Thiên vẫn là tờ mờ sáng, hôm qua buổi tối liền hạ xuống vũ, cho nên buổi sáng có chút lạnh, Hứa Thanh bó lấy ống tay áo, cẩn thận né qua trên đường nhỏ quá dài cỏ dại, để tránh khỏi nước sương làm ướt vạt áo.
"Thùng thùng! Tạ A, ta là Thanh ca nhi!"
"Lạch cạch" một tiếng, cửa viện liền bị Tạ a thúc mở ra, "Mau vào, ngươi Tạ A đã sớm tỉnh rồi, kích động hoàn toàn cùng lúc tuổi còn trẻ một cái dạng!"
"Tạ a thúc chào buổi sáng!" Hứa Thanh ngoan ngoãn kêu người, theo Tạ a thúc tiến vào nhà chính, Tạ A vừa nhìn thấy hắn liền nói, "Làm sao cũng không mặc nhiều một chút, đến, xuyên cái này áo khoác, đây là nhà ta ca nhi không xuất giá thời điểm mặc."
Nói xong lại đi trên người mình khoác lên một cái, Hứa Thanh hơi nghi hoặc một chút, "Tạ a thúc cũng cùng chúng ta cùng đi sao?" Hắn nhìn thấy Tạ a thúc bắt đầu xuyên ra ngoài giày.
"Khi đó, hôm qua cái làm cho hắn đi người khác mượn xe lừa, sáng nay đi sớm, cũng không đuổi kịp lái xe, thẳng thắn tự chúng ta đi." Tạ A lôi kéo Hứa Thanh đi ra cửa viện, chờ Tạ a thúc đem xe lừa giá lại đây.
"Ha, khoan hãy nói, tối hôm qua liền hạ xuống một cơn mưa, sáng nay thượng càng có thể dùng tới rồi!"
Hứa Thanh gật gật đầu, xác thực, muốn là bước đi đến tụ tập thượng không chắc trên người liền bị bùn đất làm thành ra sao, hạ xuống sau cơn mưa ở nông thôn lộ không phải là dễ trêu.
"Đến đến, đi Thanh ca nhi!"
Tạ a thúc chờ Hứa Thanh hai người lên xe, ngồi vững vàng sau liền thét con lừa hướng cuối thôn cái kia lối rẽ chạy đi.
"Tạ a thúc còn có thể giá xe lừa đâu?" Hứa Thanh vi Tạ a thúc sửa lại một chút vạt áo, thuận miệng hỏi, phải biết thời đại này xe lừa liền giống với hiện đại xe gắn máy, xe bò liền giống với đại chúng xe, còn xe ngựa, vậy thì tốt so với Rolls Royce a!
Tạ A đem Hứa Thanh có chút hơi lạnh tay nhỏ kéo đến trong tay sưởi ấm, nghe nói như thế, có chút hoài niệm, "Nói đến này lái xe cũng là ngươi a phụ giáo đây!"
Hứa Thanh tỉ mỉ suy nghĩ một chút, cơ thể trong trí nhớ hoàn chưa từng thấy Hứa phụ lái xe ký ức.
Tạ a thúc lái xe xe lừa nghe nói như thế, gào thét giọng oang oang giải thích: "Ngươi không biết, cha ngươi năm đó tòng quân thời điểm liền tại quân mã khối này làm công, nhìn chân chính quân gia luyện tập kĩ thuật cưỡi ngựa, hắn nhớ kỹ sẽ trở lại dùng con lừa thử một chút, phát hiện không có gì khó khăn, liền liên tục ta đồng thời dạy!"
"Chân chính quân gia?" Lời này làm sao nghe có chút biệt nữu?
"Tòng quân chỉ có thể đến mỗi cái địa phương quân doanh làm một chút việc vặt, chỉ có thể là hưởng thụ mấy năm sinh hoạt quân đội, cả người cũng tinh thần chút, muốn khi thật sự binh, vậy cũng đến thông qua các loại qua ải kỹ năng, kia mới có thể đi vào đi đây!"
Nguyên lai là như vậy, xem ra cái này triều đại hoàng đế quả nhiên nghĩ tới rất toàn diện, như vậy bách tính sinh hoạt cũng an ổn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasíaThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...