Chương 93

2.8K 149 3
                                    

Chương 93:

"Này là chuyện gì xảy ra?" Quan sai thủ lĩnh nhăn lại lông mày, này Chúc Bình lúc thường làm việc không cật lực, này gây phiền toái ngược lại là có một bộ.

Vì vậy Tạ A liền đem chuyện vừa rồi cấp toàn bộ miêu tả một lần, cũng không có thêm mắm dặm muối.

Đi theo quan sai phía sau bên trong chính một nhà, nghe đến Tạ A nói, cũng cảm thấy chuyện này có cái gì không đúng, nhìn về phía Chúc Bình ánh mắt cũng thay đổi một ít, bên trong chính là biết đến, này Chúc Bình cùng Tạ gia ban đầu cô gia là bà con, sợ là dựa vào việc này đến cố ý dằn vặt Tạ gia đi.

Thế nhưng hai mắt sưng tấy hạ a phảng phất thấy được hi vọng, lao ra kích động kéo Tạ a thúc.

"Lão Tạ, ngươi thật sự từng nhìn thấy nhà ta hạ vũ sao?"

Tạ a thúc đột nhiên bị như thế một trảo, hơn nữa còn là một cái ca nhi, đệ nhất phản ứng không phải trả lời hạ a, mà là tính phản xạ nhìn về phía bên cạnh không phản ứng lại Tạ A, Tạ A bị Tạ a thúc như thế vừa nhìn, lập tức tiến lên đem hạ a kéo ra.

"Thật không có, ta và lão Tạ muốn là thật nhìn thấy làm sao sẽ không nói lời nào đến đây, đều cũng có hài tử người, nói chuyện làm sao cũng phải dựa vào lương tâm a!"

Bên trong chính rõ ràng Chúc Bình cùng Tạ gia ngọn nguồn, làm sao còn không rõ ràng lắm trong này môn đạo.

Hắn cấp quan sai đầu lĩnh chắp tay, "Thất lễ thất lễ, chớ trách ta người nhà quá gấp mà không biết đúng mực, " nói xong liền kéo kéo hạ a ống tay áo, đem hắn dẹp đi nguyên lai đứng địa phương.

"Đừng có gấp, tỉnh táo một ít!"

Hạ a nhấc lên mắt thấy bên trong chính nửa ngày, cuối cùng vẫn là cúi đầu, đối quan sai đầu làm cái không phải động tác.

Quan sai đầu vung vung tay, chính lên sắc mặt.

"Này vị hương thân! Đây là là chúng ta quản giáo không nghiêm, kính xin thứ lỗi, " quan sai đầu cũng là một cơ trí, vừa nhìn Chúc Bình kia chột dạ sắc mặt, còn có người nhà này nói chuyện khẩu khí, liền biết đến trong này có kỳ lạ, vì vậy trước tiên cúi đầu cấp Tạ gia thường không phải, liền quay đầu đối bên trong chính một nhà nói rằng: "Liên quan với lệnh tử sự tình, chúng ta nhất định sẽ thâm nhập truy tra."

Nói liền dẫn thủ hạ hạo hạo đãng đãng cách khai.

Tạ a thúc sờ sờ đầu, nhìn bóng lưng của bọn họ, nói thầm : "Người này nói làm sao vẻ nho nhã."

Bên trong chính chính êm tai thấy, cường đánh tới khuôn mặt tươi cười, "Nhà hắn cũng coi như là thư hương môn đệ, nói chuyện tự nhiên cũng là cùng chúng ta những người này bất đồng."

"Là mà, ha ha, thì ra là như vậy, may là một kia Chúc tiểu tử thức thời, muốn là hắn tái nhiều hơn dây dưa, ta lão Tạ cũng không khách khí!"

"Chính là! Không thể khách khí! Ta nông dân cũng không phải nhượng hắc chịu oan ức liền chịu oan ức!" Thôn dân nói ra lời nói, Tạ a thúc đảo mắt liền đi vào, lớn tiếng lải nhải lên.

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ