Chương 96:
"Nào có các ngươi nói nghiêm trọng như thế, ta chính mình cái còn không biết thân thể ấm lạnh a, đừng lo lắng."
Hứa Thanh bị Tạ ca nhi cùng Lý Trường Phong vừa nói như thế quả thực cảm thấy được chính mình chính là một búp bê sứ.
Đang khi nói chuyện, Hứa Thanh nghe thấy Tạ gia nhà bếp nhà bếp xuyên đến một trận lão nhân tiếng nói.
"Nhá, trong nhà có khách nhân a?"
Muốn là như thế này, Hứa Thanh cảm thấy được cần phải về nhà mới hảo.
Tạ ca nhi cười nói: "Là ta ngoại tổ phụ, năm nay đều tám mươi, này không bị ta a phụ nhận lấy đồng thời quá cái náo nhiệt."
Có thể ở thời đại này sống đến tám mươi tuổi, kia tuyệt bức là một có phúc khí loại, Hứa Thanh cảm thấy được hắn đối với lão nhân gia cung kính một phen mới phải.
Lý Trường Phong cũng cảm thấy như vậy, Hứa Thanh hiện tại có thai, cùng dài như vậy thọ lão nhân bày cái năm, cũng là một dính phúc khí thời điểm tốt.
"Vậy chúng ta làm vãn bối hay là đi bái kiến một chút mới phải." Lý Trường Phong trước tiên nói ra.
"Được, đi thôi, đừng nhìn ta ngoại tổ phụ tuổi tác cao, nhưng là thân thể cũng không tệ lắm, thuận tiện nhượng lão nhân sờ sờ ta đoàn đoàn đầu, dính dính phúc khí." Tạ ca nhi cũng là một người thông tuệ, tự nhiên rõ ràng Lý Trường Phong ý tứ.
Nói Tạ ca nhi liền ôm lấy bánh bao, cùng Lý Trường Phong Hứa Thanh đồng thời tiến vào nhà bếp.
Tạ gia phu phu chính đang chuẩn bị bữa trưa, hình thức nhiều, tự nhiên cũng là phí công phu.
Lão nhân một thân màu đỏ thọ phục, tóc tái nhợt, vóc người nhỏ gầy, lưng có chút cung, trên mặt tất cả đều là năm tháng lưu lại khe, nhìn thấy Tạ ca nhi trong lồng ngực bánh bao, nứt ra đã không có hàm răng miệng nở nụ cười, "Đứa nhỏ này là một có phúc khí."
"Đó là, vừa nhìn ta bánh bao kia rắn chắc dáng dấp chính là đứa trẻ tốt, lão phụ ngươi là không biết, bánh bao chọn đồ vật đoán tương lai nhưng là trảo bàn tính đây!" Tạ A nghe đến lão nhân khen bánh bao, lập tức nói.
Con trai mình bị lão nhân khích lệ đó là đương nhiên là một cái thuận tâm sự, Lý Trường Phong cùng Hứa Thanh cũng bật cười, khách khí một phen.
"Ta ngoại tổ phụ lại sẽ xem tướng mạo, hắn nói chuẩn không có sai, " Tạ ca nhi đối Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong nói rằng.
"Không sai, không sai, hài tử a phụ cũng là một tốt." Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong cấp lão nhân làm cái vãn bối lễ, lão nhân thấy sau cũng cười nói.
Bất quá lão nhân lại nhìn đến Hứa Thanh khuôn mặt sau mà có chút sắc mặt kinh dị.
"Đứa nhỏ này, tướng mạo vốn không phải có tử có phu chi nhân a, " lão nhân không hiểu lời nói nhượng Hứa Thanh trong lòng cả kinh, mọi người cũng là tràn đầy không rõ, này Hứa Thanh nhưng là có hài tử có phu lang, tại sao lại bị lão nhân nói như vậy đây.
Thế nhưng Hứa Thanh rõ ràng, này cơ thể vốn là tại trước khi hắn tới liền rời đi nhân thế, có thể không phải là không con không phu mệnh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasíaThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...