Chương 70

3.9K 190 11
                                    

Chương 70:

Hứa Thanh đầy mắt nhu hòa nhìn chính ngủ sảng khoái bánh bao, này là đứa con của hắn, hắn sinh ra đến cộc! Ngẫm lại đều cảm thấy được chính mình hảo trâu bò, phải đặt ở tận thế thời điểm, hắn làm sao cũng sẽ không tiếp nhận chính mình muốn sinh con, nhưng là sống lại một đời, hắn lại cảm thấy đây là ông trời đối với hắn bồi thường.

Có một cái có thể dựa vào nam nhân, một cái thuộc về bọn họ hai hài tử, còn có chuyện gì có thể làm cho Hứa Thanh có tiếc nuối đây.

"Ngươi xem hắn, hắn tại thổ phao phao!"

Lý Trường Phong cảm thấy được mới mẻ cực kỳ, như là phát hiện cái gì không được sự giống nhau, cùng Hứa Thanh chia sẻ, Hứa Thanh tuy rằng cũng cảm thấy bánh bao như vậy rất đáng yêu, nhưng là, "Khe khẽ một chút, ngươi xem đoàn đoàn lông mày đều nhăn rồi!"

Muốn là khóc lên, là hắn hai này dỗ hài tử kỹ thuật, không chắc hống hảo đều cái gì thời điểm đi.

Lý Trường Phong lập tức đừng lên tiếng, bất quá vẫn là liên tục nhìn chằm chằm vào bánh bao, "Tức phụ nhi, ngươi xem hắn nhiều như ngươi."

Hứa Thanh còn thật không cảm thấy, "Ta làm sao liền không thấy được đây, ngươi và Tạ A làm sao thấy được, như thế nhăn nhíu."

Lý Trường Phong nhếch miệng nở nụ cười, nhưng không nói lời nào, hắn không biết bánh bao đến cùng giống ai, nhưng là hắn hi vọng có một cái cùng Hứa Thanh lớn lên giống hài tử, bất quá ý nghĩ này lập tức liền bị Hứa Thanh câu nói tiếp theo làm hỏng.

"Hơn nữa ta là ca nhi, ta bao quanh nhưng là cái tiểu hán tử, ngươi muốn cho hắn giống như ta?" Hứa Thanh buồn nôn nói.

"Giống ta! Giống ta! Ngươi xem hắn, này lông mày! Này mắt! Có thể không phải là cùng ta khuôn mẫu giống nhau như đúc mà!" Lý Trường Phong lập tức đổi giọng, không ngừng mà chỉ vào đoàn đoàn khuôn mặt nhỏ, hoàn thỉnh thoảng thu thập quá mặt của mình cùng bánh bao nằm cùng chỗ, nhượng Hứa Thanh tương đối, ai biết hồ gốc rạ quá ngạnh, đâm tới bánh bao non mềm khuôn mặt nhỏ bé.

"Oa oa oa! Oa oa oa!"

Bánh bao lập tức phát ra tiếng khóc kêu, muốn uốn éo người, tiếc rằng khí lực quá nhỏ, không nhúc nhích được, càng nóng nảy hơn, Hứa Thanh vội vã ôm lấy bánh bao, nhẹ giọng hống đến: "Ngoan, bánh bao, a ở đây này."

"A phụ cũng tại! A phụ cũng tại!" Lý Trường Phong không cam lòng lạc hậu thu thập, Hứa Thanh lườm một cái, "Ngày mai đem râu mép cạo rồi!"

"Ta hiện tại liền đi! Bánh bao ngoan a!" Nói Lý Trường Phong liền nhảy xuống giường, cạo râu đi.

"Bánh bao ngoan, " Hứa Thanh cúi đầu tại bánh bao hồng đồng đồng khuôn mặt hôn một cái, hôn xong cảm thấy được vị cũng không tệ lắm, bất lương liền cúi đầu hung hăng hôn một cái, hôn xong vẫn không cảm giác được được nghiện, duỗi ra tội ác ngón tay không ngừng mà đâm đoàn đoàn khuôn mặt nhỏ bé, trêu đến bánh bao mới vừa thở bình thường tiếng khóc liền triệt để cao vang lên!

Lần này Hứa Thanh 囧, vừa vặn Lý Trường Phong vào cửa, "Ngươi xem ngươi, râu mép đem bánh bao trát đến bây giờ cũng còn đang khóc!"

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ