Chương 58

3.7K 187 2
                                    

Chương 58:

Hứa Thanh tiến vào không gian sau, liền trực câu câu nhìn kia mấy trăm túi gạo, hắn đã lâu đều chưa từng ăn gạo cơm! Nơi này đều là ngô! Nhưng là, vừa nghĩ tới lấy ra vì ăn, còn muốn giải thích rất nhiều, thậm chí còn có thể rước lấy phiền phức không tất yếu, Hứa Thanh muốn ăn gạo cơm tâm tư cũng phai nhạt.

Nghĩ đến thân thể của chính mình, lại nghĩ tới trong bụng hài tử, Hứa Thanh vẫn là đi tới linh tuyền bên cạnh giếng, đánh một chút linh tuyền, uống vào, sau đó lại nhìn một chút cấy ghép tại trong không gian tiểu nhân sâm cùng dược thảo chút, phát hiện bọn họ cái đầu cũng tại từ từ lớn lên, này cũng là một chuyện tốt.

La Kiều vừa nghe này Hứa Thanh mang thai, liền không nhẫn nại được mang theo tại Hứa gia định tố trang điểm hộp, nghĩ lý do chạy lên cửa, Lý Trường Phong chính tại thu thập sân sau bá, hắn suy nghĩ nhiều đằng ra một ít mà, hảo thả vật liệu gỗ, bởi hiện giờ còn nhỏ bảo hoàn toàn có thể giữ nhà, cho nên cửa viện cũng là khép hờ, cũng không có đóng lại.

La Kiều lắng nghe trong sân động tĩnh sau, nhẹ nhàng gõ gõ xa nhà, lại nghe thấy trong môn truyền đến một trận thở hổn hển âm thanh, điều này không khỏi làm La Kiều nghe toàn thân như nhũn ra, thanh âm này quả thực cực kỳ giống La Kiều nằm mơ cùng Lý Trường Phong ở chung với nhau thời điểm, trong mộng đối phương phát ra âm thanh, hắn cố ý sờ sờ trước khi ra cửa chải kỹ tóc, sửa lại một chút quần áo, sắc mặt đỏ lên nhẹ nhàng đẩy khai cửa viện.

Ai biết...

Lý Trường Phong nghe đến tiền viện phát sinh động tĩnh, bỏ lại đồ vật trong tay liền bước nhanh đi đến cửa viện, liền nhìn thấy tiểu Bảo chỉ cao khí ngang giẫm tại một người trên mặt nhảy nhót, nhìn thấy Lý Trường Phong, hoàn đối hắn tranh công giống như thở hổn hển, nhìn ta! Nhìn ta thật lợi hại!

Lý Trường Phong nhíu mày, vốn định rống mở nhỏ bảo, đưa nó người phía dưới cấp kéo lên thời điểm, lại nhìn thanh La Kiều khuôn mặt thời điểm, động tác ngừng lại, hắn nỗ lực khắc chế muốn cười to kích động, thanh thanh giọng, "Là Trương gia a, đây là thế nào? Nhà ta tiểu Bảo quá mức che chở gia, khẳng định tưởng bất lương tặc tử, cho nên mới có thể tới xâm phạm ngươi! Thực sự là thật không tiện."

Nói xong liền làm bộ đưa tay ra muốn đi dắt trên đất liền chật vật, liền đau La Kiều, giữa lúc La Kiều mới vừa đem bàn tay quá khứ đều sắp chạm được Lý Trường Phong tay thời điểm, Lý Trường Phong đột nhiên rút về tay của chính mình, hoàn trên mặt mang theo tự trách nói: "Thật là! Ta tại sao lại quên hán tử cùng ca nhi khác nhau đây, thực sự là thật không tiện, liền mời ngươi tha thứ điểm, chính mình bò lên đi."

Nói xong liền đem tiểu Bảo gọi ở trên người, trên mặt một mảnh thành thật, kỳ thực nội tâm đã phúc hắc không muốn không muốn, nhìn đưa bàn tay đến không trung còn đến không kịp thu hồi La Kiều, La Kiều áp chế trong lòng bi phẫn cùng thắt tâm, chiến chiến nguy nguy chống đỡ khởi thân thể, vỗ vỗ trên người bị tiểu Bảo giẫm tràn đầy chân bụi đất, liền móc ra trong lồng ngực khăn mùi soa, hung hăng xoa xoa tất cả đều là tiểu Bảo ngụm nước mặt!

Hít vào một hơi thật sâu, "Không có chuyện gì, cũng là ta gõ cửa phát hiện cửa không khóa, liền chính mình liền đẩy mở cửa đi vào." Ai biết một cái chó mực liền trực tiếp nhào tới trên mặt của hắn, mặc dù không có cắn hắn, nhưng là liền trùng nó miệng kia không ngừng mà tại trên mặt hắn liếm, hắn cũng là sợ đòi mạng!

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ