Chương 75

3.7K 168 2
                                    

Chương 75:

Hứa Thanh một cái lanh lợi, lập tức nhìn về phía bên người trên mặt mang theo không vui Lý Trường Phong, ngượng ngùng nở nụ cười, "Khà khà, Trường Phong ngươi đói bụng không?"

Lý Trường Phong gạt gạt mày kiếm, có ý riêng nhìn Hứa Thanh bị quần áo che lấp hạ còn có chút lộ ra ngoài trắng nõn da thịt, trả lời: "Bất cứ lúc nào đều đói bụng."

Hứa Thanh nghe xong mặt nóng lên, vội vàng nhìn hướng Tạ ca nhi cùng Tạ A, phát hiện hai người đều tại đùa bánh bao thời điểm, tâm trạng mới thoải mái chút, ống tay áo đã hạ thủ nhẹ nhàng duỗi ra đến, từ phía sau lưng vòng tới Lý Trường Phong bên hông, nắm lấy hắn rắn chắc mà lại có co dãn thịt nhẹ nhàng bấm bấm, ra hiệu Lý Trường Phong ở trước mặt người kiềm chế một chút.

Lý Trường Phong không đến nơi đến chốn thụ, "Nhá uy, tiểu bàn bánh bao kéo bánh lạc!" Theo Tạ A một tiếng cười tiếng hô, Hứa Thanh vội vã tiếp nhận một mặt mờ mịt bánh bao, đem hắn đặt ở trên đùi, mở ra tã trẻ con, có thể không phải là lôi!

"Đứa nhỏ này, không làm các ngươi trên người đi?" Hứa Thanh ngượng ngùng hỏi, năm hết tết đến rồi liền bị hài tử làm một thân thỉ, còn thật không thế nào hảo.

"Không có, ta liền cảm thấy hắn thân thể run còn có chút dùng sức, liền biết hắn đây là đang kéo đây!" Tạ A mang hài tử cũng là cực kỳ có kinh nghiệm, tiểu bánh bao động tĩnh này có thể không che giấu nổi hắn.

Lý Trường Phong đem tân tã trẻ con cấp Hứa Thanh, thuận tiện hoàn đề ra một thùng nước nóng lại đây, cấp bánh bao chùi đít, liền cầm đổi lại tã trẻ con đi rửa sạch.

Hứa Thanh một bên vi bánh bao sát cái mông, một bên nghe Tạ A nói, Tạ ca nhi cũng hiếu kì, "Này cũng có thể biết đến a?"

"Chính là, xem ra sau này có thể chiếm được nhiều hướng ngài học tập này đó ta và Trường Phong không biết sự tình." Hứa Thanh cấp bánh bao lau sạch, thay xong sau đó, hôn một cái đoàn đoàn khuôn mặt, nhìn Tạ A nói rằng.

Tạ A này nói chuyện đến mang hài tử, đó chính là mở ra máy hát, không ngừng mà hướng bên ngoài mạo a, cũng may là người nghe đều cũng có hài tử hoặc là sắp có hài tử người, không phải còn thật không biết chịu hay không chịu.

Này nói chuyện liền nói đến nên làm lúc ăn cơm tối, ăn tết nguyên liệu nấu ăn đều là chuẩn bị tốt, ăn, làm đều cũng dễ dàng, Tạ A cùng Tạ ca nhi cáo biệt sau, Lý Trường Phong cùng Hứa Thanh còn không có làm một phút đây, cũng đã đem thức ăn bưng lên bàn.

"Ngày mai chúng ta đi cúng tế a phụ, a đi." Lý Trường Phong vi Hứa Thanh gắp một đũa thịt khô, thấy hắn ăn đi sau, liền mở miệng nói.

Hứa Thanh nhai thịt khô động tác ngừng lại, nhìn đối diện vẻ mặt thành thật Lý Trường Phong, tâm lý thoải mái bằng phẳng nói: "Được, nghe lời ngươi."

Sáng sớm ngày thứ hai, ăn xong điểm tâm sau, Lý Trường Phong cùng Hứa Thanh liền đem cần thiết cúng tế đồ ăn cùng pháo, chúc đều nắm lấy, che dù, cõng lấy bánh bao, hai người khoá lên cửa viện, hướng nhà bên trái vừa đi đi, chấp nhận a phụ, chấp nhận a liền táng cách gia mười mấy phút khoảng cách địa phương.

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ