Chương 97

2.7K 151 1
                                    

Chương 97:

Quả nhiên Lý Trường Phong trở lại thời điểm, trên người đều bị nước mưa làm ướt, hắn một bên đổi Hứa Thanh chuẩn bị cho hắn quần áo, vừa nói: "Mưa này sợ là muốn hạ mấy ngày tốt đẹp."

"Ngày này vừa nhìn cũng không phải cái dễ trêu, trong nồi nước nóng, lại đi tắm nước nóng đi." Hứa Thanh đem Lý Trường Phong thay đổi quần áo dơ bỏ vào một bên bên trong thùng.

"Ta cũng phải tây! A phụ!"

Bánh bao ôm chặt lấy Lý Trường Phong ống quần, khát vọng nói.

"Hảo, cùng nhau tắm." Lý Trường Phong đem bánh bao bế lên, đột nhiên bị giương cao cao bánh bao đầu tiên là sợ hết hồn, sau đó liền liền là khanh khách không ngừng mà tiếng cười.

"Cũng không biết đứa nhỏ này theo ai, lão là yêu thích cười." Hứa Thanh không cảm thấy được chính mình yêu cười a, Lý Trường Phong càng là cái hũ nút.

"Đây mới là hài tử mà, chúng ta đi tẩy, ngươi đừng ở chỗ này bận rộn, chờ một lúc ta tới." Lý Trường Phong cố ý dặn dò Hứa Thanh một tiếng.

Hứa Thanh cũng không có nhàn rỗi, đem có thể làm đều làm, đứa nhỏ trong bụng đặc biệt ngoan, Hứa Thanh một điểm thời gian mang thai phản ứng đều không có, ngoại trừ cảm giác nhiều hơn một đống mang "Sinh mệnh" thịt, hắn còn thật không cảm thấy được chính mình hỏng hài tử, Lý Trường Phong thường nói, ngoan như vậy hài tử nhất định là một ca nhi.

Mưa này quả nhiên không có chỉ hạ mấy ngày liền kết thúc, mắt thấy bốn, năm thiên mưa này đều không ngừng nghỉ, người trong thôn cũng bắt đầu có chút nóng nảy, lại có người nói năm ngoái là gặp hoạ hoang, năm nay không phải là hồng hoang đi? !

Người nói vô ý, người nghe hữu tâm, thiên tai tốt xấu còn có thể mua chút lương thực cấp phóng, này hồng hoang, nhưng là phải so với thiên tai lợi hại nhiều! Trong nhà phòng ốc không rắn chắc càng là sốt ruột, liền này hai khối phá tấm gỗ, không bị xông không còn một mống mới là lạ!

Hứa Thanh nhà tường viện tuy là tảng đá lớn xây thành, nhưng là mưa này nhưng là từ trên trời rớt xuống, trong sân một khi bị đổ đầy nước, đừng nói gia súc, người cũng sẽ phải chịu uy hiếp.

Trong thôn bên trong chính triệu khai thôn hội, thét ra lệnh gia gia làm tốt sách lược vẹn toàn, một khi mưa này còn không ngừng, cũng chỉ đến hướng chỗ cao đi tị nạn.

Tan họp sau, Lý Trường Phong cũng không bình tĩnh, hắn lúc này đột nhiên nhớ tới ông già kia nói Hứa Thanh nói, "Ấn đường biến thành màu đen, nguy hiểm đến tình mạng!" Lần này họa tai muốn là thật đến, vậy có phải hay không nói Hứa Thanh hội vào lúc này... !

Lý Trường Phong không dám để cho chính mình tiếp tục nghĩ, hắn vội vàng hướng trong nhà chạy về.

Hứa Thanh nhìn trên mái hiên kéo thẳng mái hiên nước mặt không hề cảm xúc, không biết đang suy nghĩ gì.

Bánh bao nhỏ tuổi, chỉ biết là trời đang mưa, không thể đi ra ngoài chơi, ở nhà giằng co một lúc sau, vào lúc này đang ngủ.

Lý Trường Phong hấp tấp đẩy ra bị nước mưa thấm ướt cửa viện, đi đến mái hiên nơi, thu cẩn thận ô đi mưa.

"Làm sao đứng ở nơi này bên ngoài, khoái vào đi."

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ