Chương 66

3.5K 184 13
                                    

Chương 66:

"Được, được, lão nhị gia cũng không dễ dàng, còn là một thượng môn ca con rể, có thể giúp giúp chúng ta một cái đều là đủ nhân nghĩa, " Lý lão trong miệng nói chỉ cây dâu mà mắng cây hòe nói, ám chỉ Lý Trường Phong gia không phải là không có lương thực, mà là Hứa Thanh không cho, "Trời cũng không còn sớm, ngươi mau trở về đi thôi, bằng không trong nhà nhưng là sốt ruột chờ."

Lý Trường Phong không có quá nhiều đi phản bác, cùng người nhà họ Lý cáo biệt sau, điều khiển một chút cũng không gầy yếu con lừa, thừa dịp hoàn nguyệt quang chính thịnh, đi về nhà.

"A, con lừa hảo mập a." Lý lão tam tiểu ca lôi kéo Lý vương thị góc áo, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tất cả đều là thèm nhỏ dãi, hài tử không hiểu cái gì là hạn hoang, nhưng là biết đến mấy ngày nay trên bàn có thể ăn đồ vật càng ngày càng ít, có thể ăn no nhật tử cũng không nhiều.

Lý lão tam quá hoàn hồn, sờ sờ hài tử đầu, lại nhìn một chút Lý vương thị mấy ngày nay mắt thấy gầy xuống dưới khuôn mặt, tràn đầy hổ thẹn cùng đau lòng, Lý tiểu ca nhi trở lại trong phòng, khoá lên cửa phòng, cúi đầu ở giường cái đuôi trong tủ tìm kiếm đồ vật.

Lý Trường Phong khi về nhà Hứa Thanh đã hoàn toàn đang ngủ, bởi vì sợ động tác của mình quá lớn sảo Hứa Thanh, Lý Trường Phong rón rén sau khi thu thập xong bò lên giường, tuy là mùa hạ, có thể là buổi tối nhiệt độ vẫn là hơi có một chút điểm thấp, này Lý Trường Phong mới vừa lên giường, Hứa Thanh sẽ tùy nhiệt khí đầu nguồn nhích lại gần.

Lý Trường Phong nhẹ nhàng ôm Hứa Thanh, đưa tay đặt ở Hứa Thanh đã bốn tháng trên bụng của, nhẹ nhàng xoa, còn có sáu tháng, hài tử liền đi ra, khi đó cũng là năm sau mùa xuân mở đầu, chỉ hy vọng lão thiên gia mở mắt, có thể sớm chút đến nước mưa, hài tử trải qua cũng thoải mái chút.

Vài ngày sau, Tạ A tới cửa đến tán gẫu, "Ta hôm qua trở về chuyến Cát Tường thôn, ngươi có biết kia trong thôn có thể liền xảy ra chuyện gì sao?" Bởi vì có sớm mua được đầy đủ lương thực, Tạ A đảo cũng không phải rất sầu khổ, không có chuyện gì cũng thường đến cùng Hứa Thanh tán gẫu.

"Vào lúc này có chuyện gì?" Thiên tai chi niên người người nhiều ít đều có chút buồn rầu đi, Hứa Thanh còn thật không biết có chuyện gì đáng giá mọi người nghị luận.

Tạ A nơi nào không hiểu Hứa Thanh ý nghĩ, "Ngươi đừng xem bây giờ hạn hoang, sẽ không có người nghị luận cái gì, người này a, một rảnh rỗi, có thể không phải là không có chuyện gì thu thập thành đống đồng thời đông tán gẫu tây đàm luận mà!"

Hứa Thanh hoạt động mấy thân thể xương cốt, liền kéo ngày càng cồng kềnh thân thể ngồi xuống, "Vậy ngài thì nói mau nói, cũng đừng treo người khẩu vị."

Lý Trường Phong đi chu vi loanh quanh đi, Tạ A cũng không sợ hắn nghe thấy, "Còn không là lý lão Tam nhà ta."

Nguyên lai, Lý lão tam trong lòng mình hùng tâm tráng chí chưa đạt thành, trong nhà nhân khẩu lại nhiều, lương thực liền cực nhỏ, làm như vậy chịu đựng đi, không nói hài tử, chính là lớn người không chắc cũng phải chết đói, vì vậy hắn liền cùng Lý lão hán thương lượng, hắn muốn dạy sách!

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ