Ganto ba ang nararamdaman ng babae kapag nagsesex?
Ang unfair sa mga babae, puro sakit lang ang nararamdaman ni Yoongi. Nakahawak siya ng mahigpit sa bed sheet habang minumura na niya sa isip si Jimin.
"Eto na ba yun? Kaylan ba ko makakaramdam ng maganda? Ano ba yan Jimin, di ka magaling." Reklamo ni Yoongi habang tinitingnan niya ng masama si Jimin.
Napahinto si Jimin saglit kaya naman, tiningnan siya ng masama ni Yoongi, "Bakit ka huminto? Tuloy mo lang." Inis na sabi ni Yoongi.
"Wag ka kasing panay salita Yoongs, sinisira mo yung mood." Mahinahong sabi ni Jimin kahit medyo na-offend siya sa sinabi ni Yoongi.
"Anong mood? Jimin, you're not good. Kung ako lalaki sa atin at ikaw naging babae, I'm sure nasa langit ka na ngayon." Sarkastikong sabi ni Yoongi.
"Yoongs, anong alam mo kung magaling ako o hindi? Apparently virgin ka pa sa babaeng katawan mo, wala kang alam sa pakiramdam ng magaling at hindi." Giit ni Jimin, medyo naiinis na rin.
"I know, sa gantong sitwasyon kadalasan sa mga nakasama ko na sa kama na babae nagwawala na sila kakasigaw ng pangalan ko."
Tumigil si Jimin at tiningnan niya ng masama si Yoongi, "Nag-iingat ako dahil ayokong masaktan kita." Magsasalita pa sana si Yoongi pero pinagpatuloy ni Jimin kaya naman napasinghap siya ulit sa sakit.
"Kanina mo pa ako nasasaktan, wala naman akong nararamdaman na iba. Kaylan ba 'to sasarap--"
Napatigil si Yoongi sa pagsasalita nang dahan dahang binilisan ni Jimin ang paggalaw niya, napakagat siya sa labi bago siya napahawak sa likod ni Jimin habang hinahalikan siya nito sa leeg.
"Okay, itigil na lang natin 'to." Bulong ni Jimin kay Yoongi, nagtaasan ang balahibo ni Yoongi dahil halos dumikit ang labi niya sa tenga nito nung sinabi niya yun.
Hindi nakapagsalita si Yoongi dahil halos mawala siya sa sarili niya habang nakapakit, pero biglang tumigil si Jimin at akmang lalayo sa kanya kaya naman mas hinigpitan niya ang kapit dito para hindi ito makaalis.
"No! Tuloy mo." Utos ni Yoongi.
"Hmm, kanina mo pa ko inuutusan, say please."
"Jimin-- wag kang kinky." Inis na sabi ni Yoongi, napadilat na siya sa inis niya.
"Jimin?! At least call me babe or baby, ang unfair mo." Reklamo ni Jimin pabalik.
"Jimin tuloy mo! Mamaya na tayo magtalo!" Bahagyang tumaas na ang boses ni Yoongi dahil sa pagkainip.
"No, say it." Pagmamatigas ni Jimin.
"Jimin--" Napahinto si Yoongi.
"Say. It." Mariin na utos ni Jimin.
"Goddammit Jimin!" Tinulak siya ni Yoongi para siya ang mapailalim, akmang pupwesto siya sa ibabaw ni Jimin pero tinulak siya ni Jimin pabalik kaya napahiga ulit siya, ipinako ni Jimin ang kamay niya sa kama kaya hindi siya makapalag.
"Say it, baby." Seryosong sabi ni Jimin, ilang segundo silang nagtitigan ni Yoongi, walang may gustong magpatalo hanggang sa napabuntong hininga na lang si Yoongi at napaiwas ng tingin.
"P-Please..." Naramdaman niyang namula ang buong mukha niya.
"Hmm?" Nagkunwareng hindi narinig ni Jimin.
"Please baby, please." Pakiusap ni Yoongi, pulang pula ang mukha. Nagbaba na siya ng pride niya.
Napangiti si Jimin bago niya hinalikan si Yoongi sa labi, "Okay baby."
BINABASA MO ANG
Things You Need To Do When You're A Girl
FanfictionSikretong malupet, pwedeng pabulong? Papaano kung yung kaibigan mong lalaki ay bigla nalang humingi ng tulong sa'yo dahil nawawala ang kanyang ari? Anong gagawin mo?