Chương 27

6.8K 335 0
                                    

Tạ ca nhi nghe Tạ A cùng Tạ a thúc nói, không nhịn được bật cười, nhưng là này trong mắt nhưng là tràn đầy hoa mắt, "Tạ ơn Tạ A, a phụ." Tạ A vội vã lấy khăn tay ra tỉ mỉ vi Tạ ca nhi xoa xoa mắt, "Nói cái gì tạ ơn, ngươi là con của chúng ta, liền vì chút chuyện như thế sẽ khóc ?"

"Có phải là Mã gia vậy không bớt lo liền cho ngươi tội chịu? ! Hắn, sớm biết ta vừa nãy nên nhiều đánh hắn mấy quyền!" Tạ a thúc phẫn nộ giọng oang oang trêu đến chu vi uống trà người liên tiếp chú ý, nhưng hắn lại một chút không phát hiện.

"A phụ! Nhỏ giọng một chút!" Tạ ca nhi mới vừa cảm động bị chính mình a phụ làm hỏng tí xíu cũng không có, đã nhiều năm như vậy, a phụ vẫn là thiếu mất căn cân dường như sinh sống...

"Đừng nói chuyện!" Tạ A quả thực không nghĩ lại nghĩ bỏ Tạ a thúc tật xấu này, phương pháp tốt nhất chính là làm cho hắn câm miệng! Tạ a thúc bị yêu nhất hai người nói như vậy, cũng không tức giận, ngây ngô nở nụ cười, bưng cốc trà uống một hơi cạn sạch, chính mình ca nhi mới vừa nhưng là nở nụ cười đây!

"Đừng để ý tới hắn, mưa nhỏ, chậm rãi uống, chốc lát nữa chúng ta lại đi nữa đi một chút, chúng ta cũng là rất lâu không có đồng thời đi dạo đây!" Nghỉ ngơi tốt sau, ba người liền ở trên đường đi đi, mắt thấy sắc trời hơi trễ mới trở lại Mã gia.

Mã gia phu phu cùng Mã Phú Quý vẫn là tại nhà chính bên trong, ngoài ra còn có tam vị lão giả cũng ở nơi đó ngồi, bất quá nhưng là ngồi nhà chính ngay phía trên, điều này nói rõ ba vị này bối phận là so với Mã gia phu phu lớn.

"Mưa nhỏ, đã trở lại a, bố vợ, nhạc." Mã Phú Quý ngữ khí ngượng ngùng đối Tạ ca nhi ba người chào hỏi, Mã gia phu phu vào lúc này thế nhưng an phận rất, chính là mã a cũng chỉ là hung hăng trợn mắt nhìn vài lần Tạ a thúc, nhưng không có mở miệng nói cái gì.

"Ân, a phụ, a, ba vị này là Mã gia tộc thúc." Tạ ca nhi nhượng Tạ A cùng Tạ A phụ sau khi ngồi xuống, với bọn hắn giới thiệu ngồi ở phía trên sắc mặt nghiêm túc, không nói gì tam vị lão nhân.

Tạ A bọn họ còn chưa ngồi nóng đít đây, liền bị phía trên tam vị lời của lão giả chọc tức nhảy lên!

"Cái gì? !" Tạ A không thể tin nhìn trung gian vị kia hơi mập lão giả, hắn cảm thấy được chính mình nghe lầm!

Lão giả quăng suy nghĩ nhìn Tạ A cùng Tạ a thúc kia phó không thể tin được dáng dấp, hắng giọng một cái: "Bây giờ, Tạ thị Tạ Vũ gả vào Mã gia chỉnh chỉnh ba năm lại dưới gối không con, ta Mã gia gia tộc con cháu đơn bạc, không thể vẫn luôn không có hậu nhân không phải, mà, Tạ thị tuy không tử những phương diện khác cũng là một mọi người đều biết con ngoan, cho nên căn cứ Mã Phú Quý cùng cha yêu cầu, bây giờ, Mã Phú Quý cùng Tạ Vũ hợp cách, ngày sau các quá các nhật tử, ai cũng không trì hoãn ai!"

Mã a lúc này ngạo kiều lên tiếng, "Vẫn là chúng ta gia phú quý nhân nghĩa, không phải theo yêu cầu của chúng ta, đó chính là nghỉ ngơi sách một tấm rồi!"

Tạ A tức giận cả người phát run, "Năm đó là ngươi gia nhất định phải nhà ta ca nhi, hoàn nói cái gì trừ hắn không cưới, làm sao, hiện tại đổi ý ? ! Đem ta gia ca nhi dằn vặt thành như vậy! Các ngươi liền tưởng liền như vậy không nhận trướng? !"

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ