Chương 32

5.9K 276 2
                                    

Chương 32:

Hứa Thanh cản tại Tạ ca nhi sắp mở miệng thời điểm ra tiếng, "Tiểu Vũ Ca có thể hay không giới thiệu một chút đâu? Tuy rằng này vị nhận thức ta, thế nhưng ngươi cũng biết ta xuất môn ít, vị tiểu ca này lớn lên như thế có "Đặc sắc" ! Ta còn thực sự là chưa từng thấy hắn đây, không phải ta có thể sẽ không dễ dàng quên!" Nghe Hứa Thanh cố ý đem "Đặc sắc" hai chữ cắn rất nặng Chung Hoa sắc mặt trở nên cực kỳ khó coi! Hắn hận nhất người khác nói lên hắn tướng mạo!

Tạ ca nhi nghe lời này còn có thể không hiểu Hứa Thanh đánh cái gì tiểu bàn tính? Vì vậy đè xuống trong lòng bị Chung Hoa lời mới vừa nói đưa tới không thích, phối hợp nói: "Nói đến Chung Hoa cũng là cùng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên bạn chơi, chúng ta tuổi tác lớn hơn ngươi vài tuổi, ngươi không nhớ rõ cũng không trách ngươi."

Chung Hoa cùng Tạ ca nhi là cùng một năm ra đời, Chung Hoa a phụ, a gia tọa lạc tại cách Tạ gia cách đó không xa, hai người cũng đều là ca nhi, cho nên cũng là thường thường kết bạn cùng nhau chơi đùa hoặc là làm việc nhà nông, nhưng là trưởng thành theo tuổi tác, giữa bọn họ cũng xuất hiện càng lúc càng lớn chênh lệch.

Tạ ca nhi tuy là nông gia hài tử, nhưng là hắn trổ mã nhưng là cùng trên trấn lớn lên ca nhi giống nhau, nho nhã, đoan trang, mang theo có chút khí quyển, trong thôn chưa kết hôn các hán tử là nghĩ trăm phương ngàn kế vi Tạ ca nhi lấy lòng, liền tưởng vạn nhất mình bị Tạ ca nhi nhìn trúng, không phải là một đại chuyện đẹp! Cho nên tại Tạ ca nhi đãi gả tuổi tác bên trong, Tạ gia ngưỡng cửa là bị giẫm hỏng vài cửa chân khuông!

Mà Chung Hoa cũng là trong thôn một cái mạnh miệng đề tài, đó chính là hắn tuổi tác càng lớn, người này nhưng là trưởng đến càng ngày càng xấu, hắn và Tạ ca nhi hoàn không hiểu chuyện thời điểm, người lớn liền thường thường đối hai người bọn họ chuyên môn khích lệ Tạ ca nhi, Tạ ca nhi tốt như vậy, Tạ ca nhi tốt như vậy! Từ từ, Chung Hoa bắt đầu có thể cùng Tạ ca nhi giữ một khoảng cách, bởi vì hắn cảm thấy được cùng Tạ ca nhi cùng nhau, hắn mãi mãi cũng là mảnh lá xanh tử!

Cảm nhận được Chung Hoa tận lực xa cách mình Tạ ca nhi, vì thế hoàn thương tâm một quãng thời gian, sau lần đó hai người quan hệ cũng là phai nhạt, nhưng là sự vẫn chưa hết, Tạ ca nhi lớn lên hảo nhìn, làm việc có thể làm, tính khí cũng ôn hòa, ngoại trừ chưa kết hôn hán tử âm thầm quý mến, liền trong thôn hảo cái ít ca nhi đều nguyện ý cùng Tạ ca nhi ở chung, bởi vì bọn họ cảm thấy được cùng Tạ ca nhi ưu tú như vậy người nán lại lâu, bọn họ cũng sẽ từ từ ưu tú lên, cho nên Tạ ca nhi nhân tế quan hệ cũng không có bởi vì Chung Hoa tận lực giữ một khoảng cách, mà rơi như Chung Hoa ác ý tưởng tượng như vậy cô độc, đáng thương.

Ngược lại là Chung Hoa rời đi Tạ ca nhi sau, hắn mới biết mình nguyên lai chỉ có Tạ ca nhi một người bạn như vậy, bởi vì hắn lớn lên không dễ nhìn, tính khí cũng lạ, nói chuyện cũng thường thường đắc tội với người, cho nên cũng không có ca nhi nguyện ý cùng hắn đãi cùng nhau, nói đến Chung Hoa hoàn âm thầm cảm tạ quá Hứa Thanh, bởi Hứa Thanh trên mặt đồ vật, bị người truyền thành "Xấu ca nhi, " cho nên Chung Hoa vẫn cảm thấy chính mình lớn lên tuy rằng không dễ nhìn điểm, nhưng là ít nhất trên mặt không có những thứ đó.

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ