Chương 88:
"Cạo đầu? Không phải cái kéo?"
Lý Trường Phong ngẩng đầu lên nhìn một chút chính tại lay bản thân tóc Hứa Thanh, tóc dài tự nhiên sẽ đi cắt tóc rơi thật dài bộ phận, cạo đầu, chỉ có ni cô các loại vẫn còn mới cạo.
"Cái kéo đi."
Hứa Thanh suy nghĩ một chút, muốn là chỉ là muốn đồ cái mát mẻ liền làm cái đầu trọc, rước lấy một đống phiền phức, vậy coi như cái được không đủ bù đắp cái mất.
"Chờ ta nơi này biên xong, ta tới cho ngươi cái kéo."Lý Trường Phong tăng nhanh động tác trên tay, đối Hứa Thanh nói rằng, "Thuận tiện cũng cho ta cái kéo cái kéo, xác thực cũng có chút trường."
"Hảo ghìm, "Hứa Thanh vẩy vẩy cánh tay, chờ Lý Trường Phong.
"Tối hôm nay ăn cá?"
Lý Trường Phong nghĩ Hứa Thanh có ít ngày không ăn cá, liền hỏi.
Hứa Thanh lắc lắc đầu, "Không, tối hôm nay ăn lạnh trộn đồ ăn, thiên nhiệt, ăn chút rơi xuống lửa, rau trộn điền bảy, dưa chuột trộn, thanh xào một cái bí ngô ti, lại thêm một cái thức ăn chay thang, ngươi cảm thấy được thế nào?"
"Không thành vấn đề, buổi tối đó liền húp cháo đi, ăn như vậy lên càng sướng miệng hơn."Lý Trường Phong đề nghị đến, buổi tối hắn thường ở trong phòng thả một bát trà lạnh, cũng bởi vì buổi tối khát nước lợi hại, húp cháo đảo là một cái lựa chọn tốt.
Hứa Thanh suy nghĩ một chút buổi tối đồ ăn, cũng gật đầu đáp lại.
Buổi tối cơm tối thời điểm, Hứa Thanh nhớ lại đến xem Lý tiểu ca nhi sự tình, "Mấy ngày trước bận không nghĩ lên, đệ ca nhi kia việc vui, chúng ta còn chưa có đi chúc mừng qua đây."
Lý Trường Phong gắp một đũa dưa chuột trộn, bỏ vào trong miệng, nhẹ nhàng khoan khoái ngon miệng, đặc biệt hương giòn, "Kia ngày mai đi thôi, ngược lại mấy ngày nay sự tình cũng hết bận."
"Được, bánh bao đến, ăn chút mễ cháo, "Hứa Thanh sau khi ăn xong cầm mễ cháo cấp bánh bao ăn một chút, hiện tại bánh bao vừa ăn phấn, liền ăn gạo cháo, tình cờ còn cho hắn ăn một điểm thịt bọt.
Ăn xong cơm tối, thu thập xong bàn bếp sau, Hứa Thanh liền đi tắm, Lý Trường Phong mang theo bánh bao ở trong sân hóng gió, nghe trong phòng tắm truyền tới từng trận tiếng nước, Lý Trường Phong không khỏi nghĩ tới lần trước bồn tắm mới vừa làm lúc tốt, trong lòng truyền đến một mảnh lửa nóng.
Đêm khuya, một cái cường tráng mà lại tràn ngập sức mạnh vẻ đẹp xích ~ thân trần thể chính đang không ngừng phập phồng, tại dưới người của hắn là một cái gầy yếu mà lại trắng nõn thân thể, bởi vì trên người người động tác, trên mặt hiện ra ửng hồng.
Lý Trường Phong hai tay xuyên ~ tiến vào Hứa Thanh đã hãn ~ ướt toả ra bên trong, cúi đầu thân ~ hôn Hứa Thanh hai má, "Đủ chưa?"
Hứa Thanh nhếch miệng như điều nhảy vào trong nước cá không ngừng mà suyễn ~ hơi thở, "Được rồi, nhanh lên một chút."
Lý Trường Phong nghe vậy nở nụ cười, bụng dưới cường độ tăng nhanh, chiều sâu cũng không thiển, Hứa Thanh có chút không chịu nổi, liền là khó chịu liền là hưởng thụ, cái cảm giác này thật sự là quá mức kích thích, nhưng là vừa nhớ tới chính ngủ thục bánh bao, Hứa Thanh cũng không có thể phát ra quá lớn âm thanh, chỉ có thể không ngừng mà đè nén chính mình, mong mỏi Lý Trường Phong có thể sớm một chút kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasiThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...