Bận bận rộn rộn mậu dịch trạm, hoa râm lại lần nữa xác nhận một chút trong tay đơn đặt hàng, cùng tin sử hoàn thành giao tiếp."Ân, như vậy liền không thành vấn đề. Ai, nói hoa râm lão bản, ngươi cà vạt đâu?"
"Cà vạt sao," hoa râm cúi đầu nhìn một chút chính mình hơi có chút không chỉnh cổ áo, cũng không biết nhớ tới cái gì, cười một chút, "Mượn cho người khác dùng."
Thị giác bị cướp đoạt, trước mắt một mảnh hắc ám, giống như vậy hắc ám giằng co bao lâu thời gian đâu?
Không rộng trong phòng có thể nghe thấy chỉ có mơ hồ đồng hồ tí tách thanh, một chút lại một chút, máy móc mà quy luật mà đi tới, nghe được nhân tâm từng đợt bực bội.
Rất nhỏ tiếng thở dốc không tự giác mà từ từ chính mình trong miệng truyền ra, tiến sĩ bị bắt nằm ở một trương mềm mại trên giường lớn, đôi mắt bị một cái màu đen cà vạt che lại, thượng thân quán xuyên kia kiện màu đen trường bào lúc này chính nhăn bèo nhèo mà đoàn ở bên nhau, bên trong tắc cái gì cũng chưa xuyên, không chút nào che lấp mà lộ ra hai điều thẳng tắp chân dài. Lâu không thấy ánh nắng mà qua với trắng nõn làn da lúc này chính nhàn nhạt che chở một tầng ái muội màu đỏ nhạt, hơi hơi phát run, mang theo chút khắc chế ẩn nhẫn.
Hắn động dục. Làm một cái Beta, động dục kỳ loại đồ vật này vốn dĩ hẳn là phi thường hiếm thấy thậm chí gần như với vô, nhưng liền ở không lâu phía trước, hắn cái kia ác liệt người yêu đánh mậu dịch cờ hiệu, nửa cưỡng bách thức làm hắn ăn vào một loại không biết tên dược tề hơn nữa đem hắn khóa ở nơi này, lúc sau, hết thảy giống như đều không quá đúng.
Ngay từ đầu dục vọng lan tràn là lặng yên không một tiếng động, beta bất đồng với mặt khác giới tính, không có như vậy mãnh liệt nhưng bùng nổ tin tức tố, người khác tới xem có lẽ không cảm thấy có cái gì khác thường, nhưng thân thể của mình lại như là có một đoàn hỏa ở thiêu, từ hầu khẩu thẳng tắp liệu thượng đại não, phá tan quán có bình tĩnh cùng khắc chế, không gì sánh kịp nhiệt độ cơ hồ muốn đem hắn bao phủ.
Hạ thân nơi nào đó khó có thể mở miệng địa phương không được mà truyền đến từng đợt điên cuồng ngứa ý, mỗi một tấc làn da đều ở kêu gào khát cầu. Trước người dương vật hơi hơi nhếch lên, phấn nộn phần đầu chảy ra điểm điểm bọt nước, đều bị thuyết minh thanh niên khát vọng, hắn phí công mà tránh động, bản năng muốn đi an ủi chính mình, nhưng mà đôi tay lại giống bị người sớm đã đoán trước đến dường như ác ý thúc qua đỉnh đầu, thẳng tắp trói lại đầu giường, đoạn tuyệt hết thảy tự mình thỏa mãn khả năng. Dương vật phần đầu ngẫu nhiên cọ quá vật liệu may mặc, mang đến nhỏ vụn khoái cảm, như thế liền muốn đến càng nhiều.
Nhưng mặc dù là ở không có một bóng người phòng, tiến sĩ cũng thực sự không chịu kéo xuống mặt tới làm càn mà thỏa mãn chính mình, nhưng tình dục nhiệt triều lại tới mãnh liệt, thật sự ngăn cản bất quá, cũng chỉ có làm bộ lơ đãng bộ dáng hơi cọ thượng như vậy một cọ, nhưng mà này rất nhỏ khoái cảm đối lúc này tiến sĩ mà nói chỉ là một viên nho nhỏ bọt nước, căn bản không đủ để điền hải, chỉ có thể kích khởi càng nhiều càng khó nại hư không.