【 Ngân bác 】 Tên họ thật

26 1 0
                                    

✻ Ta lưu CP, ta lưu nam tiến sĩ, OOC Dự định

✻ Quá khứ tạo ra, tiến sĩ thân thế tạo ra chú ý

Hắn lại đối ta nói, đều thành, ta là a kéo pháp, ta là Nga mai kiết, ta là sơ, ta là cuối cùng. Ta muốn đem sinh mệnh suối nước bạch bạch ban cho chiếc kia khát người uống.—— Khải kỳ lục 21:6

Một cái có kinh nghiệm lưu vong người, tuyệt sẽ không tuỳ tiện hướng người khác thổ lộ tên thật. Danh tự là triệu hoán chìa khoá —— Mọi người nên kế thừa cổ đại thuật sư ưu lương truyền thống —— Đưa nó coi là tính mệnh du quan mật ngữ, mà không phải khắp nơi tuyên dương danh hiệu.
Nam nhân luôn luôn có bản lĩnh đem nhất qua loa lý do dùng nhất nói chắc như đinh đóng cột ngữ khí nói ra. Mặt mũi của hắn tái nhợt, dưới mắt treo hai đạo bóng xanh, hiển nhiên lại là vì nào đó hạng thần bí nghiên cứu mà trắng đêm chưa ngủ. Ân Shio Dieskau · Shiva ngải thập vì hắn mang đến Valérie tiệm bánh gato chiêu bài các-txơ bánh gatô, vẫn không thể nào từ trong miệng hắn đổi về một chút xíu càng tin tức có giá trị.
Khoảng cách trận kia hỗn loạn đuổi bắt cùng chém giết đã qua ba tháng, ân Shio Dieskau vẫn không thể nào biết được cái này bị hắn mạo hiểm cứu giấu kín ở phòng hầm nam nhân đến cùng là thân phận gì.

Lùng bắt cái này nam nhân lệnh truy nã tại thành thị đầu đường cùng truy tra khoáng thạch bệnh người lây bệnh thông cáo đồng dạng khắp nơi có thể thấy được. Quan phương bố cáo bên trên danh tự là Noah · Acker nại, cẩn thận lý do, bố cáo phía dưới dùng chữ nhỏ ghi chú rõ: Không bài trừ nghi phạm sử dụng giả danh khả năng.
Noah · Acker nại.
Một cái tại luân cuống Nimes Hoàng gia trung học bên trong không tính không có tiếng tăm gì danh tự. Trong trường học các học sinh gọi hắn là Noah tiến sĩ hoặc trực tiếp xưng là tiến sĩ, các đồng nghiệp có khi tự mình khinh bỉ gọi hắn một tiếng người xứ khác, mà luân cuống Nimes Hoàng gia học thuật hiệp hội thì tại đem xếp vào vinh dự tước sĩ hậu tuyển danh sách lúc xưng hô hắn là Noah · A thẻ · Acker nại tiến sĩ.
Tại cái này chỗ lịch sử lâu đời, vinh quang danh vọng trong trường học, không phải cha xứ xuất thân giáo sư có thể đếm được trên đầu ngón tay, Noah · Acker nại lấy Nguyên thạch kỹ nghệ nghiên cứu chuyên gia thân phận được tuyển, có thể xưng khai sáng cái này chỗ cổ lão học phủ khơi dòng. Trên thực tế, vị này Noah tiến sĩ ngắn ngủi mấy năm tại các quốc gia đỉnh tiêm học thuật tập san bên trên liên tục phát biểu rất nhiều trọng lượng cấp văn chương, vượt ngang lĩnh vực rộng, nghiên cứu phương hướng chi mới, tại chấn động giới giáo dục đồng thời đã dẫn phát đại lượng đối chọi gay gắt luận chiến. Mà ở vào dư luận trong gió lốc đương sự người bản nhân, nhưng thủy chung lo liệu lấy xâm nhập trốn tránh nguyên tắc, chui đầu vào phòng nghiên cứu, đối với mấy cái này quay chung quanh hắn phân tranh coi như không nghe.

Ân Shio Dieskau còn không có cơ hội tự chọn môn học tiến sĩ Nguyên thạch học chương trình học. Tại Victoria cầu học đầu mấy năm so trong tưởng tượng trôi qua càng không dễ dàng, vì thắng được Hoàng gia học bổng, hắn muốn tu việc học vượt xa những bạn học khác, phần lớn là một chút thần học và văn học nội dung, mà hắn cảm thấy hứng thú thương nghiệp, pháp luật cùng công trình học còn phải tận dụng mọi thứ an bài tiến thời khóa biểu, tự nhiên không có thời gian dư thừa học tập Nguyên thạch học loại này ít lưu ý chương trình học. Cứ việc bây giờ Victoria người người đều tại vì Nguyên thạch bệnh khuếch tán mà hoảng sợ không chịu nổi một ngày, nhưng ở quê hương của hắn tạ kéo cách, hôm nay sinh hoạt cùng một trăm năm trước sinh hoạt không có khác biệt, mọi người giống nữ thần chăn thả tại trên tuyết sơn bầy cừu, bình tĩnh tự tại trải qua cuộc sống của mình.
Mà vận mệnh của hắn đã sớm bị phá vỡ.
Sắp trưởng thành thiếu niên lẻ loi một mình vượt qua tuyết Sơn Nam lộc, từ nước láng giềng bến cảng xuất phát, trải qua hai tháng đi thuyền đến Victoria. Ngai ngái gió biển mang đến phồn hoa khí tức, gợi lên lấy hắn áo khoác bên trên lông tơ, miểu viễn nỗi nhớ quê cùng tự do vui sướng cơ hồ cùng thời khắc đó đánh lên trong lòng của hắn.
Hắn tại lữ điếm lão bản hảo tâm nhắc nhở hạ mua vào một bộ Victoria đương thời lưu hành nam sĩ âu phục, tại cái này thời thượng chi đô, danh lợi trên trận tịnh lệ quần áo đâu chỉ ở chiến trường bên trên tinh lương khôi giáp. Thay đổi nặng nề rắc lan trường bào một khắc này, trong gương hiện ra thiếu niên ngay tại nhổ giò sinh trưởng thân thể, hắn hoàn mỹ kế thừa Fillin tộc cao lớn mạnh mẽ gen, ngày sau có hi vọng trưởng thành anh tuấn tình nhân, uy nghiêm lãnh tụ hay là vũ dũng chiến sĩ. Tinh khiết Tuyết Vực dưỡng dục trở ra thiên độc hậu huyết nhục thân thể, làm đối thần linh chí cao hiến tế.
Cắt may vừa người mỏng đâu áo khoác từng tấc từng tấc bao trùm còn đang phát dục thân thể, ngón tay thon dài cài tốt cuối cùng một viên đồng thau cúc áo, thiếu niên động tác dừng lại, ngoài cửa sổ truyền đến lang thang ca giả ngâm xướng:
Chính như có người cởi bỏ cũ áo, mặt khác thay đổi một kiện bộ đồ mới, đồng dạng, linh hồn giải thoát cũ thân, khác nhập một cái mới thể.
Kia là đến từ nước láng giềng thần thánh ca dao, hắn tại tới đây đò ngang bên trên không biết nghe bao nhiêu lần. Khoái hoạt thời điểm, đám kia thủy thủ hát chính là: Soma rượu a! Nhanh vì Indra chảy ra. Nhớ nhà thời điểm, bọn hắn thì hát: Lửa không thể đem nó đốt, đao không thể đem nó trảm, nước không thể để cho nó ẩm ướt, gió không thể khiến nó làm.
Trên tuyết sơn cũng lưu truyền rất nhiều ca dao, kia là hiến cho nữ thần lời khấn, mỗi cái tạ kéo cách hài tử đều có thể ngâm nga. Nhưng ở phiêu bạt năm tháng bên trong, hắn một lần cũng không có hát lên qua những cái kia ca dao. Cổ họng của hắn nuốt rượu đắng, mà quá khứ của hắn đá chìm đáy biển.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now