Chương 89:
Lý tiểu ca nhi uống hết đổi linh tuyền chén thuốc, không lâu liền ngủ say.
Hứa Thanh cũng không tiện ở thêm, thân thủ vi Lý tiểu ca nhi đắp đắp chăn, liền che đi môn đi ra ngoài.
Đương Hứa Thanh đi đến nhà chính lý thời điểm, Lý Trường Phong đang cùng Vương Lỗi nói chuyện, Hứa Thanh đi tới sát bên Lý Trường Phong bên cạnh ngồi xuống.
Vương Lỗi đối Hứa Thanh chào hỏi một tiếng, "Nhị ca."Sắc mặt của hắn cũng không khá lắm, dù sao mới vừa mất đi một hài tử, một khắc trước hoàn chìm đắm trong sắp trở thành cha trong vui mừng, sau một khắc cũng đã đưa đi chính mình không có duyên phận hài tử.
Hứa Thanh gật đầu cười, ngồi ở một bên nghe đối thoại của hai người.
"Chuyện này chúng ta không ai từng nghĩ tới, kỳ thực, cái này cũng là một cái ngoài ý muốn."Vương Lỗi liền đem tình cảnh lúc ấy, cấp Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong nói một lần.
Được mùa, Lý lão thật cao hứng, cho nên liền gọi Vương Lỗi cùng Lý tiểu ca nhi về nhà, nếm thử năm nay mới vừa ra tới tân mễ, Vương Lỗi cùng Lý tiểu ca nhi nhận được tin tức liền ấn lại nhật tử trở về Lý gia sân.
Lý tiểu ca nhi vốn cho là, Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong cũng sẽ ở, thế nhưng mãi cho đến lúc ăn cơm cũng không thấy hai người, Lý tiểu ca nhi nhất thời hiểu rõ ra, tâm lý có chút không lưu loát, cùng Vương Lỗi nói vài câu, vừa vặn bị bên cạnh Lý lão cấp nghe thấy được.
Vì vậy hai người liền tranh chấp vài câu, vậy mà Lý vương thị mang theo tiểu ca của hắn từ bên cạnh quá, thấy hai người tranh chấp lợi hại, liền muốn kéo Lý lão, làm cho bọn họ hảo hảo tán gẫu một chút, làm sao biết Lý lão chính tại nổi nóng, cũng không quay đầu lại nhìn là ai lôi kéo hắn liền hung hăng vung một cái, vì vậy, Lý vương thị liền té lộn mèo một cái, mắt thấy Lý vương thị là muốn ngã sấp xuống, Lý tiểu ca nhi vội vã muốn đi kéo, ai biết chân ngáng chân tại đứng ở bên cạnh hắn tiểu ca, liền đồng thời ngã sấp xuống.
"Ta liền vừa vặn bị đại ca kêu đi hỗ trợ, này mới vừa vừa quay đầu lại đây, liền nghe đến phía sau truyền đến tiếng vang, sau đó, cũng đã không còn kịp rồi."Nghĩ tới đây sự tình, Vương Lỗi liền muốn cho chính mình một cái tát, muốn là hắn lúc đó chú ý một chút, liền sẽ không phát sinh những việc này.
Lý Trường Phong cùng Hứa Thanh không nghĩ tới, cũng bởi vì chuyện như vậy, liền mất đi hai đứa bé. Lý Trường Phong trầm ngâm nửa ngày, "Việc này ai cũng không nghĩ ra, ngươi cũng đừng tại nhiều tự trách, cũng may hai ngươi đều tuổi trẻ, chuyện này hảo hảo nuôi thân thể tổng hội tốt đẹp."
"Ta cũng là nói như vậy, cố tình vậy này tâm lý nha, chính là có cái khảm."Ôm bánh bao tiến vào vương a than thở mà nói rằng.
Bánh bao mới vừa bị ôm vào đến liền nhìn thấy Hứa Thanh, liền cơ trí duỗi ra hai con mập tay hướng về Hứa Thanh phương hướng, muốn cho Hứa Thanh ôm.
Vương a nhìn thấy cảnh tượng như vậy, càng là hiếm lạ.
"Đứa nhỏ này thật là lanh lợi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantastikThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...