Chương 29:
Đến buổi tối Hứa Thanh là thế nào cũng không muốn Lý Trường Phong tái giằng co, thật vất vả mới mỹ mỹ ngủ một buổi tối, kết quả.
Hứa Thanh ngồi ở nhà chính bên trong nhìn trên mái hiên không khô hạ nước mưa, ngày hôm nay hạ mưa to! Lý Trường Phong ăn xong điểm tâm liền đi trong ruộng, mưa này đại, đối trước đây không có làm sao loại điền là chuyện tốt, nhưng đối đã từng trồng đến đất ruộng cũng có chút nguy hiểm, vì phòng ngừa điền bị nước đọng trùng hỏng, Lý Trường Phong xuyên áo tơi, đội mưa hạ xuống điền.
Sau nhà loại miêu đã che lên che mưa, quá mưa lớn dễ dàng đem loại miêu làm hỏng, con gà con cũng đuổi tiến vào gà lan bên trong, heo con đồ ăn ngày hôm qua Lý Trường Phong cũng đã sẵn sàng hảo, vào lúc này Hứa Thanh là chẳng có chuyện gì, ngồi ở chỗ này xem vũ đều sắp nhìn nửa canh giờ rồi!
Hứa Thanh là nhàm chán chỉ có thể nhìn vũ, có từng a có thể không tẻ nhạt, hắn nhưng là thích nhất trời mưa xuống, ngày này chính là khiến người bát quái thời điểm tốt a!"Đương gia, ta đi Tôn gia chuyển dời một chút, buổi trưa trở về làm cơm a!" Đối chính tại làm mộc sống từng gia hán tử thông báo một tiếng, liền cầm dù uốn một cái éo một cái hướng tôn a trong nhà đi.
Tôn a phu phu có hai đứa bé, lớn hai mươi mốt, tiểu mười tám, đều là hán tử, đều không có kết hôn, một là trong nhà có một chút túng quẫn, mà là chuyện này Tôn lão đại cùng Tôn lão nhị đức có được hay không, một cái yêu thích khoác lác không làm việc, một cái yêu thích làm việc lại không có một lần thành công, điều này làm cho trong thôn các ca sĩ cũng nhìn không thuận mắt, ngoài thôn cũng không thích, cho nên mới trì hoãn, lần trước tôn a chính là vì nhà mình hài tử hướng Hứa Thanh cầu thân, nhưng không có toại nguyện, tâm lý khó tránh khỏi có chút không thoải mái.
"Tôn gia, mở môn nhi, ta tới tìm ngươi lải nhải tán gẫu!" Từng a giọng oang oang truyền vào Tôn gia thời điểm, trong nhà chỉ có tôn a một người chính tại nạp đế giày, trong nhà hán tử đều đi ra ngoài xuyến môn.
Vừa nghe có người gõ cửa, liền đem nạp đến một nửa đế giày để ở một bên, vỗ vỗ trên người lưu lại bố tra, bước nhanh đi ra nhà chính, vi chờ từng a mở cửa, "Ta liền biết ngươi muốn tới, đều không có xuất môn."
Tiến vào nhà chính từng a đem dù thu cẩn thận, cùng tôn a ngồi xuống, cầm qua hắn đã nạp hảo một cái đế giày, "Làm sao còn tại nạp vật này a? Ta hiện tại đều là đi mua, liền lễ tiết kiệm thời gian liền không phí sức! Tiện nghi! Cũng là mấy văn chuyện tiền!"
Tôn a cường lực kềm chế chính mình sắp lật lên trên khinh thường, cơ hồ nghiến răng nghiến lợi nói: "Nhà ta hán tử liền yêu ta nạp, rắn chắc dùng bền!"
Từng a cũng không dây dưa nữa chuyện này, ngược lại hắn đến cũng không phải xem đế giày, lấy tay quẹo lừa gạt cúi đầu nạp giày đích tôn a, "Ngươi biết không? Chuyện đó!" Tôn a cũng không ngẩng đầu lên dùng châm xuyên qua dày đặc đáy giày, "Ngươi không nói ta làm sao biết chuyện gì."
Từng a không thích đối phương lạnh nhạt thái độ, nhưng là hắn này tâm lý xếp vào đồ vật, không đổ ra đến liền cả người khó chịu, "Chuyện này người trong thôn biết đến cực nhỏ, nhưng ta là ai vậy! Ta đã nói với ngươi, kia cuối thôn Tạ gia, a, gả tới trên trấn vị kia, hôm qua cái đã trở lại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasyThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...