Chương 68:
"Đây là nói gì vậy!" Tạ a thúc khó được trợn mắt, "Hiện tại ta ca nhi nhưng là tiến vào Lâm gia môn, nhân gia đối với chúng ta ca nhi cũng không kém, khỏi nói này đó cái thành niên chuyện xưa."
Tạ A cũng biết cái lý này, "Có thể đây không phải là lo lắng hắn mà! Nếu không phải năm đó! Ai, " Tạ A này càng muốn, tâm lý lại càng hổ thẹn, hắn lúc trước sẽ không nên đồng ý cửa kia việc kết hôn.
"Không nói chuyện cũng không phải nói như vậy, nếu là không có kia lang tâm cẩu phế đồ vật, chúng ta ca nhi cũng sẽ không gặp phải đoạn nhân duyên này." Tạ a thúc lại không biết, sớm tại hắn chân bị thương thời điểm, Lâm Phương Lương liền mượn Tạ ca nhi, nếu không phải Mã Phú Quý hồi đó cắm một cước, này Tạ ca nhi nói không chắc sớm liền tiến vào Lâm gia đại môn.
"Tùng tùng tùng, Tạ a thúc, ta là Lý Trường Phong!" Lý Trường Phong nhấc theo rổ gõ cửa.
Vừa nghe đến cửa viện âm thanh, Tạ a thúc liền đứng dậy đi mở cửa viện, "Trường Phong a, đây là liền cho chúng ta mang món gì ăn ngon ?"
Tạ a thúc vừa mở cửa viện đã nghe một cỗ đặc biệt hương vị, lại thấy Lý Trường Phong nhấc theo rổ, không cần nghĩ cũng biết là cho bọn họ đưa ăn đến.
Tạ A ở bên trong nghe Tạ a thúc giọng oang oang lời nói, không nhịn được than thở, người này sống đã nhiều năm như vậy, làm sao vẫn là thiếu một cái gân a!
"Chỉ là A Thanh làm tân đồ ăn, cho ngài cùng Tạ A nếm thử, ta đây đi trở về."
Lý Trường Phong đem rổ đưa cho Tạ a thúc, liền nóng nảy cáo biệt, Hứa Thanh còn tại gia chờ hắn ăn cơm đây.
"Đi thôi đi thôi, tiểu tử này."
Tạ a thúc say mê ngửi một cái trong rổ đồ vật, vui vẻ đóng lại cửa viện, đây chính là đã lâu cũng chưa từng ăn Thanh ca nhi tài nấu nướng.
Buổi tối hương cay đậu phụ nhượng Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong đều ăn cái bụng viên, trước khi ngủ Lý Trường Phong còn không quên liền đi múc mấy bát hạt đậu phao hảo, tính toán là chưa từng ăn nghiện, tưởng tự mình động thủ làm đây.
Khí trời càng ngày càng lạnh, buổi tối cũng tới đặc biệt nhanh, nửa tháng sau, Hứa Thanh nhìn thấy đi đến trên thế giới này trận tuyết rơi đầu tiên.
"Hôm nay cây đuốc giường đất cùng tường ấm cấp thiêu lên đi."
Vật kia có thể là có thể ấm một ngày, Hứa Thanh xuyên dày đặc tân áo bông, đem mình khỏa thành một cái cầu, còn là một bụng lớn cầu.
Lý Trường Phong sờ sờ Hứa Thanh có chút hơi lạnh tay, đem hắn kéo cách trước cửa sổ, chính mình đi làm bữa trưa, thuận tiện đem cách giường sưởi cùng tường ấm đồ vật mở ra, như vậy là có thể có nhiệt khí.
Đậu phụ ăn chán ghét, Hứa Thanh liền nghĩ ra được đậu phụ hấp, đậu phụ hấp ăn phiền, liền làm đậu phụ thang, hiện tại liền đậu phụ thang cũng không muốn uống, khoảng thời gian này Hứa Thanh luôn cảm thấy được ăn thứ gì đều không ý vị, rau trộn giấm ăn đều không có mới mẻ cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasyThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...