Chương 103:
Hứa Thanh nắm chặt Lý Trường Phong tay, tâm lý nhẹ nhàng nói một tiếng.
Cảm tạ.
Một lúc sau, Lý Trường Phong ngồi dậy.
"Ngươi lên tới làm cái gì?"
Hứa Thanh không hiểu nói.
"Ta phải hồi trong thôn đi, Tạ a thúc bọn họ muốn là tìm không ra ta, không biết nhiều lo lắng." Lý Trường Phong quay đầu lại nói.
"Tạ a thúc..., " Hứa Thanh đột nhiên nhớ tới bị áp sụp làng.
"Trong thôn còn có bao nhiêu người?"
Lý Trường Phong nghe vậy trên mặt có chút không rõ, "Cái gì?"
Hứa Thanh nhìn hắn.
"Làng phía sau núi không phải sụp sao? Còn có bao nhiêu người sống?"
Lý Trường Phong sững sờ, nhìn Hứa Thanh, "Ngươi không cùng bên trong chính bọn họ cùng đi tị nạn?"
Hứa Thanh cũng là ngẩn ra.
"Tị nạn?"
Nghe Hứa Thanh giọng nghi ngờ, Lý Trường Phong suy tư chốc lát cũng hiểu rõ ra, liền đem trong thôn tình huống cấp Hứa Thanh nói một lần, cuối cùng còn mang theo bất đắc dĩ liền nghĩ mà sợ ngữ khí hỏi một câu.
"Tại sao ngươi bất hòa Tạ A một khối đi trên trấn?"
Hứa Thanh trên mặt một 囧.
Hắn còn không là nghĩ tới bản thân có không gian, dù thế nào cũng sẽ không có sự tình sao, ai biết sẽ phát sinh nhiều chuyện như vậy.
Lý Trường Phong vừa nhìn Hứa Thanh dáng dấp kia, cũng không có nhiều hơn truy cứu, duỗi ra bị quấn đầy vải trắng đại thủ sờ sờ Hứa Thanh sợi tóc.
"Nói chung, may là ngươi không có chuyện gì."
Bởi vì sợ người nhà họ Tạ lo lắng, cho nên Lý Trường Phong liền dẫn thương tổn nhượng Hứa Thanh đưa hắn ra không gian.
"Vào lúc này đã trễ thế này, như vậy đi ra ngoài không an toàn."
Hứa Thanh nhìn chu vi âm u hoàn cảnh nói rằng.
"Không có chuyện gì, ta..., " Lý Trường Phong đang muốn nói mình cẩn thận chút không có đại sự gì thời điểm, cách đó không xa liền truyền đến thôn dân tiếng kêu.
"Trường Phong! Lý Trường Phong!"
"Lý Trường Phong!"
"Mấy người các ngươi lại đi kia mặt nhìn, nhớ tới biệt đi xa!"
"Là Tạ a thúc âm thanh!"
Lý Trường Phong nhìn cách đó không xa ánh lửa nói.
"Chúng ta đi qua đi, đúng rồi, chờ ta một hồi."
Hứa Thanh nghĩ đến trong không gian bánh bao, lập tức tiến vào không gian, đem bánh bao ôm đi ra.
"Ta đến đây đi."
Lý Trường Phong ôm lấy bánh bao, Hứa Thanh ngăn cản không thắng, "Trên tay ngươi có thương tích!"
Lý Trường Phong nhếch miệng nở nụ cười, "Không có chuyện gì, đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasyThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...