Chương 64:
"Cái này hi vọng ký thác vào lão tam trên người, ta còn có thể hiểu được, có thể tại sao lại có đem mệnh đều ký thác ở trên người hắn a?" Hứa Thanh này liền có chút không rõ, muốn nói là đem chính mình quang tông diệu tổ sự tình ký thác vào Lý lão tam trên người, hắn vẫn có thể nghĩ tới thông, nhưng này còn mang mệnh sự tình a?
Lý Trường Phong nghe nói như thế, than thở lợi hại hơn, vì vậy liền đem mình tha Lưu đồ tể mang nói cùng Lý lão tam muốn dùng trong nhà tiền dư hướng lên trên thi sự tình vừa cẩn thận cùng Hứa Thanh nói một lần, "Cho nên, a phụ a này vừa nghe, cảm thấy được chỉ cần thi đậu, nơi nào còn sợ không được ăn cơm, mua không nổi mễ lương, sẽ đồng ý việc này không đem tiền cầm kịp lúc mua lương thực."
Hứa Thanh không biết làm sao đánh giá, nói thật dễ nghe là vì mình nhi tử tiền đồ, nói không êm tai, cũng chính là làm mộng ban ngày, hắn có thể nhớ tới Tạ A cùng hắn bày nói qua này Lý lão tam tú tài danh đô tới phi thường không dễ dàng, còn muốn thượng thi.
"Thôi, chuyện này chúng ta bất kể, đêm qua ngủ không ngon đi, nhìn ngươi này vành mắt đen." Lý Trường Phong không nghĩ quản Lý gia sân sự tình, nhìn chằm chằm Hứa Thanh đáy mắt bóng đen, liền biết hắn đêm qua ngủ không được ngon giấc.
Hứa Thanh xoa xoa mi tâm, khoan hãy nói, hôm qua một đêm hắn đều nghĩ Lý tiểu ca nhi sự, còn thật không làm sao nghỉ ngơi, "Đi ngủ một chút đi." Lý Trường Phong lôi kéo Hứa Thanh trở về phòng, chờ Hứa Thanh nằm xong sau, hắn đang chuẩn bị đi ra ngoài thời điểm, bị Hứa Thanh kéo lại, "Ngươi ngủ cùng ta một chút đi, ta một người ngủ không được."
Lý Trường Phong vừa nghe không nói hai lời, liền tại Hứa Thanh bên cạnh nằm xuống, không bao lâu liền đang ngủ, trái lại Hứa Thanh còn chưa ngủ, vành mắt so với hắn còn hắc đây, Hứa Thanh nếu không phải nhượng Lý Trường Phong bồi tiếp chính mình ngủ, không chắc người này đỉnh một đêm không ngủ thân thể lại bận việc một ngày đây.
Viêm trời nóng khí, ngày càng khô khốc đất ruộng, tiểu Bảo lười biếng co quắp trên mặt đất, tưởng từ trên mặt đất dính dáng tới chút khí lạnh, Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong này vừa cảm giác trực tiếp liền từ buổi sáng ngủ thẳng tới đại buổi chiều, nếu không phải Hứa Thanh này bụng kháng nghị liên tục kêu to, không chắc hai người ngủ tới khi nào đây!
Trong nhà gà đã từ con gà con biến thành đại mập gà, tuy rằng khí trời nóng bức, nhưng là đối với chúng nó ảnh hưởng còn không là rất lớn, Hứa Thanh mỗi ngày đều hội cho trong nhà gà, con lừa, cẩu, heo, một chút linh tuyền, bảo đảm bọn họ khỏe mạnh, gà đã bắt đầu đẻ trứng, Lý Trường Phong vẫn làm bánh gatô, thuận tiện chuẩn bị tại trong giếng đánh chút nước, lại phát hiện trong giếng nước đã cạn hơn phân nửa.
"Làm sao vậy?"
Hứa Thanh thấy Lý Trường Phong sắc mặt không hảo, "Trong giếng mực nước giảm xuống hơn một nửa."
"Ngày này sớm muộn đều sẽ chế ra thành kết quả như thế, chúng ta đã sớm chuẩn bị, cũng không sợ, " thấy Lý Trường Phong hoàn buồn bực, Hứa Thanh liền nói sang chuyện khác, "Ngươi không phải ở trên núi đào cạm bẫy sao? Ngày mai đi xem xem đi, nói không chắc thu hoạch lớn đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
Viễn tưởngThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...