Chương 59:
Một tiếng này không phải là La Kiều rống ra tới! Là một người mặc thâm sắc quần áo, vóc người hơi mập ca nhi rống ra tới, hắn liền đứng ở Khâu đại cùng La Kiều phía sau hai người cách đó không xa.
"Tức, tức phụ nhi..."
Khâu đại thế nào cũng không nghĩ tới chính mình ăn vụng liền bị chính mình tức phụ nhi cấp bắt được, phải biết này thông dâm nhưng là tối không cho phép người! Bên trong đang muốn là biết đến, không biết hội làm sao trừng trị hắn đây! Cuống quít dưới thoáng nhìn chính kinh hoảng mặc quần áo La Kiều, lập tức trong lòng trấn định lại, một tay chỉ La Kiều, một mặt đại nghĩa lẫm nhiên dáng dấp.
"Chính là cái này phá hàng thông đồng ta! Ta đây không muốn, hắn hoàn cởi quần áo miễn cưỡng muốn tới!" Hai người Khâu đại quần áo đã là mặc xong, chỉ có La Kiều còn tại hốt hoảng xuyên quần áo, thấy Khâu đại như vậy không biết xấu hổ nói hưu nói vượn, La Kiều đây là vừa tức! Liền gấp! Hắn run rẩy tay cầm quần áo cấp miễn cưỡng sau khi mặc vào, trong mắt ôm hận nhìn vẻ mặt không nhận nợ Khâu đại.
"Ta là phá hàng? Khâu đại ngươi còn thật hành! Hôm nay cái xem như là ai cũng không có đường sống, ta La Kiều chính là một chết, cũng sẽ lôi kéo ngươi cùng đi!"
Khâu đại tức phụ nhi nghe hai người chó cắn chó tựa lời nói, cắn môi, chảy nước mắt, hắn là thật đối Khâu đại thất vọng rồi.
Lý Trường Phong cùng Hứa Thanh sáng ngày thứ hai chính tại ăn điểm tâm thời điểm, liền tiếp đến trong thôn một cái choai choai tiểu tử thông báo, hôm nay buổi trưa ở trong thôn từ đường bên trong tập hợp, bên trong chính cùng trong thôn mấy cái đức cao vọng trọng lão nhân có lời muốn nói.
Hứa Thanh một bên cấp đến đây truyền lời hài tử ăn vặt, một bên hỏi dò: "Đây là xảy ra chuyện gì sao? Vội vã như vậy." Hắn tới nơi này lâu như vậy còn không có đã tham gia thôn dân mở hội tình huống.
Hài tử cầm lúc thường cực nhỏ ăn ăn vặt, lại cảm thấy trước mắt "Xấu ca nhi" không một chút nào xấu, hơn nữa còn rất ôn nhu, liền trả lời: "Nghe ta a bảo là muốn đem hai cái phá hoại thôn chúng ta phong khí đuổi ra ngoài." Nói xong liền nhảy nhảy nhót nhót cách khai, vốn là thôn này sau không phải hắn đến thông báo, chỉ là người khác cũng không muốn đến, hắn liền chạy tới, hì hì, xem trong tay ăn vặt, miệng nhỏ một nhếch, kiếm bộn rồi!
"Đuổi ra ngoài?"
Hứa Thanh đến không chú ý phá hoại trong thôn phong khí sự, trái lại đối đuổi ra làng hơi kinh ngạc, như vậy thời không bên trong, làng chính là người Nông gia căn, không tới vạn bất đắc dĩ đều sẽ không rời đi làng.
Lý Trường Phong liền vi Hứa Thanh múc một bát đại cốt thang, cẩn thận vì hắn thổi nhiệt khí, "Vì không ảnh hưởng trong thôn chưa kết hôn hán tử cùng ca nhi danh dự, chỉ có đem người như thế đánh đuổi mới có thể bảo vệ toàn bộ người trong thôn mặt mũi cùng lợi ích."
Danh dự không hảo, chính là đến trên trấn bán cái đồ ăn, đều có thể bị người dùng nước bọt cấp chết đuối.
Hứa Thanh tiếp nhận cốt thang, tự tiếu phi tiếu nhìn Lý Trường Phong, "Chuyện này ngươi ngược lại là rất rõ ràng mà." Lý Trường Phong không nói, chỉ là ở đâu vi Hứa Thanh gắp thức ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasiaThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...