Chương 101:
Tạ A lau mặt một cái, cũng bắt đầu gia nhập trong đó.
Nhiều người sức mạnh cũng là lớn hơn, mười mấy đại hán đồng thời dùng sức, dùng nửa canh giờ, mới đưa khối cự thạch này cấp xếp đến một bên.
Lý Trường Phong mệt thở hồng hộc, cương nghị trên mặt tất cả đều là mồ hôi, đá tảng bị dời đi, Lý Trường Phong cũng không dám quay đầu lại.
Hắn sợ nhìn đến tự mình để ở trong lòng nhọn người không hề sinh lợi nằm trên đất.
"Ồ, chuyện gì thế này?"
Ngụy lão nhị nhìn đá tảng dời địa phương không hiểu nói.
Lý Trường Phong thân thể cứng đờ, đặt ở trên tảng đá tràn đầy huyết làm vết sẹo tay nắm chặt lại.
"Hoàn hảo, hoàn hảo..."
Tạ A qua lại dụi mắt một cái, chỉ sợ chính mình không thấy rõ.
Nghe đến Tạ A kia thở phào nhẹ nhõm ngữ khí, Lý Trường Phong quay đầu lại, nhìn về phía nơi đó, sau một lúc lâu hắn ngã quỵ ở mặt đất.
Không có ai...
Kích động nước mắt từ Lý Trường Phong trong hốc mắt nhỏ xuống trên đất bên trong, chậm rãi không gặp.
Không có ai, vậy có phải hay không nói rõ Hứa Thanh bọn họ còn rất tốt, không có có chuyện.
Bên trong chính cũng thở phào nhẹ nhõm, bọn họ nhưng là đem chỗ này đều cấp lật tung, ngoại trừ có chút gà còn có một đầu heo huyết nhục bên ngoài, liền không có phát hiện cái khác thịt ~ thể, Hứa Thanh nhà bọn họ phía sau núi chỉ có thạch chồng cùng rừng cây, muốn là nói là bị nước trôi đi, cái này ngược lại cũng đúng không có khả năng.
Lý Trường Phong tự nhiên cũng chú ý tới này đó, thế nhưng làm cho hắn càng để ý là, hắn phát hiện bị đá tảng đập hủy tủ quần áo bên trong cũng không có hắn và Hứa Thanh, còn có đoàn đoàn quần áo, đây không phải là thường kỳ quái, bởi vì cái này tủ quần áo thượng Lý Trường Phong là đặc biệt vì Hứa Thanh làm, mặt trên còn có hắn khắc ký hiệu.
Mà của người nhà quần áo cũng đều đặt ở cái này trong tủ treo quần áo, mà bây giờ nhưng không có một khối Lý Trường Phong quen biết đồ vật, cho dù là vải vụn đều là không có.
Đó chỉ có thể nói trong tủ quần áo bị người cầm đi, mà người này, Lý Trường Phong con ngươi sáng ngời, sẽ chỉ là Hứa Thanh chính mình!
"Mau dậy đi, xử lý hạ vết thương, A Thanh không có việc gì."
Tạ a thúc cùng Ngụy lão nhị đem Lý Trường Phong cấp nâng dậy thân tới khuyên nói.
"Không có chuyện gì, cám ơn các ngươi."
Lý Trường Phong đối mọi người ở đây sâu sắc cúi người chào nói.
"Này có cái gì, sao đều là một cái thôn, ngươi trước tiên nghỉ ngơi một chút, mọi người chúng ta bạn bè tái đến hậu sơn sưu tầm sưu tầm, Thanh ca nhi cùng hài tử nhất định sẽ không đi quá xa!"
Bên trong chính lớn tiếng nói.
Mọi người gật gật đầu, bắt đầu hướng trên núi phân công nhau tìm kiếm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasiaThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...