Chương 100

2.9K 147 0
                                    

Chương 100:

Bụng lại bắt đầu vừa kéo vừa kéo đau, Hứa Thanh khinh khẽ nhíu mày, cẩn thận ngồi ở chăn bông thượng, nằm ngửa một hồi.

Mãi đến tận kia cỗ đau đớn cảm giác không tái rõ ràng như vậy sau, Hứa Thanh mới đỡ bụng đứng lên, đi tới lộ ra quang lỗ nhỏ nơi kiểm tra.

Tiểu Bảo ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn Hứa Thanh, sau đó lại bắt đầu vùi đầu liếm mao.

Hứa Thanh vừa tới kia cửa động, liền bị tháo chạy tiến vào gió thổi rùng mình một cái, y phục của hắn tại vừa mới lên sơn quá trình làm ướt không ít, đột nhiên bị gió lạnh thổi, khó tránh khỏi có chút lãnh ý.

Hứa Thanh ngồi xổm người xuống, nhìn về phía ngoài động, chỉ thấy ngoài động là một cái có cao hai trượng thạch sườn núi, chu vi cũng là lớn cây, đảo cũng không có nguy hiểm gì đồ vật, Hứa Thanh vi để ngừa có bỏ qua đồ vật, hoàn cố ý đem đầu duỗi ra đi xem xem.

Nước mưa nhỏ xuống tại Hứa Thanh trên mặt, nổi lên một loạt cảm giác mát mẻ.

Mãi đến tận cái gì không có phát hiện sau đó, Hứa Thanh mới thu về đầu, trở lại đoàn đoàn bên người.

Mắt thấy sắc trời đã không còn sớm, Hứa Thanh kéo có chút mệt mỏi thân thể, tiến vào không gian lấy một chút củi lửa đi ra, đốt sưởi ấm.

Mờ nhạt ánh lửa đem động ánh nghĩ kĩ mang theo một loại khác bầu không khí, nếu không phải thời gian địa điểm không đúng, Hứa Thanh đều sắp cảm thấy được chính mình tại quá một cái phi thường lãng mạn nhật tử.

Đem một cái không nồi sắt lớn gác ở diêm thượng, Hứa Thanh lấy được một ít nước đi ra, rót vào trong nồi, lại đem trong không gian từ tận thế mang tới, trắng toát gạo múc một bát bỏ vào trong nồi chịu đựng.

Hứa Thanh nhìn củi lửa thượng nồi, tâm tư có chút bay xa, trước hắn còn có nghĩ tới trong không gian gạo cùng thịt lợn hội đang ở tình huống nào lấy ra cùng Lý Trường Phong quang minh chánh đại ăn đây, không nghĩ tới, nhưng là hắn và hài tử đồng thời.

Không trung tản ra Hứa Thanh lâu không gặp nồng nặc gạo cháo mùi vị.

Hứa Thanh không tự chủ nuốt một ngụm nước bọt, múc một bát cháo, đi tới chính tại trong chăn ngủ bánh bao bên người.

"Bánh bao, đến, ăn một chút gì."

Hứa Thanh nhẹ lay động bánh bao, bánh bao đỏ bừng khuôn mặt bé nhỏ, mở mắt ra nhìn Hứa Thanh, miệng nhỏ hơi giương ra, "A."

"Ngoan, ăn một chút gì ngủ tiếp."

Bánh bao còn nhỏ ăn một chút cũng không cần, quay đầu nằm nhoài chăn bông thượng, trong chốc lát liền đang ngủ.

Hứa Thanh sau khi cơm nước xong, liền cấp phía ngoài con lừa cùng tiểu Bảo ăn một chút, dọn dẹp một chút sau, cách đống lửa, ôm bánh bao ngủ.

Nhưng là đến nửa đêm Hứa Thanh mơ mơ màng màng bị bánh bao rầm rì âm thanh đánh thức, đứng dậy một màn, bánh bao phát sốt.

Hứa Thanh cả kinh, vội vàng đem còn có chút ánh lửa củi chồng cấp nhen lửa, liền thêm một chút củi lửa đi vào, đem bánh bao ôm nhìn một chút, liền sờ sờ cái trán, xác thực phát sốt.

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ