【 Ngân bác 】 Động vật hoang dã [ABO18R]

45 0 0
                                    



Cứ việc như là thiên tai và chỉnh hợp vận động loại hình uy hiếp cách Long Môn bất quá chút xíu chi nhĩ, cái này không ảnh hưởng toà này phồn hoa cư dân thành phố ồn ào tiến hành bọn hắn sinh hoạt hàng ngày.
Đến từ la đức đảo tiến sĩ thừa dịp tùy hành con thỏ đồng bạn cùng Long Môn a sir Kẹp thương đeo gậy giao lưu tình cảm, lén lút một người lưu ra cảnh thự.
Cổng nhân cao mã đại lông xanh nữ cảnh sát treo cởi mở bên trong mang theo ba phần chân chất tiếu dung, cho hắn chỉ cái đường.
Thuận đường đi phía trái, cái thứ ba chỗ rẽ rẽ phải, nơi đó có toàn Long Môn tốt nhất ăn cà ri thịt bò nạm. Nàng một bên nói, một bên dựng lên nàng ngón tay cái lấy đó khẳng định.
Tiến sĩ đè ép ép mũ xuôi theo thấp giọng nói tạ, quay người tụ hợp vào dòng người lui tới. Lần trước kiểm tra sức khoẻ về sau, Kael Tây y sinh đem hết thảy gia vị hơi nặng hoặc nhiều hai điểm váng dầu đồ ăn đều vạch tại hắn thực đơn bên ngoài, hai tháng này đến nay, dùng tiến sĩ lời nói của mình ——
Miệng bên trong đều muốn phai nhạt ra khỏi cái chim.
Nghĩ tới đây, hắn sách một tiếng, bước chân nhanh nhẹ. Hôm nay hắn cố ý không có mặc bên trên bộ kia mang tính tiêu chí trang phục phòng hộ, nhưng cũng chụp vào mang mũ trùm màu đen vệ áo, đeo khẩu trang, che đầu che đuôi. Nếu như không phải trên cánh tay lưu đưa châm ống mềm thỉnh thoảng sẽ toát ra một điểm tồn tại cảm, hắn sẽ cảm thấy mình giống một cái nhảy nhót tưng bừng chỉnh hợp vận động.
Cũng may Long Môn vốn là phồn hoa đô thị, kỳ trang dị phục có khối người, hắn cũng không dễ thấy, liền dạng này một đường linh lợi cộc cộc, nhìn thấy cảm thấy hứng thú đồ ăn liền mua một phần.
Cuối cùng ngồi vào nhà này thịt bò nạm trong tiệm thời điểm, tiến sĩ ôm đầy cõi lòng quả dứa dầu, vịt quay, xốp giòn da thát cùng cá trứng, ngón út còn câu một túi băng trà sữa. Coi như chỗ này tia sáng lờ mờ, cái bàn bên trên lưu lại trải qua nhiều năm khó trừ cặn dầu, hắn cũng từ đầu đến chân tản mát ra hài lòng vui vẻ. Loại kia Kael Tây y sinh nhìn thấy sẽ đem hắn sọ não đánh rụng vui vẻ.
Cũ kỹ cửa hàng ở vào cửa ngõ cuối cùng, lui tới tựa hồ cũng là khách quen, lão bản nhìn hắn bày khắp nửa bàn lốp ẩm thực, nửa là khinh thường khoe khoang đạo: Chúng ta nơi này chênh lệch lão đều thường xuyên đến giúp đỡ, đẹp trai ngươi không cần......
Tiến sĩ trầm mặc mở ra đũa, lấy xuống khẩu trang, ngẩng đầu mặt không thay đổi nhìn sang. Lão bản gọi hắn nhìn chằm chằm cái nhìn này lập tức nghẹn lời, ngượng ngùng buông xuống khay, lúc rời đi trong lòng còn lầu bầu.
Là cái mỹ nhân, còn dữ dằn ờ, có thể là cái Alpha?
Thời tiết không tốt lắm, vừa mới đi trên đường lúc tụ lại mây đen lúc này bắt đầu rơi xuống mưa to, ồn ào các thực khách đều rời đi, cuối hẻm lờ mờ mà tĩnh mịch, chỉ nghe được nước mưa đánh vào kim loại tấm che ào ào âm thanh, phối thêm cũ bóng đèn rò điện giống như đôm đốp rung động.
Lão bản ngáp một cái, nhìn xem trong tiệm duy nhất khách nhân cùng trên bàn hắn động không đủ một phần mười đồ ăn, do dự gãi gãi đầu, đến cùng chỉ là lưu lại một chiếc đèn, đóng lại cửa phòng liền cưỡi lên phá môtơ, tìm bằng hữu cũ đánh bài đi.
Tiến sĩ chậm rãi cầm thịt bò nạm tưới vào nóng cơm bên trên, đào lên một muôi đến ngụm nhỏ ngụm nhỏ nhấm nuốt nuốt, nồng hậu dày đặc hương liệu mùi cùng trượt mềm dai cảm giác để cho người ta như muốn thăng tiên, nhưng hắn dạ dày đã tại vừa mới trút xuống mấy ngụm băng uống sau phản hồi ra không vui, ẩn ẩn đau đớn để hắn không thể không giống chim sẻ đồng dạng chậm chạp ăn.
Đơn giản ghim lên tóc dài thoát ra mấy sợi, bị ẩm ướt oi bức không khí đính vào cơ biểu. Tiến sĩ thật dài thở ra một hơi, để đũa xuống, ôm đầu gối nhìn về phía nửa khép cửa cuốn bên ngoài. Cái này dầu mỡ, ướt át, tĩnh mịch, lờ mờ tràng cảnh để hắn có loại khó tả an lòng, giống gõ nào đó phiến ký ức đại môn.
Đương nhiên, trong môn cái gì cũng không có. Hắn mất trí nhớ.
Ami á cùng trần tranh chấp bình thường thời gian này cũng kết thúc. Hắn đi tới cửa, nhìn xem bên chân vũng nước bị hạt mưa kích đánh lấy, trong lòng tính toán làm như thế nào trở về.
Nước mưa ẩm ướt mùi hỗn tạp cà ri hương khí, còn có vi sinh vật hoặc là rêu loại hương vị, tiến sĩ hít mũi một cái, mẫn cảm phân biệt ra một sợi rỉ sắt vị, mang theo một cỗ, xao động tin tức tố.
Hắn cảnh giác nhíu mày.
Ngõ sâu bên trong không có người, thậm chí thịt bò nạm cửa hàng cũ bóng đèn chính là duy nhất nguồn sáng, tiến sĩ do dự mấy giây, lựa chọn hướng mùi máu tươi truyền đến phương hướng đi đến. Hắn bộ pháp rất nhẹ, tận lực không giẫm ra bọt nước.
Đại khái gạt hai cái ngoặt, sợ chạy ba con ướt dầm dề mèo hoang, huyết khí càng ngày càng nặng, đánh nhau tiếng vang cũng xuyên thấu màn mưa tiến vào lỗ tai. Cái cuối cùng rẽ ngoặt, hắn xác định mình từ một nơi bí mật gần đó, cẩn thận từng li từng tí thò đầu ra.
Là một cái vây đánh hiện trường, nhưng một cái người cũng không tại hạ gió, trong không khí huy sái sền sệt huyết khí hắn cùng đối diện một nửa một nửa, thậm chí, tại cái kia mấy cái chỉnh hợp vận động cách ăn mặc người nhìn như ngoan lệ trong động tác, tiến sĩ đã nhận ra một tia khủng hoảng.
Làm! Không phải nói hạ dược liền ngã sao? Cái này mẹ hắn chuyện gì xảy ra?!
Nhìn giống dẫn đầu vị kia ác thanh ác khí chất vấn đồng bạn.
Thuốc?
Tiến sĩ chân mày nhíu chặt hơn, ngay sau đó, hắn ánh mắt bắt được một khối nhuốm máu phù hiệu trên tay áo. Ngày mưa dầm sắc trời quá mức ảm đạm, hắn không quá xác định kia bên trên đồ án có phải là ba đạo ngân bạch vết cào.
Nếu như là rắc lan mậu dịch ——
Giống như là đáp lại suy đoán của hắn, bầu trời đột nhiên lướt qua một đạo thiểm điện, giống đánh bóng diêm như thế, đem cái kia cao gầy thân ảnh chiếu sáng, kề cận đỏ sậm huyết dịch ngân bạch phát tia hạ, một đôi báo bỏng mắt con mắt nhìn lại.
Thật đúng là hắn.
Tiến sĩ kinh ngạc nhẹ nhàng chậc lưỡi, lui lại mấy bước, thiếu nghỉ ngơi quay đầu liền đi tâm. Đối phương nhìn thấy hắn, lại là trên danh nghĩa minh hữu, mặc dù không biết người như hắn làm sao lại khiến cho chật vật như vậy —— Tóm lại, cho dù là tượng trưng, hắn đến giúp hắn một chút.
Hắn đè lên khó chịu dạ dày, từ ống tay áo rút ra cột vào vách trong tinh xảo chủy thủ, cong người lên, thừa dịp ồn ào tiếng mưa rơi lặng lẽ xê dịch đến đám người phụ cận.
Những này chỉnh hợp vận động gia hỏa, ngày mưa cũng không biết xuyên giày sao.
Danh hiệu vì hoa râm, mà tên thật dáng dấp quá mức tiến sĩ tổng lười nhác niệm nam tử chỉ gặp mặt trước hung thần ác sát đang muốn nhào tới địch nhân bỗng nhiên một cái lảo đảo, kêu thảm ngã quỵ.
Tung hắn lúc này trong đầu một mảnh hỗn độn, cũng không trải qua ngây ngốc một chút.
Lại là một đạo thiểm điện, soi sáng ra một trương không có chút rung động nào mỹ nhân mặt đến —— Chỉ là cấp trên dính mấy giọt máu, phối thêm kia bệnh trạng thanh bạch da thịt cùng đính vào trên mặt đen nhánh ẩm ướt phát, nhìn phá lệ......
Ta thao, quỷ a a a a a ——!
Khục, trong đầu hắn xuất hiện từ tựa như là sắc tình.
Chỉnh hợp vận động đám gia hỏa gặp đầu mục phác nhai, hung thủ còn hư hư thực thực oán quỷ, dọa đến kéo lấy đầu mục vội vàng hấp tấp ra bên ngoài chạy. Đầu mục vẫn còn gào thét: Gọi người! Nhanh đi gọi người!!
Tiến sĩ tiếp lấy nước mưa vọt lên đao, tựa tại trên tường, mượn đỉnh đầu lầu hai tiểu hoa đài tránh mưa, trên mặt vẫn là bình tĩnh thần sắc —— Một chút cũng nhìn không ra hắn vừa mới đánh gãy người khác gân chân —— Còn pha tạp một chút chế giễu, nhìn xem đối diện trầm trọng thở hào hển nam nhân.
Rắc lan chi chủ, ngài đi ra ngoài không mang theo bảo tiêu sao? Hắn đánh giá kia đối tại màn mưa bên trong khó chịu mà run run báo tuyết lỗ tai, hững hờ bổ sung, coi như ngài bảo tiêu so ngài thấp một cái đầu, cũng không trở thành để ngài......
Tại Long Môn bẩn thỉu trong hẻm nhỏ để cho người ta vây đánh.
Hắn nói còn chưa dứt lời, bị đối phương đánh gãy.
Minh hữu. Nam nhân loạng chà loạng choạng mà đến gần, thân hình cao lớn bao phủ xuống một tầng bóng ma, như cái uống say người đồng dạng dựa đi qua.
Tiến sĩ không thể không thừa nhận hắn bị hù dọa, cả kinh không nhúc nhích, cảm nhận được đối phương ướt sũng sợi tóc sát qua lỗ tai, mạnh nhiệt độ cơ thể từ vai đè xuống trọng lượng truyền đến, mùi máu tươi cùng đối phương Tuyết Vực thực vật mùi tin tức tố lộn xộn cùng một chỗ, phô thiên cái địa, để hắn như muốn ngạt thở.
Ngươi, ngươi làm gì? Hắn đập nói lắp ba quên kính ngữ, lập tức ý thức được đối phương tình huống có chút quái dị.
Mất máu quá nhiều sao? Vẫn là cái gì? Là dược vật tác dụng?
Nam nhân chỉ là trầm trọng ghé vào hắn đầu vai thở dốc, vị trí kia cách tuyến thể rất gần. Cái đuôi của hắn còn không an phận quấn lên tiến sĩ phần eo.
Tiến sĩ cứng đờ đẩy hắn, không nhúc nhích tí nào.
Cho ăn, hoa râm? Tổng giám đốc? Minh hữu? Hắn vừa đi vừa về đổi mấy cái xưng hô, như bị đánh bại giống như nhẹ giọng kêu: ...... Ân Shio Dieskau?
Ân.
Giống qua mấy cái thế kỷ lâu như vậy, nam nhân giật giật lỗ tai, trầm thấp lên tiếng.
Ngươi vừa mới ăn cà ri sao?
Là —— Cái này giống như không phải thảo luận cái này thời điểm. Quá mức thân cận để tiến sĩ trong lòng càng phát ra cảm thấy quái dị, nhưng kì lạ chính là, cũng không bài xích.
Bọn hắn rất nhanh sẽ trở về, chúng ta trước chuyển dời đến địa phương an toàn đi. Hắn mở ra cái khác ánh mắt, ta vừa mới thông tri Long Môn cảnh thự.
Ngươi không nên dùng ăn những này, hoa râm như không nghe gặp đồng dạng, ôm ấp lấy hắn, trầm thấp nói, hoặc là, chí ít cùng ta cùng một chỗ...... Tê......
Nam nhân giống như là tại nhẫn nại cái gì, gần như vô ý thức tại hắn bên cổ cọ xát.
Tiến sĩ cau mày, bắt đầu tiếp nhận đối phương khả năng, ách, phát tình, sự thật.
Thật sự là khó làm, chỉnh hợp vận động cái gì mao bệnh.
Hắn cố hết sức nửa kéo nửa vịn ngây ngô bên trong làm viên, muốn đi trên đường đi, lại ý thức được cái này rắc rối phức tạp ngõ tối căn bản không có nối thẳng đường, mà chỉnh hợp vận động người tùy thời Đều có thể từ dưới cái chỗ ngoặt toát ra.
Tiến sĩ suy tư một chút, hướng vừa mới đi ngang qua một đầu không đáng chú ý tử lộ đi qua.
Cuối đường chất đống lấy hai tầng lầu cao hộp giấy, mèo hoang vừa mới chính là từ nơi này thoát ra ngoài.
Tiến sĩ đem hoa râm đặt ở bên tường, mình mở ra loại xách tay đèn pin, hướng cuối hẻm đi đến. Cái này chồng cái rương tựa hồ là mới dỡ xuống đồ dùng trong nhà ngoại trang, kích thước đều khá lớn, đủ để chứa đựng mấy cái mèo hoang, hoặc là, hai cái nam nhân trưởng thành.
Nhưng là, trên người hắn không có Alpha Ức chế tề, loại tình huống này...... Có lẽ có thể đem hoa râm nhét vào, mình đi đón dẫn các cảnh sát?
Do dự ở giữa, tiến sĩ không có chú ý tới, hoa râm mình đứng lên, tại phía sau hắn, ánh mắt giống một con nhìn chằm chằm con mồi chuẩn bị nhào lên báo.
...... Hoa râm?
Hắn chỉ cảm thấy một cỗ nóng hổi khí lưu phất qua cái cổ, lập tức bị người nhào vào cái rương chồng bên trong, va chạm ở giữa vừa vặn đập ra một cái rương miệng, hai người tựa như dây dưa thành một đoàn hai con mèo hoang đồng dạng hõm vào.
Bởi vì chấn động, phía trên cái rương cũng rơi xuống, vừa vặn đem rương miệng chặn lại cực kỳ chặt chẽ —— Mặc dù đều là giấy chất vật, trọng lượng bên trên không đến mức vén không ra, nhưng là vấn đề hiển nhiên không ở nơi này.
Một chút xíu chỉ từ giấy trong khe xuyên thấu vào, tiến sĩ chỉ thấy hoa râm con mắt, mê man, thiêu đốt lên dục vọng.
Quá tệ.
Phong bế không gian bên trong, tiến sĩ cả người đều bị kia cỗ Alpha Đặc thù cường thế tin tức tố bao vây lấy, sinh vật bản năng để hắn cũng không nhịn được hô hấp dồn dập.
Ân Shio Dieskau, thanh âm hắn rất nhỏ, nghe giống đang làm nũng, chúng ta ra ngoài chờ trần sir Có được hay không?
Lúc này gọi cái tên này cũng vô ích, đối phương hiển nhiên đã bị đốt váng đầu, như cái chân chính động vật hoang dã đồng dạng tại Omega Trên thân đánh hơi, loạn củng.
Màu đen vệ áo áo khoác bị giật ra khóa kéo, bên trong món kia hơi mỏng áo sơmi bị nước mưa đánh cho nửa ẩm ướt, căn bản ngăn không được kia nóng hổi thổ tức.
Ngân —— Ngô......! Tiến sĩ rên khẽ một tiếng, cảm thấy họ mèo động vật đặc thù, mang theo gai ngược đầu lưỡi cách vải vóc sát qua ngực, mẫn cảm đầu vú run rẩy, theo sát xương đuôi chỗ luồn lên một cỗ tê dại.
Ở, dừng tay, mả mẹ nó...... Hắn gấp đến độ mắng lên thô tục, lại không thể phủ nhận hạ thân cái nào đó bộ vị bởi vậy ngo ngoe muốn động mơ hồ nổi lên triều ý. Cùng một cái Alpha Tại dạng này chật hẹp, ẩm ướt, hắc ám không gian bên trong da thịt ra mắt, cái này không thể không nói là một kiện, mười phần kích thích sự tình.
Báo tuyết cứng cỏi hữu lực cái đuôi lặng lẽ chui vào phần hông, đồng dạng cách đồ lót, sắc tình mài cọ lấy tiến sĩ nam tính khí quan.
Ha ha...... Dừng lại! Hoa râm!......!
Hắn dưới tình thế cấp bách, đưa tay đi bắt đối phương đỉnh đầu lông xù báo tai, kia bao trùm lấy lông tơ một lớp mỏng manh làn da bỏng kinh người, hắn trong lúc vô tình xoa nắn một chút, liền cảm thấy phía trên nam nhân động tác dừng lại.
...... Là tử huyệt sao?
Một giây sau, hắn hối hận động tác này.
Nam nhân tựa hồ thở dài, một tay chăm chú bóp chặt dưới thân người, một tay nắm kia gầy linh linh cái cằm, dò xét thủ hôn tới, hữu lực đầu lưỡi trực tiếp chụp mở hàm răng, tại đối phương ấm áp mẫn cảm hàm trên vừa đi vừa về liếm láp, thỉnh thoảng dây dưa kia hoảng sợ tránh né mềm lưỡi.
Ô —— Thiếp quá tới gần, tiến sĩ thậm chí có thể cảm nhận được hoa râm mi mắt tại trên gương mặt của hắn run rẩy xoát qua. Đương nhiên, để hắn nghẹn ngào lên tiếng vẫn là hạ thể, cây kia cái đuôi chui vào cuối cùng một đạo bình chướng, ướt sũng quấn lên tính khí không tính, còn len lén dùng phần đuôi tại, nơi đó, lặp đi lặp lại lề mề, đảo quanh.
Mặc dù ngẫu nhiên toát ra hai câu thô tục, nhưng thật nói đến đây một số chuyện, tiến sĩ ngược lại có chút xấu hổ lộ tại miệng.
Hắn thẹn thùng đến toàn thân mẫn cảm đến cực điểm, thân đoan hòa cửa huyệt không tự chủ được toát ra một cỗ chất lỏng sềnh sệch.
Thảo, hắn cũng phát tình.
Hắn chóng mặt cùng nam nhân hôn, thậm chí quên dùng cái mũi hô hấp, kìm nén đến đỏ bừng cả khuôn mặt, từ hoa râm góc độ nhìn, hắc ám bịt kín không gian bên trong chỉ có một đôi ướt át con mắt ngẫu nhiên hiện lên điểm sáng, lại cũng không thanh tịnh, dần dần khắp bên trên sương mù giống như mông lung.
Tươi mát thực vật mùi, mùi máu tươi, dần dần nổi lên, ngọt ngào Omega Tin tức tố —— Tại cái này chen chúc thùng giấy bên trong loạn thành một bầy, thúc giục động tác của hắn.
A, ha ha...... Tiến sĩ thở hồng hộc, không tự chủ được nghênh hợp lên đầu kia phiền lòng cái đuôi. Sinh sản khang ra bên ngoài ẩm ướt hồ hồ gạt ra dịch nhờn, nóng hổi thân thể tại báo tuyết phần đuôi hơi có vẻ thô ráp lông tóc lề mề hạ run run rẩy rẩy sung huyết đứng thẳng.
Minh hữu. Một mực trầm mặc nam nhân đột nhiên lên tiếng, ngươi làm bẩn cái đuôi của ta.
Ô...... Lời này sắc tình đến làm cho tiến sĩ run rẩy một chút, vốn là ẩm ướt dính đến không còn hình dáng cửa huyệt lần nữa phun ra chất lỏng, cẩn thận từng li từng tí lại chờ mong không thôi ngậm lấy báo tuyết chóp đuôi.
Đối, thật xin lỗi...... Hắn không biết làm sao, lại cảm thấy thỏa mãn, giãy dụa phần eo, nghĩ nuốt càng tráng kiện đồ vật.
Thân thể quả thực giống như khóc, nhảy nhót lấy ra bên ngoài nôn dịch.
Trong huyệt nóng hổi nóng ướt để báo tuyết càng thêm hưng phấn, hắn liếm láp lấy dưới thân người, từ khóe miệng, đến rơi lệ con mắt, đến hầu kết, đến sau cái cổ. Gai ngược lặp đi lặp lại lề mề để tiến sĩ không ngừng run rẩy, không kịp đi để ý mình omega Nhược điểm hoàn toàn bại lộ tại đối phương đáy mắt.
Các ngươi vào xem!
Cách đó không xa tiếng người đột nhiên từ màn mưa bên trong hiển hiện, tiến sĩ run một cái, ý thức rốt cục hấp lại, nghĩ đến mình ở nơi đó.
Là chỉnh hợp vận động người đến đây.
Mà hắn, la đức đảo tiến sĩ, đang cùng Shiva ngải thập gia chủ, két lan mậu dịch tổng giám đốc, hai vị có thể nói đương thời hết sức quan trọng nhân sĩ, giống hai con mèo hoang đồng dạng, trốn ở ngày mưa ngõ tối bẩn thỉu trong rương, ướt đẫm giao cấu.
Có người đến gần.
Đừng nhúc nhích, hoa râm, đừng ——
Cửa huyệt cái đuôi rút ra ngoài, một cái càng thêm nóng bỏng, hữu lực, tráng kiện vật thể gạt ra dinh dính cháo chất lỏng đụng đi vào, mềm mại nóng ướt vách trong không kịp chờ đợi chăm chú bao lấy nó, sắc tình toát làm.
Cùng lúc đó chính là nam nhân rốt cục lề mề đủ, sắc nhọn răng hung hăng đâm rách mẫn cảm sưng tuyến thể, cảm giác tê dại truyền khắp toàn thân, để tiến sĩ hai mắt thất thần nuốt vào muốn nói ra.
Hắn vô thanh vô tức xuất tinh, có thể nghĩ, báo tuyết cái đuôi đã bẩn đến rối tinh rối mù.
Hắn há hốc mồm, muốn nói cái gì, mờ mịt ở giữa lại chỉ lộ ra ẩm ướt Nhuyễn Hồng lưỡi, bị nam nhân đầu ngón tay giống xâm phạm giống như trêu đùa.
Mà không đủ một mét bên ngoài, chỉnh hợp vận động người ngay tại nói chuyện.
Vừa mới nghe được thanh âm là mèo hoang a.
Mẹ, hù chết lão tử.
Ngươi nghe không có nghe được mùi vị gì?
Hoa râm cảm thấy bao khỏa mình tính khí huyệt đạo chăm chú co rúm lại một chút, hắn không một tiếng động cười, đồng thời ôm chặt dưới thân co lại thành một đoàn run không ngừng nóng hổi thân thể, chậm rãi trừu sáp.
Họ mèo động vật trên âm hành mọc ra gai ngược, kích thích huyệt đạo mảnh mai mẫn cảm thịt mềm há miệng run rẩy phun ra càng nhiều dịch nhờn. Tiến sĩ giờ phút này muốn thét lên, cuối cùng một tia lý trí thiếu để hắn câm âm thanh, nước mắt mãnh liệt xông qua hai gò má, bị nam nhân ôn nhu xóa đi.
Không có nghe được, trời mưa to, ngươi là chó sao cái mũi như vậy linh?
Cút mẹ mày đi —— Tính toán, đi trước đi, ta nghe được xe cảnh sát đến đây.
Bọn hắn đi. Tiến sĩ căng cứng thần kinh lỏng ra đến, không nghĩ kia tính khí nắm lấy cơ hội, hướng chỗ càng sâu đâm vào.
Ha ha...... Hắn rên rỉ lên tiếng, hai chân quấn lên báo tuyết cường tráng thân eo, nhún nhún nghênh hợp nóng hổi thân thể, quá nhiều dịch nhờn bị đè xuống, phát ra khiến mặt người đỏ cô thu cô thu tiếng nước.
Cái này quá sắc tình.
Minh hữu, ngươi...... Hoa râm thở dốc ẩm ướt lại nặng nề, đập tại trong tai của hắn, hắn nghe không rõ, đầy trong đầu đều là bắn nổ khoái cảm, mờ mịt ở giữa chỉ thấy đối phương lắc lư báo tai, không cần nghĩ ngợi, há miệng liền liếm lấy đi lên.
Ngô...... Ngô cô......
Nam nhân động tác lập tức mãnh liệt lên, tính khí nóng đến cơ hồ muốn cùng huyệt đạo hòa tan tại một khối, gai ngược tại huyệt đạo vừa đi vừa về xoát lấy, kích thích gọi người da đầu tê dại khoái cảm.
Tốt, ngô, thật thoải mái...... Tiến sĩ miệng bên trong ngậm lấy đồ vật, dinh dính cháo nói thầm lấy.
Hoa râm cảm thấy huyệt đạo cuối cùng nhục bích, động thân lặp đi lặp lại lề mề nơi đó, lập tức phát giác bụng dưới lại bị phun lên một tầng nóng ướt.
Hắn ý vị không rõ hừ cười, nhìn dưới thân cái này nhìn như lạnh lẽo cứng rắn omega Bị thao thành dạng này ẩm ướt mềm dính chặt một đoàn.
Hắn tiến đến tiến sĩ bên tai, nhẹ nói cái gì. Kia tựa hồ là cái danh tự, nhưng tiến sĩ ngơ ngơ ngác ngác, ngẩng đầu mê mang xem hắn, một chữ đều không nghe lọt tai.
Hắn sinh sản khang bị phá ra, chưa hề có người đến thăm qua thể khoang mẫn cảm làm cho người khác tuyệt vọng, hắn hiện tại toàn thân cao thấp đề không nổi một điểm khí lực, chỉ muốn để cái này Alpha Tranh thủ thời gian, đem hắn lấp đầy, tốt nhất bắn ra bụng dưới đều phồng lên.
Ngô, ngô...... Hoa râm......
Làm gì, minh hữu? Hắn kẹp quá gấp, hoa râm thái dương đều là mồ hôi, hắn tuân theo động vật hoang dã bản năng, tại trên người đối phương liếm láp, lề mề, dán đầy mùi của mình.
Thành kết khí quan lay động, hắn bắn nhanh.
Mưa tựa hồ ngừng, sắc trời sáng tỏ, để lọt tiến thùng giấy bên trong, chiếu vào tấm kia ửng hồng dâm đãng, tràn đầy muốn sắc diễm lệ trên mặt.
Hắn nói không ra lời, bờ môi khẽ trương khẽ hợp.
Cho ta.
Minh hữu, như ngươi mong muốn.
Hoa râm hôn lên hắn, đem cái này dâm đãng Omega Chăm chú khóa trong ngực.
Khí quan co rút lấy, chất lỏng sềnh sệch rót vào đối phương sinh sản khang, nhét tràn đầy, thẳng hướng tràn ra ngoài ra.
Cửa ngõ bên ngoài, tìm kiếm khắp nơi tiến sĩ Long Môn các cảnh sát ngay tại an ủi la đức đảo con thỏ nhỏ.
A, tên kia xảy ra chuyện gì, chỉnh hợp vận động không phải bàn giao chưa bắt được sao —— Lại nói, tinh gấu, ngươi nghe được cái gì khí vị không có?
Dáng người nhỏ nhắn xinh xắn trần Sir Cau mày hít mũi một cái.
Tinh gấu cảnh sát dẫn theo tấm thuẫn, nhàn nhã phải xem muốn huýt sáo, nghe được tra hỏi, cười híp mắt đáp lại: A, báo cáo a Sir, là mèo hoang a.
Cấp trên hoài nghi nhìn nàng một cái, mang theo Ami á đi nơi khác.
Thịt bò nạm trong tiệm, lão bản gãi đầu một cái, đem nửa trác kỷ ở không làm sao động đồ ăn phân cho chẳng biết tại sao chen tại cửa ra vào mèo hoang nhóm.
Có thể là nhà bị động vật gì chiếm đi.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now