Chương 45:
Không khí sáng sớm là tối thanh tân, nơi nào đều là một mảnh hảo cảnh "xuân", một ngày mới lại bắt đầu, từ từ, nông gia lại bắt đầu náo nhiệt lên.
"Ba!"
Trần Hồng ngã xuống đất, bưng bị đánh mặt, không thể tin nhìn Trần a.
"A..."
Trần a tức giận ngực không ngừng phập phồng, "Đừng gọi ta a, ta không có ngươi cái này không biết xấu hổ ca nhi!"
Nơi này sáng sớm, Trần a gọi mấy ngày cũng không muốn ra tới Trần Hồng đi ra ăn điểm tâm, lại bị Trần Hồng một câu, "Các ngươi một ngày không đáp ứng ta, ta liền một ngày không cùng các ngươi ăn cơm!" Chọc tức qua đầu, trực tiếp tiến lên liền cấp không hề phòng bị Trần Hồng một cái đại tát tai, đánh Trần Hồng là gương mặt ép mộng cộng thêm khó có thể tin, từ hắn hiểu chuyện bắt đầu, trong nhà có thể sẽ không có người động thủ đánh qua hắn!
"Tại sao?"
Trần Hồng bưng bị đánh nóng bỏng đau mặt, đứng lên nhìn Trần a.
"Tại sao? Ngươi còn hỏi ta tại sao? !" Trần a quả thực cảm thấy được chính mình tức giận buồn cười đến cực điểm, liền đối với phương đều không hiểu chính mình đánh hắn nguyên nhân, hắn vẫn có thể khí thành như vậy, cũng là được rồi!
"Ngươi nói ngươi từ nhỏ đến lớn, ta và ngươi a phụ, đại ca, đại ca có thể có chỗ nào có lỗi với ngươi, bạc đãi ngươi? Là thiếu ngươi ăn? Vẫn là thiếu ngươi xuyên! Ngươi vì một người phẩm như vậy hạ thấp nam nhân, cư nhiên không để ý chúng ta làm phụ cảm thụ, khư khư cố chấp, chỉ muốn chính mình, ngươi! Ngươi! Chính ngươi suy nghĩ thật kỹ đi ngươi!" Quả thực là quá vô pháp vô thiên! Trần a trực tiếp đem Trần Hồng cửa phòng cấp đã khóa.
"Ngươi làm cái gì vậy? ! Đánh cũng đánh, mắng cũng mắng, làm sao còn đem hài tử cấp đã khóa!" Vẫn luôn nghe Trần a tại Trần Hồng trong phòng động tĩnh Trần lão hán nhìn Trần a khóa Trần Hồng cửa phòng, vội vã ngăn cản nói.
Trần a một cái vỗ bỏ Trần lão hán muốn ngăn cản tay của chính mình, lớn tiếng mắng: "Cũng là bởi vì những năm này chúng ta quá cưng chìu hắn! Quá tùy theo hắn, mới sẽ như vậy liều mạng làm việc! Ngươi đừng cản, ngươi muốn là không có chuyện gì, liền đi An Nhạc thôn đem Trần Khải kia hai người cấp tiếp về, này đều đi đã mấy ngày, làm sao vẫn chưa trở lại!"
Trần lão hán cũng không có cách nào, chỉ có thể nhìn Trần a khóa kỹ môn liền đi ra ngoài, lão đại hai người cũng không biết náo loạn cái gì biệt nữu, đều mấy ngày, cũng chưa trở lại thân ảnh, "Tiểu Hồng, không có chuyện gì a, ngươi a hắn liền cái này tánh tình nóng nảy, chờ hắn khí tiêu tan, là tốt rồi a."
"Ta biết rồi, a phụ, ngươi bận rộn đi thôi." Nghe Trần Hồng cùng thường ngày bình tĩnh ngữ điệu sau, Trần a phụ lúc này mới yên tâm rời đi, cũng không biết trong phòng Trần Hồng sớm đã là lệ rơi đầy mặt, người tàn tật dạng.
Sai rồi, là hắn sai rồi, là hắn quá ma chướng, dĩ nhiên còn vọng tưởng Lý Trường Phong còn có thể nghĩ chính mình, hắn sai rồi, sai thái quá, sai không để ý tới người nhà cảm thụ, làm cho bọn họ cùng lo lắng, khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
Viễn tưởngThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...