Chương 104:
Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong phòng ở liền xây dựng tại Tạ gia bên cạnh, cách tường viện đều có thể cùng Tạ A bọn họ đối thoại, vô cùng gần, muốn đi trên trấn trực tiếp là có thể đến cuối thôn trên con đường đó đánh xe hoặc là chính mình lái xe ra đi.
Tân phòng bố cục cùng trước đây ở sau núi thời điểm là không kém là bao nhiêu, chỉ có điều nhiều hơn một gian phòng lưu tới làm tiệm tạp hóa, còn có một gian cấp tròn tròn sau đó lớn hơn trụ gian nhà.
Lý Trường Phong thương thế đã tốt đẹp, nhưng là trên đùi thương thế có chút trùng, để lại vết tích.
Mấy tháng này bên trong Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong cùng trong thôn các hương thân càng thêm thân cận, thỉnh thoảng Hứa Thanh cũng sẽ khắp nơi đi xuyến xuyến môn.
Tháng chín mười lăm, là tròn viên mãn nguyệt nhật tử.
Sáng sớm, Tạ A liền gõ vang Hứa gia cửa viện, bắt lấy bởi vì đêm qua cùng Lý Trường Phong náo loạn bán ngủ đêm mới ngủ Hứa Thanh bắt đầu chuẩn bị lên.
Hứa Thanh là đôi mắt đều không mở ra được, bên hông cũng hiện ra chua, nhưng là cũng biết hôm nay là ngày trọng đại, không cho phép trở lại ngủ tiếp.
Lý Trường Phong cũng cùng đánh quét sân.
Trời sáng choang sau, từ từ, lại đây hương thân cũng là bắt đầu tăng lên.
Cùng không lâu Lâm Phương Lương cùng Tạ ca nhi cũng mang theo hài tử tới đây.
Trong sân bắt đầu náo nhiệt lên.
Hứa Thanh cấp tròn tròn mặc thuận lợi phúc, nhìn kia trương cùng Lý Trường Phong phảng phất một cái khuôn đúc ra tới khuôn mặt nhỏ, cúi đầu hôn một cái.
"Thu thập xong đi?"
Tạ ca nhi đi vào trong phòng, đưa tay sờ mò Hứa Thanh trong lồng ngực tròn tròn.
"Cùng hắn a phụ quả thực liền là một cái dạng, như vậy thoạt nhìn, vẫn là bánh bao tương đối như ngươi."
Hứa Thanh cười cười, "Như vậy cũng rất tốt, bánh bao liền chạy đi đâu?"
Bánh bao hiện tại khoái hai tuổi, mặc dù là cánh tay nhỏ cẳng chân, nhưng là liền yêu cùng trong thôn gần giống như hắn lớn hài tử cùng nhau chơi đùa, miệng nhỏ mỗi ngày đều nhếch, rất vui vẻ.
"Cùng ngô a tiểu tôn tử đồng thời đây, đi thôi, giờ lành sắp đến rồi." Tạ ca nhi thúc giục.
Hứa Thanh ôm hài tử ra nhà chính, liền nhìn thấy Lý Trường Phong chính cùng đến đây chúc mừng Lý lão đại phu phu hàn huyên.
Tám tháng Lý vương thị lần thứ hai có thai sau, Lý lão tam đối Lý lão phu phu thái độ có điều hòa hoãn, Lý gia lão phu phu liền mượn cũ phòng có tổn hại, muốn tu tân phòng tên tuổi, cùng Lý lão tam đồng thời cách lão viện chỗ không xa xây dựng tân phòng.
Về phần cũ sân liền "Phân" cho Lý lão đại phu phu.
Tuy rằng cũ viện có nhiều chỗ hư hại một ít, nhưng là Lý lão phu phu cùng Lý lão tam một nhà vừa đi, trong nhà cũng rất lớn, Lý lão đại một nhà cũng không có oán giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasiThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...