* Tư thiết rất nhiều
* Có rất nhỏ cát điêu khuynh hướng
* Dùng một điểm trong trò chơi đối thoại
* Lâm thời xóa bỏ một chút thịt, ban đêm phát ao3
————————————
Kỳ phùng địch thủ
Tiến sĩ lần thứ nhất nhìn thấy hoa râm —— Tối thiểu là trước mắt hắn trong trí nhớ lần thứ nhất —— Là tại la đức đảo đầu thuyền bên trên.
Vị này tâm cơ thâm trầm rắc lan chi chủ chính thức tới chơi, Ami á cùng Kael hi đều là dáng vẻ như lâm đại địch. Ami á mở cả ngày sẽ, cùng những cái kia trong đầu đều là cong cong quấn hành chính nhân viên đem hoa râm mục đích phân tích đến phân tích đi làm một đống báo cáo, thẩm tiến sĩ đau đầu; Mà Kael hi thì mười phần nghiêm nghị đem tiến sĩ kéo đi cẩn thận thu thập một lần vẻ ngoài. Thua người không thua trận. Kael hi không nhìn tiến sĩ mang theo chút u oán ánh mắt nói như vậy.
Có lẽ người ta chỉ là nghĩ đến nhìn xem muội muội đâu? Tiến sĩ dở khóc dở cười dạng này đặt câu hỏi, không ngoài dự liệu nhận được Kael hi bạch nhãn.
Tiến sĩ cứ như vậy duy trì mất trí nhớ đến nay trước nay chưa từng có chính thức cách ăn mặc, đứng tại Ami á bên người, nhìn xem hoa râm lôi cuốn lấy một thân mới từ núi tuyết mang đến hàn khí, đi xuống máy bay tư nhân cầu thang mạn.
La đức đảo bên này đứng đấy Ami á một đoàn người, cùng Kael hi tỉ mỉ điểm ra đến, tại trong miệng nàng có thể giữ thể diện làm viên. Còn hất lên nặng nề áo choàng hoa râm sau lưng thì đứng đấy võ trang đầy đủ một đám hầu cận. Bám lấy khảm ngân thủ trượng hoa râm mang theo loại quý tộc căng ngạo khí chất, nhưng mà cặp kia thuộc về họ mèo động vật con mắt tại mặt biển nắng sớm bên trong lộ ra tràn đầy kẻ săn mồi lăng lệ.
Bầu không khí lập tức giương cung bạt kiếm, hai bên đều không có chủ động tiến lên chào hỏi, ngược lại cứ như vậy cách mấy mét khoảng cách trầm mặc đối mặt...... Muốn tiến sĩ nói, là đối trừng.
Chẳng biết tại sao, rành rành như thế khẩn trương trạng thái, tiến sĩ lại cảm thấy đây quả thực là một bộ học sinh trung học muốn kéo bè kéo lũ đánh nhau tràng diện.
Thế là hắn tương đương không nể mặt mũi phốc phốc cười ra tiếng.
Hai bên tùy hành nhân viên trong nháy mắt hướng hắn quăng tới không quá rành ý ánh mắt, không cần quay đầu lại tiến sĩ đều cảm thụ được Kael hi lửa cháy đồng dạng ánh mắt.
Duy nhất cổ động chỉ có hoa râm.
Vị này theo như đồn đại tâm cơ sâu nặng, lòng dạ khó lường, ý nghĩ khó mà nắm lấy rắc lan đế vương, tại tiến sĩ tiếng cười khẽ bên trong cũng lộ ra một cái rõ ràng tiếu dung.
Trong nháy mắt, tiến sĩ đã cảm thấy gia hỏa này thật là một cái người thú vị.
Hắn tiến lên mấy bước, lấy xuống che đỉnh đầu mặt mũ trùm cùng mặt nạ, lộ ra mình coi như trải qua Kael hi quản lý cũng không có bao nhiêu huyết sắc mặt đến.
Ngài tốt, hoa râm tiên sinh. Tiến sĩ đem nhỏ gầy ngón tay từ găng tay bên trong rút ra, lúc trước cùng ngài từng có thông tin, lần đầu gặp mặt, ta là la đức đảo chế dược Doctor.
Hoa râm biết nghe lời phải cũng đem trên tay nặng nề bao tay lấy xuống, cao lớn thanh niên thân sĩ có chút nghiêng thân, cũng đủ bốn ngón tay còn lấy tiến sĩ một cái chăm chú về nắm.
Ân Shio Dieskau · Shiva ngải thập, hoa râm thấp giọng nói, mang theo kim loại sáng bóng hai mắt thẳng tắp nhìn chăm chú lên tiến sĩ, ngài minh hữu.Từ khi thoái hoá tính mất trí nhớ về sau, thế giới này đối tiến sĩ tới nói mười phần lạ lẫm, mà muôn hình muôn vẻ người cùng khổng lồ tin tức lại tại mỗi giờ mỗi khắc không cọ rửa hắn thần kinh não.
Ngay cả như vậy, tại hắn tỉnh lại đến bây giờ trong khoảng thời gian ngắn, hoa râm cũng là hiếm thấy lần đầu gặp nhau liền làm hắn sinh ra tìm tòi nghiên cứu muốn người.
Chỉ có thể nói có ít người ngươi vừa thấy được mặt liền sẽ sinh ra khác biệt cảm giác, khả năng đây chính là cái gọi là khí tràng tương hợp.
Hoặc là, cũng có thể dùng kịch liệt phản đối hoa râm gia nhập Kael hi nữ sĩ dùng từ, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã.
Tại mấy lần tới chơi về sau, phô trương mười phần rắc Lan chủ tịch cơ hồ đem phụ trách mình ăn ở người đều mang đến la đức đảo, một bộ muốn đem nơi này phát triển thành rắc lan mậu dịch phân công ty khí thế.
Cho nên không bao lâu nghe thấy hoa râm muốn gia nhập la đức đảo làm viên tin tức hoàn toàn không có để tiến sĩ ngoài ý muốn.
Tiến sĩ mấy không chút do dự ngay tại giản lịch của hắn bên trên ký xong thu nhận trả lời, tương đương không có áp lực gõ lên chương.
Về sau mấy ngày có thể dùng tai nạn để hình dung.
Khống chế dục cực mạnh Kael hi đương nhiên nổi trận lôi đình, luôn luôn đối tiến sĩ biểu thị ủng hộ Ami á cũng lo lắng, hai người một trái một phải nói không hạ mười bảy mười tám loại âm mưu luận, từ rắc lan nội chính nói đến quốc tế thế cục, theo võ trang lực lượng nói đến la đức đảo lập trường, đem tiến sĩ niệm đầu đều muốn mất.
Tốt, tốt, hai vị mỹ lệ nữ sĩ. Tiến sĩ tương đương bất đắc dĩ xoa huyệt Thái Dương, bỏ qua các ngươi đáng thương tiến sĩ đi. Hiện tại ta đối với các ngươi nói tới đồ vật xác thực biết rất ít, ta cái gì cũng không nhớ rõ. Nhưng xin đừng nên quên, hoa râm tiên sinh dạng này đầu sỏ đại lão, là sẽ không dễ dàng bị các ngươi nói những vật này tả hữu.
Hiện tại, rắc lan cùng la đức đảo là minh hữu, dù cho không cân nhắc làm viên sườn núi tâm tồn tại, cùng chúng ta hợp tác bọn hắn không thể nghi ngờ cũng là đã đến lợi người. Ta đồng ý các ngươi cân nhắc lập trường, cùng rắc lan công ty mậu dịch bảo trì khoảng cách nhất định. Nhưng, bọn hắn là minh hữu của chúng ta, mà không phải cừu địch. Cùng hắn người tiếp xúc ngược lại dễ dàng cho chúng ta bình phán quan hệ lẫn nhau. Dù cho tương lai bởi vì đủ loại nguyên nhân quan hệ vỡ tan, ngươi cũng phải thừa nhận hoa râm bản nhân mới có thể cùng kiêu ngạo, hắn khinh thường tại lợi dụng loại thủ đoạn này.
Tiến sĩ mỉm cười nhìn chăm chú vẫn như cũ nhíu chặt lông mày Kael hi cùng hơi bị thuyết phục Ami á, nhún vai.
Coi như hắn làm đã quen lão đại trong lúc rảnh rỗi, chạy tới cơ sở trải nghiệm cuộc sống đi? Dù sao chúng ta cũng không có tổn thất không phải sao?