Chương 34

5.3K 277 4
                                    

Chương 34:

"Khoái! Khoái! Khoái! Tới!"

Lý Trường Phong bọn họ mới ra cửa viện liền nhìn thấy đi Ngô gia mượn xe lừa trở về Tạ a thúc, mấy người cẩn thận đem hôn mê Tạ ca nhi thả ở trên xe, Hứa Thanh tỉ mỉ vi Tạ ca nhi che dù, Tạ A thì lại đem Tạ ca nhi bán ôm vào trong ngực, cho hắn sưởi ấm.

Bởi vì này hai ngày đều trời đang mưa, cho nên người đi trên đường cũng chẳng có bao nhiêu, Tạ a thúc không có thời gian, cho nên không bao lâu bọn họ đã đến Lâm gia hiệu thuốc.

"Đây là mấy năm trước ta chân bị thương thời điểm tới hiệu thuốc, mấy năm qua có cái cảm mạo gì đều tới nơi này nhìn, quản sự!" Tạ a thúc đem Tạ ca nhi trên lưng sau, trong miệng giải thích.

Tạ ca nhi tuy rằng bệnh lâu, thế nhưng thuốc đều là mã a ham muốn tiện nghi tại một nhà khác y thuật thường thường địa phương trảo thuốc, mà lần này Tạ ca nhi sau khi về nhà thuốc, là Tạ a thúc đơn độc đi ra đến Lâm gia hiệu thuốc cấp trảo, mắt thấy uống thuốc Tạ ca nhi thân thể đều sắp hảo, rồi lại bị Chung Hoa mấy lời cấp kích thích thành như vậy!

"Lâm lão đại phu mau nhìn xem nhà ta ca nhi!" Tạ a thúc chờ người đem Tạ ca nhi đặt ở tủ thuốc bên cạnh trên cái ghế đá nóng nảy gọi chính tại thu thập quầy hàng Lâm lão đại phu.

Này Lâm lão đại phu chính là Hứa Thanh bán dược thảo vị lão giả kia, cũng là mượn hắn danh tướng mặt "Trị" tốt đẹp.

Lâm lão đại phu vi Tạ ca nhi nhìn một chút, "Tức giận công tâm, bệnh cũ chưa lành, mặc dù có chút phiền phức, thế nhưng không thương tổn quá đáng lo, không thể quá mức lo lắng." Tiếp liền phát hiện Tạ ca nhi cùng Hứa Thanh trên người bởi vì Hứa Thanh muốn tiếp được Tạ ca nhi, kết quả không có tiếp vững vàng, trên người đều làm ướt, Lâm lão đại phu nhíu mày, "Hai vị này tiểu ca quần áo đều ướt, đối thân thể cũng không tốt, các ngươi nghĩ biện pháp thay đổi đi."

"Ai nha, ta sơ suất quá, tại sao không có nghĩ tới đây cái tra!" Tạ A vỗ đầu mình một cái, vội vã đưa đồ trong tay kín đáo đưa cho Tạ a thúc, "Ngươi ở đây nhìn, Thanh ca nhi, chúng ta đi mua chút ngươi và mưa nhỏ phải thay đổi quần áo." Tạ ca nhi thân thể vốn là không hảo, càng không thể xuyên ướt quần áo, còn Hứa Thanh này mới kết hôn, vạn nhất có cái tin tức tốt, ngã bệnh cũng không tiện!

"Vậy ta đi, ngươi và Tạ a thúc ở chỗ này nhìn một chút a!" Hứa Thanh lúc này cũng cảm thấy quần áo ướt địa phương bị gió vừa thổi cũng cảm giác nguội lạnh vèo vèo, cùng Lý Trường Phong dặn dò vài câu sau, liền đi theo Tạ A đi.

"Phương Lương! Ra đến giúp đỡ!" Lâm lão đại phu đối sân sau rống lên một tiếng nói sau, Tạ a thúc liền nhìn thấy mấy năm trước cấp chính mình trị chân cái kia tiểu đại phu đi ra, mấy năm không gặp, Lâm Phương Lương cao không ít, tuy rằng đen chút, tinh thần đầu lại mười phần, nhìn so với tại nha môn người hầu bộ khoái còn nhiều một phần uy nghiêm.

"Trường Phong? Làm sao người nhà ngươi ngã bệnh?" Lâm Phương Lương vừa ra tới liền nhìn thấy đứng ở cửa Lý Trường Phong, bọn họ năm năm trước bị phân đến trại lính đồng nhất cái tiểu phân tổ, cùng Ngụy gia lão nhị, Trần Khải đều là tương đối tốt huynh đệ.

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ