Bạc bác xe ( thích nghe ngóng mị dược ngạnh )

25 0 0
                                    



Tiến sĩ cùng hoa râm ở bên nhau, này ở la đức đảo làm viên nhóm xem ra là đương nhiên lại nước chảy thành sông một sự kiện, rốt cuộc khách lan tổng tài chỉ đối tiến sĩ nói lời cợt nhả.
Mà từ tiến sĩ cùng hoa râm ở bên nhau, đại gia nhất chú ý vấn đề liền từ "Tiến sĩ cùng hoa râm tiên sinh khi nào ở bên nhau?" Biến thành "Tiến sĩ cùng hoa râm tiên sinh là như thế nào ở chung?"
Có cho rằng tiến sĩ tính cách ôn nhu, nhân nhượng hoa râm tiên sinh, cũng có cho rằng hoa râm tiên sinh yêu đương sau hẳn là sẽ đối người yêu thực hảo, cho nên sẽ chiếu cố tiến sĩ.
Nhưng mà, không hẹn mà cùng, tất cả mọi người tin tưởng, tiến sĩ cùng hoa râm yêu đương, tiến sĩ khẳng định là phía dưới cái kia.
Mỗi lần hoa râm lại đây la đức đảo qua đêm lúc sau, ngày hôm sau la đức đảo làm viên nhóm đều sẽ khuyên tiến sĩ đi nghỉ ngơi.
"Tiến sĩ, ngày hôm qua ngươi nhất định thực vất vả! Này đó công tác ta giúp ngươi làm đi!"
"Tiến sĩ, ngày hôm qua ngươi quá mệt mỏi! Mau đi nghỉ ngơi đi!"
"Tiến sĩ, an tắc ngươi làm ta đem này bình dược cho ngươi, nói là bổ thân thể, về sau ngươi khẳng định sẽ thường xuyên yêu cầu."
Khải ngươi hi thậm chí đem tiến sĩ kêu lên đi, cho một lọ nhuận hoạt tề, phổ cập khoa học nam nam an toàn kết giao yêu cầu chú ý y học tri thức.
Tiến sĩ trong lòng ngực sủy khải ngươi hi cấp nhuận hoạt tề, vẻ mặt hậm hực hướng chính mình văn phòng đi đến.
Dọc theo đường đi đều ở suy tư đại gia như thế nào liền đều nhận định chính mình là phía dưới cái kia, tuy rằng đây là sự thật. Nhưng là, chính mình cùng hoa râm cũng không công khai a, như thế nào liền như vậy khẳng định ta là phía dưới cái kia đâu!
Không được, thế nào cũng muốn ở mặt trên một lần!
Đứng yên ở văn phòng cửa, tiến sĩ sắc mặt ngưng trọng hạ quyết tâm, muốn phản công một lần.
Đẩy cửa ra liền nhìn đến chính mình người yêu chính đưa lưng về phía chính mình đứng ở bàn làm việc trước, nghe được mở cửa thanh âm sau xoay người lại, vẻ mặt mỉm cười mà nhìn chính mình.
"Đã trở lại sao?" Hoa râm cười nói, hướng sô pha đi đến ngồi xuống, đôi tay vươn tới, một bộ muốn ôm một cái tư thái.
Tiến sĩ buồn cười mà nhìn người yêu cùng chính mình muốn ôm, đi qua đi ôm ôm hoa râm, "Đúng vậy, đã trở lại."
Tiến sĩ buông ra tay xoay người chuẩn bị hồi bàn làm việc tiếp tục công tác khi, lại bị phía sau đại miêu đột nhiên ôm eo, sau này một ôm, bị ôm đầy cõi lòng.
Hoa râm gắt gao mà ôm tiến sĩ, ở tiến sĩ cổ chỗ nhẹ cọ, lỗ tai run lên run lên, phía sau đuôi to không ngừng lay động, hút vẻ mặt trầm mê, "Làm ta ôm một hồi, ta rất nhớ ngươi."
Tiến sĩ thở dài, thả lỏng thân thể dựa vào hoa râm trên người, quyết định phóng túng người yêu một hồi, cũng cấp chính mình phóng cái giả.
Tiến sĩ tùy ý nhà mình đại miêu ôm, nhịn không được bắt đầu oán giận khởi nhà mình tiểu làm viên nhóm gần nhất tổng làm chính mình nghỉ ngơi còn có khải ngươi hi tìm chính mình nói chuyện sự.
"Ngươi nói, dựa vào cái gì đại gia liền như vậy tin tưởng a, khải ngươi hi thậm chí trả lại cho ta một lọ nhuận hoạt tề! Ngươi tin sao?!"
Tiến sĩ sinh khí mà kêu lên, thẳng khởi nửa người trên tới, quả thực là nghiến răng nghiến lợi, bộ mặt dữ tợn.
Không nghĩ tới hoa râm nghe xong tiến sĩ oán giận lúc sau, cười không khép miệng được, vùi đầu ở tiến sĩ bả vai không chịu nâng lên tới, thân thể lại không ngừng run rẩy, phát ra nghẹn cười thanh âm.
"Ai ~ nếu không, hoa râm, ngươi làm ta ở mặt trên một hồi đi!" Tiến sĩ oán giận xong, lại dựa hồi hoa râm trên người, thở dài nói.
Hoa râm đem tiến sĩ trong túi nhuận hoạt tề lấy ra tới, nhìn nhìn, cười đến không có hảo ý mà nói, "Hảo a, tự an ủi cho ta xem, ta khiến cho ngươi ở mặt trên."
"Thật sự? Ngươi không phải gạt ta đi?"
Tiến sĩ hoài nghi mà nhìn về phía hoa râm, vẻ mặt phòng bị mà nói.
"Thật sự, chỉ cần ngươi trước dùng này bình nhuận hoạt tề tự an ủi cho ta xem."
Hoa râm hôn hôn tiến sĩ mặt, nhìn tiến sĩ đôi mắt, mỉm cười nói.
Tiến sĩ nhìn chằm chằm hoa râm đôi mắt, chăm chú nhìn hồi lâu, tựa hồ rốt cuộc tin hắn nói, "Hảo, một lời đã định! Liền hôm nay buổi tối!"
"Ân, một lời đã định." Hoa râm nhìn đứng dậy hướng bàn làm việc đi đến người yêu, tươi cười dần dần trở nên gian trá.
Ban đêm buông xuống, ban ngày náo nhiệt la đức đảo trở nên an tĩnh lên. Gió biển thổi tới, vén lên phía trước cửa sổ sa mỏng, ánh trăng chiếu tiến vào, chiếu ra hai bóng người. Một cái ngồi ở trên sô pha, một cái đứng ở sô pha phía trước.
Đứng người kia cả người trần trụi, bị ánh trăng chiếu tuyết trắng. Hắn cầm một lọ đồ vật ngã vào chính mình trên tay, bôi trên trên người mình,
Từ thượng đến hạ, cuối cùng dừng lại ở một chỗ không ngừng động tác. Một người khác dấu ở ánh trăng tìm không thấy địa phương, chỉ có thể nhìn đến đen sì sì thân ảnh, hắn một bàn tay chống cằm dựa ở trên sô pha, một chân đặt tại một khác chân thượng, tựa hồ ở thưởng thức cái gì.
"Ngô, ách ân... Ha...... A..." Tiến sĩ tay trái ở chính mình cương cứng côn thịt không ngừng loát động, tay phải ở chính mình trên người vuốt ve, trên người du quang rơi, trong miệng không ngừng phát ra nhỏ vụn than nhẹ.
Hoa râm ở trên sô pha ngồi, kiều cái chân bắt chéo, vẻ mặt thưởng thức mà nhìn tiến sĩ chính mình an ủi chính mình, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm. "A... Ách ha...... A..." Tiến sĩ dồn dập mà thở hổn hển, tay trái loát động tốc độ càng lúc càng nhanh, ánh mắt dần dần phóng không, tay phải cầm lòng không đậu mà xoa nắn khởi chính mình đầu vú.
"A!" Một tiếng lâu dài rên rỉ qua đi, tiến sĩ trên tay dính đầy chính mình bắn ra tinh dịch.
"Ô... Sao lại thế này...... Hảo ngứa, thật là khó chịu........."
Nhưng mà, trên người lại bắt đầu nổi lên kỳ dị ngứa ý, một trận mạnh hơn một trận, tay phải càng thêm thô bạo chà đạp chính mình đầu vú, tay trái nhịn không được đi xuống, muốn đi đụng vào mặt sau, khó chịu ngứa làm tay trái ấn khởi chính mình đáy chậu, ý đồ giảm bớt này cổ càng thêm khó có thể chịu đựng ngứa.
Tiến sĩ xin giúp đỡ mà nhìn về phía hoa râm, không biết làm sao mà nói, "Hoa râm... Hoa râm... Ô, thật là khó chịu......"
Tiến sĩ hai mắt đẫm lệ mông lung mà nhìn hoa râm, chân mềm ngã ngồi trên mặt đất thảm thượng, đôi tay thô bạo mà đùa bỡn chính mình đầu vú, ngón trỏ cùng ngón cái không ngừng lôi kéo đầu vú, thường thường ấn cọ xát một chút, hai cái đầu vú đều bị tiến sĩ chính mình chơi sung huyết biến đỏ.
Hoa râm nhìn không chớp mắt mà nhìn cái này cảnh đẹp, chỉ nghĩ làm mì chưa lên men trước cái này yêu tinh, nhưng là vì càng tốt phúc lợi, vẫn là quyết định nhịn một chút, "Mặt sau ngứa, phải không? Ngươi vói vào đi sờ sờ liền không có việc gì."
"Ô... Đau..." Tiến sĩ đã bị ngứa mà mất đi lý trí, ngoan ngoãn mà nghe hoa râm nói, tay trái từ trước mặt đi xuống, ngón tay đâm thọc sau khi huyệt liền trực tiếp vói vào đi.
"Ngoan, làm ta nhìn xem, được không? Ta muốn nhìn." Hoa râm hống hiện tại cái này mất trí nghe lời đến không được tiến sĩ, làm hắn đem hậu huyệt lộ ra tới cấp chính mình xem.
Tiến sĩ nghe vậy, chậm rì rì đến về phía sau đảo đi, tay phải ở phía sau chống, hai cái đùi tách ra bãi thành M hình, vừa lúc đem ửng đỏ hậu huyệt cùng tuyết trắng mông hiện ra ở hoa râm trước mắt.
Tay trái không ngừng thọc vào rút ra, chậm rãi gia nhập đệ nhị căn ngón tay, đệ tam căn...... Cuối cùng bốn căn ngón tay đồng loạt moi lộng hậu huyệt. Tay phải tựa hồ chống đỡ không được, tiến sĩ dứt khoát nửa người trên trực tiếp nằm ở thảm thượng, nửa người dưới toàn bộ bại lộ ở hoa râm đáy mắt.
"Ngô... A! Nga...... Ách ân......"
Bốn căn ngón tay tại hậu huyệt thọc vào rút ra, thường thường căng ra lộ ra bên trong màu đỏ thịt sắc vách trong, tiến sĩ trên mặt tràn đầy đỏ ửng, không ra tới tay phải loát động cương cứng côn thịt, rất là sa vào trong đó.
Hoa râm nhìn tiến sĩ nằm trên mặt đất đùa bỡn chính mình, nhịn không được móc ra chính mình sưng to côn thịt loát động lên, hung tợn mà nhìn chằm chằm cái kia màu đỏ thịt hậu huyệt.
Tiến sĩ nhìn đến hoa râm côn thịt, hậu huyệt lại là một trận ngứa, trong mắt phiếm thủy quang, nhìn không chớp mắt mà nhìn hoa râm loát.
"Ngô... Muốn...... Ta, muốn... Cho ta......"
Tiến sĩ thong thả đứng dậy, khóe mắt đỏ bừng, tứ chi nhũn ra về phía hoa râm bò đi, đôi mắt khát vọng mà nhìn hoa râm, chậm rãi bò đi lên, ngồi vào hoa râm trên đùi, phát ngứa hậu huyệt kề sát hoa râm côn thịt cọ xát.
Hoa râm rốt cuộc nhịn không được, tay vịn tiến sĩ eo đem tiến sĩ nâng lên tới một chút, côn thịt chống hậu huyệt cọ xát hai hạ, tay thủ sẵn tiến sĩ eo đi xuống ấn, eo động thân hướng về phía trước, côn thịt trực tiếp đỉnh đi vào tới rồi chỗ sâu nhất, nặng nề mà cọ qua tiến sĩ tuyến tiền liệt, làm tiến sĩ sảng nháy mắt thất thanh, cương cứng côn thịt bắn ra tinh dịch, hậu huyệt một trận run rẩy co rút.
Hoa râm bị hậu huyệt gắt gao kẹp, không ngừng phun ra nuốt vào đè ép, sảng không được, nhất thời không nhịn xuống, gầm nhẹ bắn ra tới.
Nóng bỏng tinh dịch bắn tại hậu huyệt, dẫn tới tiến sĩ lại một trận run rẩy.
Mới vừa bắn tinh côn thịt còn chưa mềm hạ, tại hậu huyệt co rút lại hạ lại hồi phục đến sưng to, thậm chí so phía trước càng thô dài.
Hoa râm ôm tiến sĩ, tay phải vuốt ve tiến sĩ mướt mồ hôi sau lưng, giúp đỡ tiến sĩ bình phục cao trào dư vị.
Hồi lâu lúc sau, tiến sĩ dựa vào ở hoa râm trên người thân thể bắt đầu nhẹ nhàng mà vặn vẹo, tiến sĩ hồng con mắt ở hoa râm trên người cọ xát, tựa hồ lại bắt đầu ngứa đi lên.
Hoa râm bóp tiến sĩ eo, nâng lên tới lúc sau lại nặng nề mà áp xuống đi, đồng thời thẳng lưng đem côn thịt hướng lên trên đỉnh, mỗi một chút đều đỉnh đến chỗ sâu nhất, chọc đến tiến sĩ ngứa điểm.
"A... A! Ách ân! A......" Tiến sĩ toàn thân trên dưới phảng phất chỉ có hậu huyệt nơi đó còn có cảm giác, khoái cảm như thủy triều giống nhau thổi quét mà đến, không bao lâu, bắn quá hai lần côn thịt liền bắt đầu run rẩy, sắp bắn ra tới.
Hoa râm duỗi tay lấp kín tiến sĩ côn thịt quy đầu, ngạnh sinh sinh đem tiến sĩ lần thứ ba bắn tinh cấp đổ trở về, "Ngoan, không thể bắn quá nhiều lần. Chờ ta cùng nhau."
Hoa râm trở mình, đem tiến sĩ đè ở trên sô pha liền bắt đầu một đốn mãnh thao, rút ra chỉ còn quy đầu tại hậu huyệt, lại hung hăng mà cắm vào đi. Quy đầu cọ qua tiến sĩ tuyến tiền liệt, lại đỉnh đến chỗ sâu nhất mềm thịt thượng.
Hậu tiến sĩ huyệt bị thọc vào rút ra khoái cảm mãnh liệt mà truyền tới phía trước, lại bị đổ trở về. Không chỗ phát tiết khoái cảm kích thích đến tiến sĩ cả người run rẩy, làn da đỏ lên, sảng khóc ra tới.
Tiến sĩ đột nhiên đột nhiên một đĩnh eo, côn thịt thượng mạch lạc bạo khởi, côn thịt run rẩy, hậu huyệt lập tức giảo khẩn hoa râm côn thịt, cư nhiên không có bắn tinh liền cao trào.
Hoa râm khẽ rên một tiếng, côn thịt bị giảo đến lại lớn một vòng, cơ hồ là thô bạo thọc đi vào lại rút ra, quất tiến sĩ sưng đỏ hậu huyệt, làm tiến sĩ lại đau lại sảng.
Lại thọc vào rút ra mấy trăm hạ, hoa râm côn thịt tại hậu huyệt kịch liệt run rẩy, bắn ra nóng bỏng tinh dịch, đồng thời hoa râm buông ra đổ tiến sĩ côn thịt tay, tiến sĩ rên rỉ một tiếng, cũng bắn ra tới, toàn bộ bắn ở trên sô pha, chậm rãi đi xuống lạc, lưu lại điều điều màu trắng dấu vết.
Hoa râm ôm tiến sĩ đi rửa sạch một chút, liền ôm người đến trên giường đi ngủ, lưu lại đầy đất hỗn độn cùng một cái lây dính tinh dịch sô pha.
Ngày hôm sau, chờ tiến sĩ tỉnh lại đã là buổi chiều, cũng không biết vì cái gì không ai kêu hắn rời giường.
Tiến sĩ tưởng ngồi dậy tới, lại phát hiện toàn thân đau nhức, đặc biệt là eo cùng mặt sau không thể nói địa phương, tuyệt vọng mà nằm ở trên giường, không dám lộn xộn.
Mãn đầu óc đều là "Đã xảy ra gì? Đêm qua là cái tình huống như thế nào?
Ta thất trí?" Chờ đến ý thức thu hồi, nhớ tới đêm qua chính mình hành động cùng chủ động cầu hoan tư thái, tiến sĩ thâm giác chính mình bị hoa râm cấp lừa, hố quá độ. Trách không được ngày hôm qua đáp ứng như vậy hảo, đều là hù người, mệt quá độ.
Nội tâm hỏng mất tiến sĩ không để ý đến đi vào tới hoa râm, đắm chìm ở buồn bực giữa, thẳng đến bị hoa râm tiểu tâm mà ôm vào trong ngực dựa vào, uống nước xong nhuận hầu, mới dùng khàn khàn thanh âm nhỏ giọng hỏi,
"Nhuận hoạt tề?"
"...Ân."
"Loại nào?"
"Thôi tình, tiểu thụ chuyên dụng."
"Ở mặt trên?"
"Làm ngươi ở mặt trên, ngươi không nhớ rõ?"
Tiến sĩ nhớ tới đêm qua cái gọi là ở mặt trên, khóc không ra nước mắt.
Khải ngươi hi ngươi cái hỗn đản!

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now