70

5.2K 331 395
                                    

Parehong walang nagsasalita sa kanila dahil sa gulat hanggang sa dahan-dahang hinahawakan ni Yoongi sa dibdib niya para salatin iyon, nagulat si Hoseok sa ginawa ng babae sa harapan niya.

"Oh fuck." Malutong na mura ni Yoongi nang maramdaman niyang may dibdib na naman siya.

"A-Ayos ka lang ba?" Tanong ni Hoseok dahil gulong gulo ang buhok ni Yoonji ngayon, napalunok si Hoseok nang mapansin niya rin na wala itong suot na bra at may mga kiss mark ito sa leeg.

Napaiwas agad ng tingin si Hoseok nang marealize niya yung mga yun. "A-Anong ginagawa mo dito Yoonji?" Nahihiyang tanong ni Hoseok.

"Hindi mo gugustuhing malaman." Sagot ni Yoonji bago niya sinarado ang pinto ng bahay ni Jimin. "Ako dapat nagtatanong niyan sa'yo, anong ginagawa mo dito?"

"Hindi nagtetext sa akin si Yoongi, nagbabaka sakali lang ako na nandito siya or alam ni Jimin kung nasan si Yoongi." Sabi ni Hoseok.

Napabuntong hininga na lang si Yoonji dahil hindi niya talaga gusto kapag may nadadamay na tao sa mga kagagawan niya, lalo na kung alam niyang totoong may pakealam sa kanya yung tao, sa mga panahon na 'to hindi na lang si Jimin ang may pake sa kanya, mayroon na rin siyang Hoseok.

Ang problema lang sa kanya ay hindi niya magawang piliin si Hoseok kaysa kay Jimin.

Pero pinipilit naman niya. 

"Wala siya dito Hoseok, wag kang mag-alala sa lalaking yun may pinuntahan lang yun na importante, baka hindi rin agad makauwi." Sabi ni Yoonji habang nagmamadaling nalakad papalayo, mabilis siyang sinundan ni Hoseok.

"Saan ka pupunta? Ihahatid na kita." Sabi ni Hoseok.

"Kila Jin." Tipid na sabi ni Yoongi.

Bumaba ang tingin ni Hoseok sa dibdib ni Yoonji kaya napakunot ang noo ng dalaga, mabilis namang nag-iwas ng tingin si Hoseok kay Yoonji nang tinakpan nito ang dibdib niya gamit ang kanyang kamay.

"Hindi dibdib ang tinitingnan ko, tinitingnan ko lang yung damit mo kasi kamukha ng damit ni Yoongi." Sabi ni Hoseok.

"Damit 'to ni Jimin, magkamukha lang sila ng damit ni Yoongi, regalo ko sa kanilang dalawa 'to." Palusot ni Yoongi, mukhang naniwala naman si Hoseok pero naalala ni Yoongi na may hawak pa nga pala siyang underwear pero hindi pa yun nakikita ni Hoseok, bago pa ito makita ni Hoseok ay binalibag yun agad ni Yoongi kung saan man bago niya hinila si Hoseok papaalis ng building.

Pumara ng taxi si Hoseok, pagkapasok nila sa loob noon ay nakahinga na agad ng maluwag si Yoongi.

Walang suot na jacket si Hoseok katulad ng sa mga drama kaya naman hiniram na lang ni Yoongi ang panyo nito at pinahiram naman niya yun kay Yoongi, walang pasintabi iyung pinasok sa ni Yoongi sa loob ng shirt para ipangtapal sa dibdib niya at hindi iyon bumakat.

Nakita ni Yoongi sa peripheral vision niya ang bahagyang paglaki ng mata ni Hoseok at nung driver dahil sa ginawa niya, okay na rin siguro na kahit papaano ay may takip ang dibdib niya. 

Nang tiningnan ni Yoongi si Hoseok ay nakita niyang pulang pula na ang mukha nito habang pilit na nag-iiwas ng tingin sa kanya, halos nakadukdok na ang mukha niya sa salamin, natawa si Yoongi ng mahina dahil ibang iba ito kay Jimin, kung si Jimin 'yun malamang tuwang tuwa na naman yun-- teka, bakit ba lagi na lang niyang nasisingit si Jimin kahit saan?!

"O-Okay ka lang ba Yoonji?" Tanong ni Hoseok kahit hindi nakatingin sa kanya.

"Yep." Tipid na sagot ni Yoonji bago siya bahagyang umusog papalapit kay Hoseok para makita niya ang sarili niya sa rear mirror.

Napabuntong hininga na lang si Yoonji nang makita niya ang reflection niya sa salamin, bumalik na naman ang buhok niyang hanggang balikat.

"Ang tanga ko talaga, ang tanga ko, ang tanga tanga ko." Paulit ulit na sabi ni Yoonji bago siya bumalik sa pwesto niya at inuntog ng paulit ulit ang sarili niya sa salamin ng taxi.

Things You Need To Do When You're A GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon