Chương 92

2.7K 149 1
                                    

Chương 92:

"Làm sao vậy? Đi như thế hoang mang rối loạn bận bận, nhá, bánh bao tại sao khóc!" Lý Trường Phong chính tại bên cạnh giếng rửa tay đây, liền nhìn thấy Hứa Thanh ôm khóc lóc bánh bao bước nhanh đi vào.

Hứa Thanh tùy ý Lý Trường Phong tiếp nhận bánh bao dụ dỗ, "Ta tiếp bánh bao trở lại thời điểm, tại kia cửa ngã ba nhìn thấy một bóng người quỷ quỷ túy túy, ta mới vừa vừa lên tiếng, hắn liền cuống quít chạy thục mạng không thấy, ta liền ôm bánh bao không có cách nào truy, cái người kia thân ảnh ta nhìn có chút quen mắt, nhưng là vừa không nhớ ra được là ai."

Lý Trường Phong đem khóc vừa kéo vừa kéo bánh bao khinh vỗ nhẹ, nghe đến Hứa Thanh nói, suy nghĩ một chút, "Đoán chừng là nhà ai hán tử nhìn lén ca nhi đi, đừng suy nghĩ, cơm đều làm xong, ăn cơm trước đi."

Hứa Thanh gật gật đầu, tâm lý lại vẫn cảm thấy không đúng, không thể thiếu nhiều hơn một lòng một dạ.

Qua đi mấy ngày, Hứa Thanh tổng là mang theo bánh bao thượng mà bên trong, không có đem bánh bao đưa đến Tạ A nhà, hắn trước đây từng nghe nói có bọn buôn người lừa bán đứa nhỏ, tuy rằng đây là cổ đại, nhưng là vẫn chú ý một chút hảo.

Quả nhiên, Hứa Thanh dự cảm là đúng, tại Hứa Thanh nhìn bóng người kia sau sau năm ngày, bên trong chính gia hạ a đến đến nhà, dáng dấp thật là tiều tụy, nhìn Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong, nói chuyện có chút ấp a ấp úng, nửa ngày cũng không có nhượng Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong rõ ràng hắn ý đồ đến.

"Hạ a, có lời gì ngài cứ việc nói thẳng đi, ngài như vậy chúng ta cũng không biết ngài đến cùng muốn đánh nghe cái gì?" Hứa Thanh thực sự có chút không chịu được hạ a kéo dài, liền gọn gàng dứt khoát hỏi lên.

Hạ a nghe đến Hứa Thanh nói, tâm lý đó là vô cùng khó chịu cùng lo lắng, hắn là tưởng nói nhanh một chút đi ra, nhưng là việc này quan hệ đến chính mình ca nhi danh dự nha!

"Là nha, hạ a ngài có chuyện gì cứ việc nói, chúng ta có thể làm được, tự nhiên sẽ giúp ngài." Lý Trường Phong cũng có chút không nhìn nổi, mặc dù nói trong nhà khai tiệm tạp hóa sau đó cùng quê nhà quan hệ tốt hơn rất nhiều, thế nhưng bên trong chính gia và nhà mình vẫn là vẫn duy trì nhàn nhạt quan hệ, Lý Trường Phong cũng không nghĩ ra được, hạ a đột nhiên đến đó là vì chuyện gì.

"Ta cũng không cùng các ngươi thừa nước đục thả câu, ta chỉ muốn hỏi một chút..., " mới vừa nói này, hạ a liền dừng lại, thấy Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong một mặt bất đắc dĩ dáng dấp, hắn không thể làm gì khác hơn là mặt dày hỏi tiếp, "Các ngươi có nhìn thấy hay không, hoặc là gặp qua nhà ta hạ vũ?"

Nói xong liền một mặt mong đợi nhìn Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong.

Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong nhìn nhau liếc mắt một cái, đều là lắc lắc đầu, Hứa Thanh là thật không có gặp qua hạ vũ, mà Lý Trường Phong, hắn căn bản là không nhớ được hạ vũ là dáng dấp ra sao, cũng liền không biết lần trước hắn tại cửa ngã ba gặp phải kia khóc thầm ca nhi, kỳ thực chính là hạ vũ.

Thấy Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong đều lắc lắc đầu, hạ a này trong lòng hy vọng cuối cùng cũng diệt đi, hạ vũ đã hai ngày không ở nhà, hai ngày trước, hạ a nhận ra được hạ vũ mơ hồ là có tâm sự, liền nghe một phen, vậy mà hạ vũ rất đừng kích động, nói chẳng có cái gì cả, có thể vào ngày hôm đó sau, hạ vũ liền chưa có trở về quá nhà.

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ