Chương 13

9K 469 15
                                    

"Cái gì cũng không cần nói, ta không đồng ý, chúng ta lão Lý gia liền không có ở riêng con bất hiếu! !"

Lý Trường Phong như trước ngồi, cũng không ngẩng đầu lên, "Phân gia ta cũng như thế nuôi a phụ, a, chỉ là như vậy đối phó tiểu đệ ca nhi cùng đại ca bọn nhỏ cũng có trợ giúp."

Lý tiểu ca nhi trong mắt tràn đầy nước mắt, hắn mặc dù là trong nhà duy nhất ca nhi, nhưng là huynh đệ bên trong vẫn luôn có thể đem hắn để ở trong lòng, cũng chỉ có Nhị ca.

Lý lão tâm lý có chút đau buồn, nhìn khóc thành nước mắt người Lý tiểu ca nhi, nghĩ nhà mình điều kiện, "Ngươi lo lắng những này làm cái gì? Lão tam có tú tài chi danh, này nhiều ít chưa kết hôn hán tử tưởng muốn cưới ta nhóm gia tiểu ca a!"

"Đại ca kia hai đứa bé đâu? Không nhỏ, quá mấy năm cũng nên kết hôn rồi!" Lý Trường Phong bất hòa Lý lão tranh luận, mà là đem tình huống trong nhà, từng điểm từng điểm đặt tại Lý lão trước mặt, cho hắn biết, cái nhà này nhân khẩu càng ngày càng thịnh vượng, phòng ốc là không đủ trụ, làm tiểu ca ngày sau đồ cưới, trong nhà cũng không có năng lực nắp phòng, lão tam tuy có tú tài công danh, rồi lại dừng lại ở đây, kiêu căng tự mãn không muốn giáo trong thôn hài tử đọc sách, làm sống cũng không đủ hạ lực.

Lý lão càng nghe tâm càng trầm, này đó hắn đều nhìn ra, lão đại tức phụ cùng lão tam tức phụ đều có hài tử, đều muốn hài tử nhà mình, khó tránh khỏi có lúc ma sát không ngừng, lão tam lại cùng lão nhị có xung đột, ai, lúc trước tại sao nên đáp ứng lão tam cùng Lý vương thị sự tình đây!

Lý Trường Phong vụng về vi Lý tiểu ca nhi lau khô nước mắt, sờ sờ chính mình tiểu đệ ca nhi đầu, "Khóc cái gì, người lớn như vậy."

Lý tiểu ca nhi nghe lời nói, buộc chính mình lộ ra một vệt nụ cười so với khóc còn khó coi hơn, "Nhị ca, biệt ở riêng, tới cửa liền tới nhà đi, ở riêng làm cái gì? Muốn là sau đó Nhị ca tẩu không cần ngươi nữa, ngươi làm sao bây giờ? !"

"Có thể không chính là cái này sửa sang?"

Lý lão thở dài thở ngắn, "Ta chính là không rõ, đi một chuyến tới chợ, ngươi nói ngươi muốn lên môn, a? A ta cũng chúc phúc ngươi, cũng đồng ý, làm sao còn mang theo muốn ở riêng ?"

"Ngươi hãy thành thật nói, có phải là một kia ca nhi cho ngươi ở riêng sau mới có thể tới cửa? !" Lý lão cảm thấy được nếu như vậy, là có thể giải thích ra lão nhị tất cả chuyện, quả nhiên không phải cái chính kinh ca nhi! Còn không có định xuống đây! Liền bắt đầu gây xích mích cách gián rồi!

"Không phải hắn, là ta chính mình đề xuất ra."

Lý Trường Phong đứng lên, đem ghế để qua một bên sau, hướng trong sân đi đến, vừa đi vừa nói: "Kia Thiên lão tam nháo ở riêng thời điểm, ta liền đã có quyết định."

"Nói tới nói lui, ngươi hoàn không phải là bởi vì lão tam cùng vợ hắn sự không bỏ xuống được đúng hay không? !"

Lý lão nhìn Lý Trường Phong đi ra bóng lưng, chất vấn, có thể Lý Trường Phong liền đầu cũng không có hồi, hắn phải đến giúp trong thôn một gia đình nắp phòng, đây là trả nhân tình sự tình.

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ