Khải tức phụ cũng tiến vào nhà bếp, trời còn chưa tối tận, cũng không đốt đèn dầu, trực tiếp cuốn lên ống tay áo bắt đầu lay đêm nay đồ ăn.
Trần Khải ma ma thặng thặng chuyển qua Trần Khải tức phụ bên người, nhẹ nhàng đụng phải chàng chính mình tức phụ nhi cánh tay, "Thế nào rồi? Đây chính là ở trong phòng ở một cái đại buổi chiều."
Trần Khải tức phụ vừa nghe liền đến khí, đằng ra một cái tay một cái tóm chặt Trần Khải gây vạ vành tai lớn!
"Hí hí hí! ! ! Đau quá đau! ! ! Ta sai rồi! ! Ta sai rồi! !"
Trần Khải nhẫn nhịn lỗ tai đau nhức, đánh tơi bời, liên tục nhận sai.
Trần Khải tức phụ lúc này mới thả tay xuống, nhìn liên tục xoa lỗ tai chính mình hán tử, "Nên! Ta phụ đều không sốt ruột đệ ca nhi việc kết hôn, ngươi cái này làm đại ca hoàn nóng nảy không được! Ngươi khi nào xem qua đệ ca nhi như vậy khóc qua! Kia đôi mắt to đều khóc sưng lên! !"
"Ta sai rồi, ta sai rồi, ta không bao giờ đã nói như vậy!"
Trần Khải cũng là lòng tràn đầy hối hận, chính mình cũng là đem không im miệng, có sao nói vậy, lần này, ai...
Trần Khải tức phụ nhìn chính mình hán tử dáng vẻ đạo đức như thế, trong lòng cũng thở dài, nhà hắn hán tử cái gì cũng tốt, chính là một nói chuyện không nhìn mặt người khác sắc, há mồm liền ra!
"Này chưa gả ca nhi nghe chính mình thân đại ca hỏi chính mình tại sao hoàn không chuẩn bị gả đi đi, đây không phải là biến đổi pháp đuổi hắn đi mà! Điều này có thể không thương tâm sao? Ngươi này miệng a! Thực sự là. ! !"
Trần Khải bị tức phụ quở trách liên tiếp gật đầu, lỗi của hắn! Lỗi của hắn!
"Muốn là, ta có hài tử, liền..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasíaThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...