Chương 82

2.8K 153 4
                                    

Chương 82:

"Nghiệt tử! Nghiệt tử!"Lý lão hán tức giận đến thẳng đối Lý lão nói rằng: "Ngươi nghe thấy được sao? Đây chính là ngươi là cho ta sinh hảo nhi tử? !"

Lý lão lập tức mặt chính là chìm xuống, đối lý thành phong trào nói rằng: "Lão nhị, ngươi đây là nói gì vậy? Tốt xấu chúng ta cũng là ngươi a phụ a !"

"A, a phụ, các ngươi đừng trách lão nhị, việc này cũng là ta, là ta nhượng đệ ca nhi cùng lão nhị bọn họ trở về."

Vẫn luôn không nói gì Lý lão đại, đứng dậy, đối Lý lão phu phu nặng nề nói rằng.

"Ngươi?"Lý lão hán nhìn Lý lão đại càng là sinh khí, "Ta còn chưa nói ngươi sao, ngươi nói, này hảo hảo, ngươi làm sao liền tưởng nói phân gia sự ? Ngươi nhưng là chúng ta lão đại nha!"

"Nói đúng là mà, lão đại, chuyện này a, ngươi cũng làm không đúng, hơn nữa ngươi cũng không có theo chúng ta nói một tiếng, liền gọi ngươi đệ ca nhi còn có lão nhị bọn họ đã trở lại."Lý lão cũng có chút bất mãn, bất quá hắn nói nhưng không có Lý lão hán trùng, dù sao, Lý lão đại là hắn sinh đứa bé thứ nhất, nhiều năm như vậy vi trong nhà làm sự tình, cũng là nhiều nhất.

Nhưng hắn chính là không nghĩ ra, tại sao như thế đàng hoàng, cần cù chăm chỉ vi trong nhà làm việc, làm việc Lý lão đại, lại đột nhiên ở nhà nói ra ở riêng.

Lý lão đại tức phụ nhi, cúi đầu ngồi ở một bên, cũng không nói lời nào, Lý lão tam cùng Lý vương thị càng là không có phát ra bất kỳ thanh âm gì.

"Đây không phải là Tam đệ, liền mang bầu sao? Hài tử cũng từ từ lớn hơn, trong nhà gian phòng cũng không đủ ở, cho nên ta nghĩ, muốn không liền đem chúng ta phân đi ra ngoài đi, nhà chúng ta hài tử nhiều, đi ra ngoài, tái xây nhà cũng là phải."Lý lão đại từ trước đến giờ ăn nói vụng về, vào lúc này nói lời này, cũng một chút cũng không đủ lý do, coi như là Lý vương thị mang thai, liền lý do này cũng không đủ làm cho hắn nói ra ở riêng nha!

Lý vương thị có thai ? Hứa Thanh ngẩng đầu lên nhìn về phía ngồi ở Lý lão tam bên cạnh Lý vương thị, Lý tiểu ca nhi, cùng Vương Lỗi còn có Lý Trường Phong cũng cùng nhìn sang, đột nhiên bị nhiều người nhìn như vậy, Lý vương thị có chút không dễ chịu.

"Nhìn cái gì vậy nha, chưa từng xem mang thai a?"Lý lão tam không vui, sặc ra thanh đến.

"Lão tam, nói cái gì đó!"Lý lão rầy Lý lão tam một tiếng, đối với đứa bé này, hắn đây là liền đau lòng, vừa bất đắc dĩ.

Lý lão quay đầu, đối ngồi yên lý đại tức phụ nói rằng: "Lão đại tức phụ, cũng là ngươi tới nói đi, ta nơi này tử ta giải, như thế vô duyên vô cố nói ra ở riêng, ta là không tin."

Lý lão hán không lên tiếng, bất quá ánh mắt kia nhưng là nhìn Lý lão đại tức phụ nhi.

Lý lão đại liền vội vàng lắc đầu, "Không! Này không liên quan vợ ta sự, đây là ta muốn nói, cũng là ta nhiều năm như vậy, đều muốn nói."

"Đến, ngươi có thể là ta nhi tử, ta không trả nổi giải ngươi, nhiều năm như vậy, ngươi như thế cần cù chăm chỉ vì cái này gia làm việc, a ta a đều là nhìn ở trong mắt, ký ở trong lòng, ta sinh này tứ hài tử bên trong, là thuộc ngươi thành thật nhất, tối nghe lời."

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ