Chương 35:
"Ta có thể hỏi một chút là ai tới cửa cho ngươi gia Trần Hồng cầu việc hôn nhân sao?"
Hứa Thanh cũng không biết nên làm ra dạng gì biểu tình đến, dù sao Trần gia đã đáp ứng hôn sự này, nếu như nhà bọn họ biết rõ ràng Mã Phú Quý cùng Tạ ca nhi sự hoàn đáp ứng hôn sự này, hắn còn thật không biết nên nói cái gì, thế nhưng, nếu như Trần Khải nhà bọn họ không biết chuyện này mà đem Trần Hồng gả đi đi, vậy coi như không thể mắt thấy một cái hảo hảo thuần khiết ca nhi gả cho loại người như vậy gia!
"Là trong thôn hạ a tới cửa vi Mã gia nói thân, nha, ngươi là không quen biết thôn chúng ta vị kia hạ a, nhưng là Lý Trường Phong biết đến, đúng không?" Trần Khải đem dù nhỏ vãng thân thượng dời dời, tức phụ nhi cái này dù cũng quá không tốt dùng, sớm biết nên nghe tức phụ nhi nói, đổi một cái dù!
Lý Trường Phong đối Hứa Thanh giải thích: "Hạ a là Cát Tường thôn bên trong tương đối tốt người làm mai, trải qua hắn giắt mối ca nhi các hán tử đều trải qua tương đối hạnh phúc, chân thật, có thể chuyện này..." Lý Trường Phong không hề nói tiếp, Hứa Thanh coi như không quen biết này vị hạ a, cũng đại khái giải người này phẩm tính, nếu là một có háo danh thanh người làm mai, kia liền sẽ không tiếp loại này việc hôn nhân đến đập chết chiêu bài của chính mình, chuyện này có vấn đề.
"Nơi này cũng không phải cái nói chuyện địa phương tốt, nếu không chúng ta tìm một chỗ hảo hảo tán gẫu một chút?"
Hứa Thanh biết đến nếu muốn biết này là chuyện gì xảy ra, chỉ đơn giản như vậy tán gẫu vài câu là không được, vì vậy trưng cầu một chút Trần Khải ý kiến, nhìn hắn có hay không có thời gian ngồi xuống hảo hảo tán gẫu một chút.
"Đúng, ngươi muốn là không có chuyện gì khác, chúng ta có thể ngồi xuống hảo hảo tán gẫu một chút." Lý Trường Phong cũng coi như là nhìn Trần Hồng từ một cái đứa bé từ từ trường đến bây giờ này đãi gả niên kỉ linh, cũng đem hắn nhìn cùng Lý tiểu ca nhi giống nhau, là của mình một tên tiểu đệ ca nhi, nếu mình và Hứa Thanh đều biết Mã gia toàn gia phẩm tính, liền sẽ không mắt thấy Trần Hồng cứ như vậy gả đi.
Trần Khải mặc dù là một lẫm lẫm liệt liệt tính tình, có thể hắn vẫn có thể từ Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong sắc mặt cùng ngữ khí được đến hai người là có chính sự muốn nói với mình, "Được, chúng ta liền đi phía trước nhà kia quán trà đi, tiện nghi liền sạch sẽ."
"Đi thôi."
Lý Trường Phong nắm ở Hứa Thanh bả vai, nhượng dù có thể đánh vào lưỡng đầu người thượng, Trần Khải nhìn hai người cứ như vậy rời đi bóng lưng, đột nhiên cảm thấy hai người xứng không được.
"Lão bản, muốn tam bát trà nóng!"
"Hảo ghìm, ta đây mới vừa thiêu hảo một bình, đến, ba vị chậm rãi uống a!"
Bởi hai ngày nay đều trời đang mưa, đại đa số người đều trốn ở nhà hưởng thanh nhàn, cho nên trong quán trà cũng không có nhiều người, mấy người khi nói chuyện cũng thuận tiện.
Hứa Thanh đem chứa trà nóng bát dùng song tay nắm chặt, cảm nhận được trong lòng bàn tay truyền tới từng tia từng tia nhiệt ý, nghe Trần Khải nói Trần Hồng lại đột nhiên sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasiaThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...