Tư thiết ABOBạc Ax bác OẤu thể lui tớiSinh con lui tới, lôi giả đường vòngps: Tiến sĩ dẫn đầu làm mẫuHoa râm ở một cái sáng sớm tỉnh lại khi, phát hiện bên cạnh nguyên lai nằm ở người không có. Hắn một cái giật mình ngồi dậy, sau đó phát hiện bên cạnh trong chăn củng khởi nho nhỏ một đoàn, lặng lẽ dùng cái đuôi vói qua kết quả bị một con trắng nõn tay nhỏ bắt lấy, hắn ra bên ngoài kéo hạ, lôi ra tới cái cục bột trắng."A, đại miêu miêu!!"Tiểu hài tử ước chừng năm sáu tuổi bộ dáng, thanh âm cũng nãi thanh nãi khí, không hợp thân áo ngủ tròng lên trên người có vẻ vài phần đáng yêu."Minh, minh hữu?"Hoa râm vươn tay nhẹ nhàng sờ sờ hài tử đỉnh đầu, tiểu hài tử nở nụ cười"Hắc hắc, thích đại miêu miêu!"Tiến sĩ ôm lấy hoa râm cái đuôi bắt đầu loạn cọ, hoa râm đem người bế lên, tìm cái áo sơ mi bao lấy, mang theo người đi chữa bệnh bộ."Ha???"Khải ngươi hi chờ liên can chữa bệnh làm viên cùng hài tử mắt to trừng mắt nhỏ, tiến sĩ tựa hồ bị nhìn chăm chú có chút sợ hãi, nhắm thẳng hoa râm trong lòng ngực súc, liền kém khóc ra tới."Không có việc gì."Hoa râm nhẹ nhàng vỗ hài tử phần lưng, nhìn về phía khải ngươi hi."Ta vừa tỉnh tới, cứ như vậy.""Ân.. Trước kiểm tra một chút đi."Khải ngươi hi tiểu tâm tiếp nhận tiến sĩ, tiến sĩ ánh mắt vẫn luôn nhìn hoa râm, hoa râm đi qua đi đem cái đuôi cho người, tiến sĩ một phen ôm chặt lấy cái đuôi, súc thành một cái nho nhỏ nắm.Hoa râm nhẹ nhàng vỗ vỗ người, tiến sĩ ngẩng đầu dần dần giãn ra mở ra, làm khải ngươi hi cho hắn kiểm tra.Một đám người vây quanh thu nhỏ lại tiến sĩ, làm các hạng kiểm tra, cuối cùng đến ra này thật là tiến sĩ, nhưng là không biết cái gì duyên cớ về tới tiến sĩ năm sáu tuổi tuổi tác."Có thể hay không có cái gì ảnh hưởng?"Hoa râm nhìn trong lòng ngực ôm chính mình cái đuôi ở chơi đùa người, tiến sĩ cảm nhận được người tầm mắt, ngẩng đầu chớp đôi mắt nhìn người."Sẽ không. Chẳng qua biến trở về đi thời gian đãi định."Từ đây lúc sau, tất cả mọi người bắt đầu ý đồ là ôm thu nhỏ tiến sĩ, nhưng là tiến sĩ giới hạn trong ôm trong chốc lát, thời gian dài hắn liền sẽ thật cẩn thận lôi kéo ngươi quần áo làm ngươi dẫn hắn đi tìm hoa râm.Đương nhiên, báo tuyết Tam huynh muội nhưng thật ra ngoại trừ, có thể là báo tuyết cái đuôi tác dụng đi.Cứ việc như thế, tiến sĩ vẫn là càng vui cùng hoa râm đãi ở bên nhau, ấn tiến sĩ nói tới nói, hoa râm trên người có hương hương hương vị."Chính là, chính là cái loại này, cái loại này rất dễ nghe hương vị."Tiến sĩ ngồi ở tuyết đầu mùa trong lòng ngực, ôm người cái đuôi vắt hết óc nói đến, tuyết đầu mùa mềm nhẹ cho người ta sơ tóc."Ngô.. Ta cũng không biết hình dung như thế nào lạp, chính là rất dễ nghe.""Hiện tại chiếu cố hài tử không là vấn đề, chính là.."Nhai tâm lời nói còn chưa nói xong, đã bị đánh gãy."Đát! Sao!"Lưỡng đạo non nớt giọng trẻ con vang lên, y tư bội ngươi cùng Sax lôi lôi kéo tinh hùng cùng lâm quang đã đi tới, ba cái tiểu hài tử nhìn nhau, hai cái tuổi nhỏ dẫn đầu nện bước không xong nhào tới.A, xem ra không có gì vấn đề đâu.Y tư bội ngươi cùng Sax lôi cùng cùng tiến sĩ ngồi ở thảm thượng, ba cái tiểu hài tử thuận lợi chơi tiếp, chẳng qua tiến sĩ thường thường là ngăn cản y tư bội ngươi cùng Sax lôi đánh lên tới cái kia."Ai, không thể."Tiến sĩ vươn tay nhẹ nhàng sờ sờ y tư bội ngươi cùng Sax lôi đỉnh đầu"Là huynh muội nói, liền phải hảo hảo ở chung a."A Mia đứng ở một bên, nhìn tiến sĩ bộ dáng muốn vươn tay ôm một cái người, nhưng vẫn là khắc chế, kết quả bị tiến sĩ phác cái đầy cõi lòng."Bác, tiến sĩ?""Hì hì, bắt lấy thỏ con."Tiến sĩ ở người trong lòng ngực ngẩng đầu, thiên chân cười cười.A Mia đã chịu một vạn điểm bạo kích.Hoa râm đi vào tới thời điểm, phát hiện tiến sĩ đang ở cấp hai cái ngủ tiểu hài tử cái chăn, sau đó đang xem đến chính mình trong nháy mắt chạy tới."Đại miêu miêu!"Tiến sĩ ôm người chân dài, sau đó bị người bế lên tới. Tiến sĩ lặng lẽ tiến đến hoa râm bên tai, dùng mềm mại thanh âm nói"Bọn họ đều ngủ lạp! Ta có phải hay không thực ngoan, có thể chiếu cố đệ đệ muội muội?""Ân."Hoa râm cũng dùng thấp thấp thanh âm đáp lại hắn, hôn hạ hắn cái trán."Kia, có thể hay không, không cần bỏ xuống ta a?"Tiến sĩ vươn trắng nõn tay nhỏ, bắt lấy người mao cổ áo"Ta, ta có thể làm rất nhiều sự, ta, ta có thể học tập, sau đó trợ giúp ngươi.."Càng về sau không biết vì cái gì thanh âm càng ngày càng nhỏ, hoa râm vừa thấy tiến sĩ đã dựa vào chính mình bả vai ngủ rồi. Chỉ là tay nhỏ còn ở cố chấp bắt lấy quần áo của mình cổ áo, nhìn người bộ dáng hắn đột nhiên tò mò tiến sĩ qua đi rốt cuộc là như thế nào vượt qua.Như vậy tiểu hài tử, vì cái gì sẽ nói ra nói như vậy?Đem người phóng tới trên giường, làm người đắp chăn đàng hoàng, đem áo choàng nhẹ nhàng rút ra làm người cầm chính mình ngón tay."Ta sẽ không rời đi ngươi, càng sẽ không vứt bỏ."Khách lan thánh sơn làm chứng, ta sẽ không vi phạm lời thề.Chỉnh hợp vận động vẫn là tới, nhưng tiến sĩ quá mức tuổi nhỏ vô pháp lên sân khấu chỉ huy, cho nên chỉ có thể đại từ hoa râm chỉ huy, a Mia lưu lại chăm sóc tiến sĩ."Đại miêu miêu.."Tiến sĩ bị a Mia ôm, vươn tay nhỏ bắt được hoa râm áo choàng."Yên tâm, ta sẽ trở về."Hoa râm hôn hạ nhân cái trán, ở người nhìn chăm chú giữa rời đi.Tiến sĩ duỗi tay kéo hạ a Mia quần áo, nhìn về phía nàng."Con thỏ tỷ tỷ, đại miêu miêu, sẽ không có việc gì đi?""Sẽ tiến sĩ."Trận chiến đấu này coi như gian nan, chính là tất cả mọi người đều nghĩ trở về có thể nhìn thấy khi còn nhỏ tiến sĩ đối bọn họ cười, đặc biệt là hoa râm, tưởng tượng đến nơi đây bọn họ liền có vô cùng tin tưởng có thể đánh bại đối thủ.Thẳng đến buổi tối chiến đấu từ kết thúc, còn lại công tác giao cho người khác đi cùng trần Sir nói chuyện với nhau, hoa râm dẫn đầu về tới la đức đảo."Tiến sĩ ngủ rồi."A Mia nói cho hoa râm. Hoa râm đẩy ra phòng môn, tiến sĩ nằm ở trên giường súc ở hoa râm phía trước ngủ địa phương, trong tay còn bắt lấy chính mình cho người ta lắc tay.Chỉ là mi là hơi nhăn.Cởi quần áo treo ở một bên, bên cạnh tiểu trên giường y tư bội ngươi cùng Sax lôi đã ngủ say, nhưng tiến sĩ cũng không có.Ở hoa râm ôm lấy hắn thời điểm, tiến sĩ mở mắt, nhìn đến người bình an không có việc gì trở về, hướng người trong lòng ngực rụt rụt."Ta đã trở về.""Ân."Tiến sĩ ở người trong lòng ngực dần dần ngủ, hoa râm cúi đầu hôn tới người khóe mắt tràn ra trong suốt chất lỏng, tinh tế nhìn người dung mạo. Mặc dù là tiểu hài tử, cũng có thể nhìn ra tiến sĩ lớn lên về sau đến tột cùng là như thế nào một bộ bộ dáng, chính là người như vậy lại phải trải qua chiến hỏa, phải trải qua mất trí nhớ."Ngủ đi."Hắn nhẹ nhàng vỗ hài tử phần lưng, thanh âm là xưa nay chưa từng có ôn nhu."Ta vẫn luôn đều ở."Dài dòng đêm qua đi, trên mặt không biết bị thứ gì nhẹ nhàng đảo qua, hoa râm khoát tay bắt lấy một con thon dài bàn tay.Hắn mở mắt ra, tiến sĩ đã khôi phục nguyên dạng, trong tay nhéo cùng lông chim chính nhìn hắn."Ngươi tỉnh."Tiến sĩ nhìn người, ném xuống lông chim duỗi tay xoa nhẹ đem người lỗ tai."Buổi sáng tốt lành.""Buổi sáng tốt lành."Lúc sau, là một cái lâu dài hôn.