Tahimik lang si Yoongi at Jimin sa loob ng banyo, walang nagkikibuan sa kanilang dalawa pero dahil nakiusap si Jimin na mag-stay muna silang dalawa sa kwarto ay hindi malaman ni Yoongi kung bakit siya pumayag kahit wala namang kumikibo sa kanilang dalawa.
"Yoongi..." Pangbasag ni Jimin sa katahimikan.
"Hmm?"
"P-Pwedeng mo ba kong yakapin?"
Agad nanlaki ang mata ni Yoongi. "Yakap? As in yakap?" Hindi makapaniwalang tanong nito.
"Y-Yeah." Awkward na sabi ni Jimin.
Natahimik ulit sila ng ilang saglit hanggang sa napabuntong hininga na lang si Yoongi bago siya dahan dahan at nahihiyang lumapit kay Jimin para yakapin ito. Mabilis siyang niyakap ni Jimin pabalik at mas mahigpit.
Wala na namang kumikibo sa kanilang dalawa, nayakap lang sila sa isa't isa.
Nakadikit ang tenga ni Jimin sa dibdib ni Yoongi kaya ramdam na ramdam niya ang mabilis na pagtibok ng puso nito hanggang lumayo ng kaunti si Jimin para tingnan ang mata ni Yoongi.
Nagulat si Yoongi sa nangyari dahil halos magtama na ang ilong nila sa isa't isa sa sobrang lapit. Ramdam na ramdam nila ang mainit na hininga ng isa't isa. Magkatinginan lang sila, walang nagsasalita, kaya sa hindi malamang dahilan ay halos sabay nilang pinaglapit ang labi nila sa isa't isa.
Mali yun, mali, maling mali.
Pero ginawa pa rin nila.
Hinawakan ni Jimin ang pisngi ni Yoongi bago niya ito isinandal sa pinto ng banyo, halos tumingkyad si Jimin habang idinidiin niya ang sarili niya kay Yoongi, hinahayaan lang siya ni Yoongi na mag-take control.
Hanggang sa matigilan sila nang may kumatok sa pintuan.
"Ayos lang ba kayo diyan sa loob?" Tanong ni Hoseok sa labas.
Tumigil lang sila sa paghahalikan pero hindi pa rin sila naglalayong dalawa. Napabuntong hininga si Yoongi bago ito napatingin kay Jimin at napailing.
"Saglit lang Hoseok, lalabas na rin kami, lilinisin ko lang yung sugat niya." Sigaw ni Yoongi.
"Okay, maghihintay na lang ako sa kusina, malapit nang maluto yung niluluto natin." Ani Hoseok.
"Okay." Sagot ni Yoongi pero wala na siyang nakuhang sagot pabalik kay Hoseo kaya natahimik ulit ang dalawa.
Nagkatinginan ulit sila habang parehong naghahabol ng hininga. Dahan dahang inilapit ulit ni Yoongi ang mukha ni kay Jimin.
"Mali 'to Jimin, magkakaanak ka na, tapos binigyan ko ng chance si Hoseok." Mahinang sabi ni Yoongi sa pagitan ng paghalik niya kay Jimin.
"Yeah." Wala sa sariling sabi ni Jimin habang hindi mawala ang tingin niya sa labi ni Yoongi tuwing lumalayo ito ng kaunti tuwing magsasalita.
Para bang hindi niya gusto na nawawala sa kanya yung labi nito kaya halos habulin niya yun. "Jimin mali 'to." Nalilitong sabi ni Yoongi kahit patuloy lang syia sa paghalik.
"Bakit hindi ka tumitigil?" Tanong pabalik ni Jimin habang bumababa ang kamay nito sa braso ni Yoongi.
"I-I don't know, pigilan mo ko." Utos ni Yoongi bago niya pinaglapat ulit ang labi nila.
"A-Ayoko." Sagot ni Jimin bago niya hinawakan ang shirt ni Yoongi para mas mapadiin ulit ito sa kanya, tumigil silang dalawa sa pag-uusap at naghilakan ulit silang dalawa.
Hanggang sa napatigil ulit silang dalawa nang may kumatok na naman sa pinto ng banyo.
"Guys, okay lang ba kayo? Nag-aalala na ko." Sabi ni Hoseok.
BINABASA MO ANG
Things You Need To Do When You're A Girl
Fiksi PenggemarSikretong malupet, pwedeng pabulong? Papaano kung yung kaibigan mong lalaki ay bigla nalang humingi ng tulong sa'yo dahil nawawala ang kanyang ari? Anong gagawin mo?