《 Vi phạm hành vi 》Wangqiang

43 1 0
                                    


Summary:
Ngày mai phương chu Hoa râm x Tiến sĩ ( Nam )
Ngạt thở play➕ Rất nhỏ dirty talk➕ Rất nhỏ ép buộc
Work Text:
Chẳng lẽ ta nhưng thay đổi số mệnh gặp lại ngươi một lần
Đêm đã rất sâu, ngoài cửa quét rác cơ đã tới vừa đi vừa về về xuyên qua hành lang dài dằng dặc đi ngang qua tiến sĩ đối cửa phòng làm việc không biết bao nhiêu lần. Hắn từ một đống văn thư bên trong ngẩng đầu, nghe bên ngoài vòng lăn thanh âm chậm rãi tới gần lại chậm rãi biến mất, lực chú ý mỗi lần bị phân tán mới ý thức tới dạ dày từng tia từng tia co rút đau đớn, hắn lúc này mới nhớ tới, lần trước ăn cái gì vẫn là vào hôm nay buổi sáng thời điểm, Ami á cho hắn bưng một chén tăng thêm đường cà phê.
Hắn đứng dậy đi ra ngoài hướng phòng giải khát đi, chuẩn bị đi xem một chút phải chăng còn còn lại chút ăn, thời gian này lại phiền phức người khác vì hắn bưng trà đổ nước tóm lại băn khoăn. Hơn nửa đêm hành lang đèn không cần tiền giống như mở ra, tiến sĩ liền dọc theo hành lang từng loạt từng loạt đem đèn đóng lại. Thẳng đến hắn đi vào phòng giải khát rót cho mình một ly sữa bò nóng, bưng cái chén chuẩn bị đi trở về thời điểm, nhìn xem đen kịt một màu hành lang mới giật mình hắn đây là dời lên tảng đá đập chân của mình.
Tiến sĩ dựa vào một bên vách tường sờ lấy tường chậm rãi đi trở về, có lẽ là bệnh nặng mới khỏi nguyên nhân, trong bóng đêm ánh mắt của hắn nhìn không thấy đồ vật, dứt khoát phòng làm việc của hắn cùng phòng giải khát tại cùng một thẳng tắp bên trên, hắn có thể sờ lấy tường bằng ký ức tìm tòi đến văn phòng đại khái vị trí.
Tiến sĩ cảm giác mình đã đi về phía trước một đoạn đường rất dài, nhưng thủy chung tìm không thấy phòng làm việc của mình môn, hắn nhớ kỹ mình rời đi thời điểm không có đem cửa đóng lại, theo lý thuyết hắn là có thể lần theo sáng ngời tìm về đi. Hắn dừng lại tìm tòi một chút, lại nghĩ đến có thể hay không đã bỏ qua, lại đi ngang qua hành lang dán một chỗ khác tường đi trở về một đoạn đường. Loại này trong bóng đêm không biết làm thế nào cảm giác làm hắn hồi tưởng lại một chút hôn mê lúc vụn vặt ký ức, hắn hiếm thấy phải có chút nôn nóng bất an.
Tiến sĩ? Tại loại này hắc ám mà kiềm chế hoàn cảnh hạ không hề có điềm báo trước nghe thấy có người gọi mình, cho dù ai đều muốn giật mình, tiến sĩ tay run một chút, sữa bò vẩy ra tới một chút trên tay.
A, a...... Hoa râm tiên sinh? Làm sao thời gian này ra, là ngủ không được sao? Ngắn ngủi sau khi hốt hoảng, tiến sĩ khôi phục đã từng ngữ điệu, đối trong bóng tối không biết ở nơi đó người ấm giọng hàn huyên.
Ân, ngủ không được liền ra đi một chút, không nghĩ tới ở đây đụng phải ngươi. Còn có, ta ở đây, tiến sĩ. Hoa râm chẳng biết lúc nào đi tới sau lưng của hắn, cách không gần không xa tại phía sau hắn mở miệng. Ngươi nhìn không thấy? Nói xong, hoa râm lại xích lại gần chút, tiến sĩ có thể cảm giác được thanh âm của đối phương ngay tại hắn bên tai cách đó không xa.
Ân, nơi này quá tối không thể trông thấy ngài, thật có lỗi. Nói, tiến sĩ hướng bên cạnh nghiêng người, thuận thế làm một cái mời tới bên này thủ thế, ra hiệu đối phương vượt qua hắn đi lên phía trước.
Không ngờ đối phương lại chậm chạp không có động tác, tiến sĩ cũng không muốn trong bóng đêm cùng người này ngốc quá lâu, vậy ta đi trước. Hắn tiếp tục sờ lấy tường, bước chân vội vàng đi lên phía trước, hắn nhịp tim cực nhanh, trong ấn tượng, từ mất trí nhớ đến nay hắn có rất ít giống như vậy tâm thần động đãng thời điểm, lần trước hay là hắn mới gặp hoa râm thời điểm.
Bình tĩnh mà xem xét tiến sĩ cùng ai cũng không tính là thân thiện, đó cũng không phải bởi vì bản thân hắn là tính cách ác liệt hoặc là ngạo mạn người. Tương phản, tiến sĩ phi thường ôn hòa hữu lễ, la đức đảo làm viên đối với hắn đánh giá phổ biến đều là tiến sĩ là phi thường ôn nhu người. Cái này có thể cùng hắn tướng mạo có quan hệ, tiến sĩ tướng mạo không phải quá phận kinh diễm kia một tràng, lâu dài xử lí nghiên cứu khoa học công việc tựa hồ để hắn tin được nặng cùng lý tính đều sắp xếp DNA Bên trong. Hắn là một vị được cho thanh niên anh tuấn, chỉ bất quá vừa mới bệnh nặng mới khỏi thân thể hơi có vẻ đơn bạc, còn có hắn thường xuyên mang cười mặt mày cùng khóe miệng, tổng cho người ta một loại không có chút nào tính công kích ấn tượng. Vậy mà mặc dù như thế, tại toàn bộ la đức đảo không có người nào nhìn qua cùng hắn quan hệ mật thiết, đa số làm viên thái độ đối với hắn đều là tôn kính có thừa mà thân thiết không đủ.
Tiến sĩ vô luận đối với người nào đều là ôn hòa lại khiêm tốn, chỉ là như vậy bình quân chủ nghĩa tựa hồ bị hắn phát huy đến mức quá đáng, phảng phất ai trong mắt hắn đều là giống nhau. Có đôi khi liền Ami á cũng hoài nghi, tiến sĩ trong đầu có thể hay không đã bị cắm vào cái gì khống chế tình cảm Chip loại hình.
Nhưng Ami á cảm thấy có một người là một ngoại lệ. Loại này ngoại lệ không phải tiến sĩ đối với người nào phá lệ quen thuộc, mà là tiến sĩ hắn tựa hồ có chút sợ hãi hoa râm. Nàng lần thứ nhất cùng tiến sĩ cùng một chỗ cùng vị này rắc lan mậu dịch chủ tịch gặp mặt thời điểm, nàng minh xác cảm giác được từ trước đến nay tỉnh táo tự kiềm chế, cảm xúc không lộ ra ngoài tiến sĩ khi nhìn đến ngồi đối diện vị kia cao lớn tóc bạc nam nhân lúc, không tự giác toát ra lo nghĩ, khủng hoảng cảm xúc. Thậm chí tại hiệp nghị ký kết hoàn thành thời điểm, hắn cơ hồ là vô ý thức hỏi ra một câu hiện tại chúng ta có thể đi rồi sao. Phảng phất hắn không phải đi ký hợp đồng, mà là đi tìm bọn cướp một tay giao tiền một tay giao người.
Bối rối ở giữa, hắn không có chú ý tới dưới chân đi mà quay lại quét rác người máy, vội vàng không kịp chuẩn bị bị đụng phải cổ chân, nhiều tai nạn sữa bò nóng tại xóc nảy ở giữa bị đổ nhào đến không sai biệt lắm, sữa bò thuận cổ tay của hắn một đường trượt vào ống tay áo. Cẩn thận. Hoa râm bước nhanh đi tới bắt lấy hắn thủ đoạn kịp thời ngăn trở hắn ngã nhào về phía sau. Khoảng cách đột nhiên rút ngắn, lần này tiến sĩ lại không thể tránh khỏi đụng vào hoa râm rắn chắc lồng ngực.
Thật có lỗi! Tiến sĩ cơ hồ là bắn ra thối lui, không ngờ lại bị hoa râm nắm lấy thủ đoạn một lần nữa mang về trong ngực. Ta đưa ngươi trở về. Hoa râm một tay bắt lấy tiến sĩ thủ đoạn, một tay vô ý thức vươn hướng bên hông hắn, lại tại sắp sắp đụng vào lúc dừng một chút, ngược lại khoác lên tiến sĩ thon gầy trên bờ vai.
Đi thôi.
Tiến sĩ không nghĩ tới sẽ phát sinh loại tình huống này, đầu não trống rỗng tùy ý hoa râm mang theo hắn đi lên phía trước, đối phương đi rất chậm, không nhẹ không nặng cầm hắn con kia bị sữa bò tưới thấu thủ đoạn, rơi vào trên bả vai hắn cái tay kia nhiệt độ so với hắn nhiệt độ cơ thể cao không ít, nhiệt độ xuyên thấu qua hắn thường xuyên món kia quần áo lao động truyền đạt đến hắn bên ngoài thân, phảng phất một đoàn ấm áp lửa. Hoa râm cái đuôi vô tình hay cố ý cọ qua bắp chân của hắn, cùng trần trụi bên ngoài mắt cá chân, ngẫu nhiên đụng vào đầu gối của hắn ổ, bị hắn phát hiện về sau, dứt khoát từ bỏ ngụy trang, không chút kiêng kỵ thuận đầu gối quấn bên trên bắp đùi của hắn, tại bắp đùi giống như vô ý nhẹ gãi đảo quanh.
Tiến sĩ cứng ngắc ngay tại chỗ, đối phương thấy thế cũng chia không chút nào gặp thu liễm, ngược lại làm tầm trọng thêm dùng cái đuôi quấn lên eo của hắn, quá phận thon gầy thân eo bị cái đuôi hoàn toàn nhốt chặt. Thế nào? Hoa râm lại gần sát một chút, lồng ngực cùng hắn phía sau lưng hoàn toàn kề nhau, cách quần áo hắn tựa hồ có thể cảm nhận được đối phương mạnh hữu lực nhịp tim. Hoa râm lúc nói chuyện bờ môi dán tai của hắn khuếch, hô hấp lúc nói chuyện phun ra khí tức quét đến hắn sau tai cùng trên cổ. Trước mắt đen kịt một màu, hắn cái gì đều nhìn không thấy, duy nhất dựa vào chính là phía sau cái kia hắn tựa hồ còn đối ôm một tia e ngại nam nhân.
Tiến sĩ lông tơ đứng đấy, cả người nổi da gà lên, ra vẻ trấn định đi lên phía trước ý đồ tránh thoát hoa râm trói buộc. Nhưng đối phương hiển nhiên không có ý định dễ dàng như vậy thỏa hiệp, cuốn tại hắn trên lưng cái đuôi về sau kéo một cái, không tốn sức chút nào đem hắn lần nữa mang vào hoa râm trong ngực.
Ly pha lê rơi xuống đất một tiếng vang giòn, lập tức chia năm xẻ bảy, nhiều tai nạn sữa bò, gắn một chỗ.
Thả ta ra, hoa râm. Quen thuộc bất an lần nữa xông lên đầu, tiến sĩ giãy dụa lấy muốn lần nữa thoát đi, vừa vặn sau ngân Hôi Đột nhưng nắm chặt cái đuôi, hai tay quấn lên eo của hắn.
Ngươi đang sợ cái gì? Hoa râm dán tại hắn bên tai mở miệng, khí lưu xuyên qua hắn mẫn cảm tai, đồng thời cặp kia quấn ở hắn trên lưng tay cũng không nhẹ không nặng trên dưới tuần tra qua lại. Hoa râm tựa hồ hiểu rất rõ thân thể của hắn, trên dưới giáp công, không bao lâu liền bức ra hắn khó nhịn thở dốc. Ngươi thật giống như rất sợ ta, có thể nói cho ta nguyên nhân sao? Hoa râm vừa nói, một bên nhẹ nhàng gặm cắn vành tai của hắn. Hoa râm tựa hồ đối với tiến sĩ lỗ tai tình hữu độc chung, chốc lát sau, hắn lè lưỡi liếm láp tiến sĩ lỗ tai cạnh ngoài xương sụn, thuận ốc nhĩ một đường vào trong liếm tiến tai đạo, không nhanh không chậm ra vào lấy, quấy đến tiến sĩ trong lỗ tai một mảnh ẩm ướt mập mờ tiếng nước.
Ta...... Ách, ta không có sợ hãi ngươi, hoa râm tiên sinh, xin dừng tay. Tiến sĩ còn đang giãy dụa, thế nhưng là bị liếm láp tai đạo quá mãnh liệt giác quan đã tê dại hắn nửa người.
Rắc lan công ty mậu dịch cùng la đức đảo ở giữa liên minh vững chắc trình độ, hoàn toàn quyết định bởi ngươi ta ý nghĩ. Hoa râm hai tay ôm tiến sĩ eo, mang theo hắn chuyển một cái phương hướng, đem người chống đỡ ở trên tường, một tay vuốt ve lên đối phương bởi vì rất nhỏ mất nước mà trở nên môi khô ráo, kể từ đó, đối phương mở miệng nói chuyện thời điểm thế tất yếu cánh môi khép mở đụng phải hắn lòng bàn tay, hắn liền có thể được như nguyện đụng phải hắn nóng ướt đầu lưỡi. Xem ra vẫn là phải hảo hảo ở chung a, minh hữu của ta?
Chí ít tại hợp đồng có hiệu lực trong lúc đó liên minh quan hệ từ đầu đến cuối thành lập. Trò đùa mở qua phát hỏa, thả ta ra, hoa râm. Tiến sĩ bờ môi khép mở khoảng cách, hoa râm hai ngón tay khép lại nhất cử xâm nhập hắn chân dung hồi lâu khoang miệng. Ngón tay linh hoạt tại hắn trong miệng tùy ý quấy lộng lấy, róc thịt cọ qua mềm mại vách trong, lòng bàn tay khẽ vuốt hàm trên, cùng đối phương không ngừng khước từ đầu lưỡi quấn giao, thẳng đến nuốt không trôi nước bọt thuận đối phương khóe miệng chảy ra.
Ô...... Ô ô! Tiến sĩ bày mưu nghĩ kế trong đầu chỉ còn lại chấn kinh cùng mờ mịt, hắn bị đối phương kiềm chế lấy, trong miệng ngậm lấy đối phương hai ngón tay, mà hoa râm một cái tay khác đã thuận eo tuyến hướng xuống giải khai quần của hắn đi đến với tới. Hoa râm nắm chặt hắn mơ hồ ngẩng đầu tính khí, ngón trỏ róc thịt cọ lấy mẫn cảm phía trước, đầu ngón tay miêu tả lấy quan trạng câu hình dạng một đường hướng phía dưới, tại gốc rễ nhẹ nhàng xoay một vòng. Tạ Gera quân phiệt mọc ra mỏng kén đại thủ bao trùm hắn, chầm chậm trên dưới động tác lấy, tiết tấu nắm chắc đến không vội không chậm, thậm chí còn mang theo một chút hoa râm quen có, tựa như hội họa hoặc là đàn tấu nhạc khí ung dung không vội. Cái đuôi quấn lấy tiến sĩ eo, lông xù chóp đuôi quét nhẹ cái cằm của hắn, báo tuyết da lông không tính là cỡ nào mềm mại, chóp đuôi qua cái cằm quấn lấy cổ, yếu hại bị người nắm lấy khiến cho hắn vô ý thức nắm chặt kẻ đầu têu vạt áo. Rất nhỏ ngạt thở cảm giác cùng hạ thân truyền đến khoái cảm để hắn càng thêm luống cuống, hết lần này tới lần khác hoa râm không chịu cho hắn thống khoái, một mặt tiết tấu chậm rãi dỗ dành lấy hắn cứng rắn đến nước chảy tính khí, cho hắn cơ trí giác quan thể nghiệm, lại chậm chạp không cho hắn đăng đỉnh; Một mặt cố ý dùng cái đuôi cuốn lấy cổ của hắn. Khóe miệng nước bọt thuận cái cằm một đường chảy xuống, dính ướt cái đuôi bên trên da lông, ẩm ướt da lông hơi có vẻ cứng rắn theo tiến sĩ bởi vì thiếu dưỡng mà trở nên kịch liệt hô hấp mài cọ lấy cổ của hắn, cọ đến hắn lại ngứa lại tê dại. So trước mắt bất ngờ tình trạng càng thêm làm hắn cảm thấy chấn kinh chính là, trong tiềm thức hắn cũng không muốn phản kháng, hạ thân thậm chí bởi vì hoa râm đụng vào lên phản ứng. Toàn thân tế bào đều đang kêu gào lấy khát vọng đối phương tiến một bước đụng vào.
Nhìn, ngươi rõ ràng rất thích. Ngân Hôi Đột nhưng dừng lại trong tay động tác, đầu ngón tay vòng quanh hắn đỉnh xoay một vòng, lại đưa ra lúc đến, đã dính đầy tay trơn ướt dính chặt. Trong bóng tối hắn cái gì đều nhìn không thấy, chỉ cảm thấy nhận đối phương đem đầy tay dính chặt bôi ở hắn môi khô khốc bên trên, đổi một cái tay khác xâm nhập hắn ẩm ướt mềm khoang miệng, hai ngón tay quen vê bắt đầu khuấy động. Ngươi rõ ràng liền rất thích, ngươi thích ta thô bạo đối đãi ngươi, tựa như dạng này. Nói, hoa râm một thanh triệt để giật ra hắn quần, tính cả đồ lót cùng một chỗ tuột đến dưới đầu gối mặt, tiếp lấy trực tiếp dùng chân đem quần dẫm lên mắt cá chân.
Không, ân...... Không phải, các ngươi...... Kia hai cây dính đầy hắn nước bọt ngón tay đẩy ra hắn khe mông, tại hai cỗ ở giữa bí ẩn lối vào đảo quanh, tại xác nhận cửa huyệt đầy đủ trơn ướt về sau thử thăm dò đi vào một đốt ngón tay. Trong bóng tối hắn giác quan bị phóng đại mấy lần, bị dị vật xâm lấn cảm thụ để tiến sĩ càng thêm khủng hoảng, hắn vô ý thức co rút lại, muốn đem dị vật chen đi ra, nhưng không ngờ đem đối phương đốt ngón tay nuốt đến sâu hơn chút. Hành động này không thể nghi ngờ ở mức độ rất lớn lấy lòng hoa râm, hắn lỗ tai run một cái, không chút do dự lại đưa vào đi một chỉ. Hai ngón khép lại bắt chước giao hợp tần suất tại trên tiến sĩ huyệt vừa đi vừa về ra vào lấy, khi thì xoay tròn phá xoa vách trong, khi thì hai ngón tay co lại tại hắn chặt chẽ sau huyệt bên trong đào khoét tuần tra qua lại, thẳng đến hắn rốt cuộc tìm được tiến sĩ chôn giấu trong thân thể bộ tuyến tiền liệt.
A a a, ngô, a...... Ngậm vào trong miệng hai ngón tay cũng chưa thả qua hắn, kẹp lấy đầu lưỡi của hắn tùy ý đùa bỡn, làm cho hắn không phát không được ra chút thanh âm đến. Hoa râm ngón tay tại hắn tuyến tiền liệt đốt không ngừng nén, vuốt ve, nguyên bản liền ở vào cương trạng thái tính khí mơ hồ có muốn xuất tinh điềm báo. Lúc này hoa râm tiến đến hắn bên tai, tận lực đè ép tiếng nói nói chuyện cùng hắn. Hoa râm thanh âm nguyên bản liền trầm ổn trầm, lần này thanh tuyến liền càng thêm trầm thấp hùng hậu mấy phần, lại bởi vì tình dục nhiễm phải mấy phần khàn khàn, tiến sĩ vốn là bị hắn làm cho thần trí mơ hồ, giờ phút này càng là đầu óc choáng váng. Ta nhớ được ngươi rất thích, giống như vậy ——
Cho ta kêu đi ra.
Trong đại não như là chập mạch trống rỗng, trong chốc lát phảng phất trải qua thời gian dài cách ngăn tại tiến sĩ trước mặt một cái kính mờ bị đánh nát, trong chốc lát những cái kia rải rác, phá thành mảnh nhỏ ký ức toàn bộ tràn vào đầu óc hắn, nhưng mà chỉ dừng lại một cái ngắn ngủi trong nháy mắt, xuất tinh khoái cảm rất nhanh che mất phô thiên cái địa hồi ức, tiến sĩ tại hỗn loạn tưng bừng giác quan bên trong đem hết toàn lực muốn bắt lấy một điểm, dù chỉ là một số 0 tinh đoạn ngắn. Hắn đã từng thực sự muốn biết mình rốt cuộc là ai, muốn về đi nơi nào, mà giờ khắc này những này đều không trọng yếu, hắn đang nhanh chóng tiêu tán thủy triều bên trong muốn tìm được một điểm liên quan tới hoa râm đoạn ngắn.
Đợi ngắn ngủi ký ức quay lại thuỷ triều xuống, tiến sĩ lần nữa lâm vào một mảnh mờ mịt, một nửa là bởi vì vừa rồi hoa râm nói câu nói kia. Hắn vậy mà bởi vì đối phương một câu lời nói thô tục trực tiếp bị kích thích đến xuất tinh.
Nhưng mà còn chưa kết thúc, sau huyệt ngón tay bị rút lui mở, càng cứng chắc đồ vật chống đỡ sau lưng bị khai thác đến xốp cửa huyệt. Hoa râm nói xong, liền động thân nhất cử đánh vào, lần này vào tới cực sâu, hung hăng sát qua tuyến thể trực tiếp đội lên chỗ sâu nhất. Hoa râm liền cắm vào tư thế đem hắn xoay chuyển tới, thô to thân thể tại hắn trên nội bích xoay tròn một vòng, đem bên cạnh cạnh góc sừng đều chiếu cố đến, mãnh liệt khoái cảm khiến cho hắn cong ngón chân, không tự chủ được nâng lên mông.
Chậm, ha ha, ngươi chậm một chút, hoa râm...... Hoa râm phía dưới một khắc càng không ngừng trừu sáp rất làm, phía trên ngón tay còn đang một khắc càng không ngừng đùa bỡn đầu lưỡi của hắn. Nếu là dưới thân nhắm ngay cửa huyệt đại khai đại hợp điều khiển, trên tay biến bắt chước giao hợp động tác tại trong miệng hắn ra ra vào vào, mang ra từng cỗ từng cỗ nước bọt, thuận cằm chảy xuống, thấm ướt hoa râm cái đuôi —— Từ vừa rồi bắt đầu, cái đuôi của hắn liền không có rời đi tiến sĩ cổ, thỉnh thoảng đột nhiên quấn chặt, cho hắn ngắn ngủi ngạt thở cảm giác. Nếu là dưới thân chống đỡ phía trước liệt tuyến chỗ một chút một chút mài, liền dùng hai ngón tay kẹp lấy đầu lưỡi nhẹ nhàng xoa bóp lôi kéo. Làm cho tiến sĩ phía trên phía dưới đều ẩm ướt cộc cộc nước chảy. Hắn nhìn không thấy, lại có thể rõ ràng nghe được sau lưng truyền đến tiếng nước, bị cắm vào căng đau cảm giác tê dại cũng bị mấy lần phóng đại. Kêu gào muốn hắn nhìn thẳng vào mình quả thật đã bị làm đến cao trào thay nhau nổi lên sự thật.
Cái này thực sự vượt ra khỏi tiến sĩ phạm vi có thể chịu đựng được, đêm nay trước đó bọn hắn vẫn là lẫn nhau lợi ích tương liên minh hữu quan hệ, hiện tại đột nhiên biến thành trên thực chất tương liên. Đối phương tính khí tại trong thân thể của hắn ra vào lấy, mang ra một cỗ thủy dịch —— Hoa râm vừa mới tiến đến thời điểm đường hành lang lộ ra nhưng là không có như thế trơn ướt, hiển nhiên là thân thể của hắn tự động bài tiết ra dịch thể. Hoa râm hiển nhiên đã đã nhận ra phía sau hắn biến hóa, ác liệt tiến đến hắn bên tai hỏi: Vừa rồi liền có như thế ẩm ướt sao?
Tiến sĩ lại một lần nữa xuất tinh thời điểm hoa râm cái đuôi lại quấn chặt hắn bởi vì khoái cảm mà ngẩng lên thật cao cái cổ, tiến sĩ có chút không thở nổi, ngắn ngủi choáng váng làm thân thể giác quan bị thả chậm kéo dài. Thân thể của bọn hắn không hiểu ăn ý, ngay tại hắn xuất tinh trước một giây, hoa râm cũng đè vào hắn chỗ sâu nhất bắn ra, báo tuyết nhiệt độ cơ thể cao hơn hắn bên trên không ít, tinh dịch nhập thể cơ hồ nóng hổi, làm cho hắn ngăn không được run rẩy. Tiến sĩ thất thần há to miệng, sớm đã gọi câm cuống họng đã không phát ra được một điểm thanh âm, ngạt thở tăng thêm xuất tinh khoái cảm khiến cho hắn hoàn toàn mềm nhũn chân. Một trận vận động dữ dội xuống tới hắn còn sót lại ngày đó thể lực sớm đã bị hao hết, dạ dày co rút đau đớn càng thêm rõ ràng, từng đợt cảm giác hôn mê rất nhanh che lại tình ái dư vị chiếm lĩnh thân thể của hắn. Tiến sĩ gấp đám lấy lông mày ôm bụng chậm rãi ngồi sập xuống đất. Nhớ tới mình nửa người dưới còn để trần, lại duỗi dài cánh tay trong bóng đêm lục lọi muốn đi đủ vừa rồi trong một mảnh hỗn loạn bị cởi đá xa quần.
Hắn bộ dáng này thực sự quá thê thảm, hoa râm cởi áo khoác đem hắn toàn bộ bao vây lại, đến gập cả lưng bưng lên hai chân vững vàng bế lên. Ánh mắt đột nhiên biến cao, tiến sĩ một tiếng kinh hô bị đột nhiên xuất hiện đau bụng kẹt tại yết hầu. Cảm nhận được trong ngực người khắc chế run rẩy đột nhiên một chút co rút, hoa râm đem người che phủ chặt hơn chút nữa, bước nhanh tìm được văn phòng. Đến có ánh sáng địa phương hắn mới phát giác được tiến sĩ sắc mặt tái nhợt cùng bởi vì đau đớn run không ngừng bờ môi. Hoa râm có chút hoảng hốt, đứng tại tiến sĩ trước mặt lại có chút tay chân luống cuống.
Ngươi thế nào?
Khục, ta không sao, ta chính là...... Ân, chỉ là có chút đói bụng. Có thể làm phiền ngươi giúp ta tìm một chút ăn sao? Tùy tiện cái gì đều được. Nói, tiến sĩ giơ lên mình vừa rồi chịu đủ tàn phá, bị sữa bò tưới thấu con kia tay áo, như ngươi thấy, ta bữa tối bị ta lấy ra giặt quần áo.
Hoa râm nhìn xem hắn con kia tay áo, cau mày không có nói tiếp, hắn quay người đi ra, cũng không lâu lắm bưng một cái sandwich cùng một chén mới sữa bò nóng lại vòng trở lại.
Đa tạ. Tiến sĩ cầm qua trong mâm sandwich, hắn thật sự là đói đến hung ác, cũng không đoái hoài tới thận trọng, mấy ngụm liền giải quyết. Ăn no rồi vốn nên nên cùng hoa râm hai người ngồi xuống hảo hảo nói chuyện liên quan tới cho dù ngoài miệng nói không muốn nhưng vừa mới ta vẫn là cùng ngươi ân ái vấn đề này, nhưng mà vừa rồi một phen kịch liệt tình ái đã đem hắn còn sót lại điểm này thể lực làm hao mòn sạch sẽ, may mắn mà có hoa râm vừa rồi ôm hắn trở về, hắn hiện tại liền một cây ngón út đều cảm thấy tốn sức.
Có lẽ là vừa rồi kia vừa ra để bọn hắn hai người có càng thêm thân mật liên hệ nguyên nhân, hiện tại cùng hoa râm một mình một phòng, tiến sĩ ngược lại không cảm giác được loại kia lo nghĩ tâm tình, tương phản, hắn thậm chí đối hoa râm sinh ra một tia cùng loại ỷ lại tâm lý, chỉ cần thấy được người này đứng ở trước mặt mình liền không khỏi vì đó cảm thấy an tâm. Tiến sĩ mình cũng không biết loại tâm tình này từ đâu mà đến, hắn không có thể bắt ở vừa rồi những cái kia hỗn loạn một đoạn ký ức, nhưng hắn hết lần này tới lần khác chắc chắn, hoa râm nhất định ở trong đó xuất hiện qua.
Tiến sĩ vây được ôm sữa bò chén ngủ gà ngủ gật, ấm áp chén bích dán dạ dày, có lẽ là tâm lý tác dụng, vừa rồi co rút đau đớn tựa hồ tiêu xuống dưới không ít, nhưng từng tia từng sợi đau đớn y nguyên dính dấp thần kinh của hắn, cho dù là lâm vào cạn ngủ, hắn như cũ không nỡ ngủ, hô hấp dồn dập, mày nhíu lại thành một đoàn.
Thân thể của hắn đột nhiên chợt nhẹ, chợt bị ủng tiến một cái ấm áp ôm ấp, họ mèo động vật nhiệt độ cơ thể hơi cao, hoa râm bàn tay thay thế sữa bò nóng hạt cát trong sa mạc điểm này ấm áp dán tại bụng hắn bên trên, lực đạo nhu hòa đấm bóp cho hắn lấy. Hoa râm? Tiến sĩ cố gắng nghĩ mở mắt xem hắn, phảng phất nhìn thấy liền có thể xác nhận cái gì giống như, nhưng hắn thực sự quá mệt mỏi, mí mắt nặng đến mức hoàn toàn không mở ra được. Hắn chỉ có thể về sau rụt lại hấp thu hoa râm trên thân nhiệt độ, tốt xác nhận người này đích đích xác xác ở bên cạnh hắn.
Ta ở đây. Hoa râm vòng gấp hắn, cúi đầu hôn một cái tiến sĩ bờ môi, hắn lè lưỡi liếm qua kia môi khô khốc bên trên mỗi một đạo miệng vết thương, miệng bên trong tựa hồ nếm đến một tia mùi máu tươi.
Ta vẫn luôn lại ở chỗ này.

-fin-

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now