"Ta thế nào cảm giác thật giống quên mất mua cái gì..." Hứa Thanh chụp lên cửa viện, nhăn chặt đôi mày, vừa định theo thói quen thân thủ gãi đầu một cái, nhưng không nghĩ bắt tay không còn là quen thuộc tóc rối, mà là lạnh lẽo trúc trâm, cũng thật là không quen tóc dài a, cuối cùng vẫn là không tình nguyện lấy tay rút rút trên đầu tân "Đồ trang sức", mới mang theo thỏa mãn đi tới nhà bếp.
Đem bếp lò lửa đốt hảo sau, thêm vào mấy khối củi khô, đem sáng sớm nồi nước ấm múc đến trong chậu, đây là đợi một chút muốn rửa mặt nước, lại đem sáng sớm đồ vật chuẩn bị tốt bỏ vào nồi sau, che lên nắp gổ, liền chạy đi phòng tạp vật tìm tới tìm thức ăn.
Lần này không phải ngày hôm qua tìm món ăn sau nhà, nơi đó chỉ có một khối gừng tỏi cùng cải xanh, mấy ngày nay hắn vẫn luôn là hái cải xanh ăn.
Tại nhà phía bên phải vài bước địa phương, Hứa gia tất cả đất trồng rau đều ở nơi đó, tìm đồ ăn dễ dàng, trồng rau cũng dễ dàng, cho nên Hứa Thanh phòng cửa chỉ là hơi che đi, đất trồng rau có thể hoàn toàn xem toàn bộ phòng ốc, cho nên căn bản không cần lo lắng.
Cách thật xa đều có thể nghe thấy trong thôn truyền đến đứa nhỏ nhỏ bé vui cười, đùa thanh âm huyên náo, Hứa Thanh nhìn làng bên kia, tâm lý có chút chua xót.
Thật là náo nhiệt, cũng không biết cái gì thời điểm hắn mới có thể ở cái này thế giới tạo một gia đình. Nghĩ lại cảm thấy có gì đó không đúng, Hứa Thanh cảm giác gò má của chính mình có chút nóng hừng hực, "Nghĩ gì thế!" Có chút hận thiết bất thành cương vỗ vỗ sau gáy của chính mình, bước chân dồn dập hướng đất trồng rau đi đến.
Ngày hôm nay mua một khối thịt ba chỉ ( rọi ), nhưng đáng tiếc bởi vì mặt vẫn không thể ăn quá cay, Hứa Thanh có chút tiếc nuối, hắn cái gì cũng có thể bò xuống, chỉ là ăn cay làm sao thay đổi cũng thay đổi không xong, nhưng là đến trong này, nguyên thân lưu lại rậm rạp chằng chịt bệnh đậu mùa lại không thể không cho hắn ăn kiêng, không phải cho dù có linh tuyền thỉnh thoảng điều trị, trên mặt cũng sẽ không hoàn toàn hảo đi, vì sau này có thể ăn cay tương lai, hắn nhịn!
Lúc này Hứa Thanh xong quên hết rồi tại trên chợ mua đồ gia vị thời điểm hỏi lão bản muốn bột ớt thời điểm được báo cho "Vị tiểu ca này, không biết này "Quả ớt" là vật gì? Vị làm sao? Ta khai nhiều năm như vậy cửa hàng hoàn chưa từng nghe qua vật ấy a." Thế giới này không có quả ớt! ! Bất quá hắn tâm quá lớn! Không nhớ tới...
Hứa Thanh tại không có bao nhiêu món ăn mà bên trong chuyển động, cuối cùng hái được một cái khổ qua đồ ăn chuẩn bị làm cái rau trộn khổ qua, mấy cây rau cần, dùng để xào rau cần thịt, cuối cùng suy nghĩ một chút vẫn là hái được mấy viên cải thìa chuẩn bị làm cái nước dùng, liền đi trở về, tuy rằng là một người, tuy nhiên phải hảo hảo sinh sống, Hứa Thanh nặng nề đóng lại cửa viện, có chút hả giận, liền chấp nhận các ngươi quá cái náo nhiệt, ca ngày hôm nay cũng phải ăn náo nhiệt!
Đem đồ ăn đặt ở giếng nước một bên, rửa tay một cái, trở lại nhà bếp nhìn một chút nước, ân, mới vừa sôi không lâu, đem rửa sạch gạo đổ vào liền bỏ thêm của lửa, mới chậm rãi đến bên cạnh giếng thanh rửa đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasiaThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...