Chương 47

4.3K 212 2
                                    

Chương 47:

"Ngươi đang làm gì?"

Bỗng xuất hiện tiếng hỏi thăm đem chính say mê với chính mình tưởng tượng bên trong La Kiều làm cho giật mình, này một doạ liền đem hắn kinh sợ đến mức đều quên mất chính mình chính tại nghe trộm, xoay người, hai tay chống nạnh liền muốn rống to, kết quả vừa ngẩng đầu nhìn thấy người nói chuyện mặt, trong nháy mắt thu tay về, tượng mô tượng dạng để tốt, cả người biến ôn nhu khả nhân lên.

Lâm Phương Lương sắc mặt không phải rất tốt, mặc cho ai bị một đôi giống như là muốn lột chính mình quần áo dường như con ngươi nhìn sắc mặt cũng sẽ không rất tốt, đương nhiên ngoại trừ chút đặc thù người yêu thích bên ngoài.

"Ngươi tìm người nhà này có chuyện gì không?" Không có chuyện gì liền đi nhanh lên, biệt nhìn chằm chằm ta xem! Xét thấy đây là Hứa gia cửa viện, lại sợ La Kiều là Hứa Thanh khách nhân, cho nên coi như Lâm Phương Lương tâm tình lại không hảo cũng không có mắng ra.

La Kiều cũng không tính đến Lâm Phương Lương sắc mặt kia, cố ý dời dời thân thể, đem mình tự nhận là đẹp nhất một bên hướng Lâm Phương Lương trước mắt vừa đứng."Ta tại Hứa gia làm theo yêu cầu một vật, này không nghĩ đến nhìn trong nhà có người hay không."

Người này vừa nhìn liền không phải là trong thôn hán tử, nếu như hắn không có đoán sai, người này chính là trong thôn truyền ra trước vị kia vi Tạ gia cùng Hứa gia hỗ trợ cày bừa vụ xuân lâm tiểu đại phu, đây chính là tảng mỡ dày! Không nghĩ tới hôm nay làm cho hắn gặp phải.

Lâm Phương Lương tại trên trấn lớn lên, tầm mắt tự nhiên cũng trống trải rất nhiều, vừa thấy La Kiều này tấm đức hạnh, trong mắt xem thường là càng phát nồng đậm, muốn là hắn không có nhìn lầm, này ca nhi vành tai đã đâm động mắt, đã là thành thân đi, cư nhiên như thế minh mục trương đảm bày ra bộ dạng này thông đồng người, thực sự là không biết liêm sỉ!

Lâm Phương Lương không có tiếp nhận La Kiều nói, trực tiếp nghiêng người trải qua hắn, chuẩn bị gõ cửa, vậy mà ngón này mới vừa giơ lên còn không có hạ xuống đây, viện này môn liền mở ra, "Ngươi là?" Mở cửa là một vị tuổi chừng mười lăm, mười sáu tuổi thanh tú ca nhi, mi tâm kia mạt nốt ruồi son tươi đẹp đoạt người, vì hắn càng tăng thêm một phần tuấn tú.

Lâm Phương Lương lùi lại mấy bước lần thứ hai nghiêm túc nhìn một chút phòng ốc này dáng dấp, đúng đấy, là Hứa gia không sai a, hắn lần trước nhưng là ở chỗ này ở lại mấy ngày, có thể làm sao này mở cửa tiểu ca như thế lạ mặt đây.

"Nhị ca ! Có người tìm!"

Lý tiểu ca nhi là nghe đến ngoài cửa truyền đến tiếng nói chuyện mới chạy tới mở cửa, hắn còn tưởng rằng là chính mình Nhị ca đã trở lại đây, kết quả là hai cái kẻ không quen biết.

Lâm Phương Lương vừa nghe Lý tiểu ca nhi gọi Hứa Thanh vi Nhị ca, cũng là rõ ràng trước mắt người thân phận, "Ngươi là lý Nhị ca tiểu đệ ca nhi đi, ta gọi Lâm Phương Lương, là hắn một cái anh em tốt."

Nhị ca anh em tốt? Lý tiểu ca nhi cũng chỉ biết là trong thôn Trần Khải cùng hắn Nhị ca ngược lại là tốt vô cùng, "Nhị ca." Lý tiểu ca nhi nghiêng người nhượng Hứa Thanh đi ra.

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ