【 Ngân bác 】 Nát tuyết

26 0 0
                                    


Hoa râm x Nam bác
Bị nhốt núi tuyết sau bổ ma
Là thật hóa thú
Nghe nói dự cảnh muốn rõ ràng một điểm
Hóa thú a ——( Cực kỳ lớn tiếng )
Hóa thú ——
Work Text:
Từ mấu chốt Nhân thú (¯﹃¯) Dã chiến ( Cũng không có rất dã rồi


Hoàn toàn không có tín hiệu...... Hoa râm, máy truyền tin của ngươi còn có thể dùng sao? Tiến sĩ đem đầu cuối tới gần trước cửa hang lung lay, ý đồ bắt được một điểm yếu ớt tín hiệu —— Mặc dù có 99.99% xác suất là vô dụng công, cửa hang đã hoàn toàn bị sụp đổ băng tuyết phong kín.
Tại tiêu diệt núi tuyết tập kích chỉnh hợp vận động sau, con đường về bên trên đột phát tuyết lở, dưới chân mặt đất sụp đổ, tiến sĩ không có chút gì do dự đem Ami á dùng sức vào bên trong đẩy, mình lại quẳng xuống đoạn nhai. Sau khi tỉnh lại phát hiện thân ở dạng này một cái phong bế trong huyệt động, đồng dạng bị vây ở bên trong còn có minh hữu của hắn, hoa râm.
Tiến sĩ ngược lại là không có nhiều thất kinh, kiểm tra một chút hoa râm không có ngoại thương sau liền bắt đầu chơi đùa máy truyền tin. Lúc ấy mọi người chỗ đứng cũng không tính là phân tán, hẳn là có thể an toàn trở lại chân núi tiếp ứng bộ đội nơi đó, chỉ cần có thể phát ra chuẩn xác tọa độ, tìm tới thời gian của bọn hắn cũng sẽ không quá lâu.
Hoa râm?
Kêu hai lần về sau không có trả lời, tiến sĩ vừa quay đầu lại, nhưng không có trông thấy hoa râm, chỉ thấy trên mặt đất tán lạc áo khoác của hắn, trong lòng bỗng dưng trầm xuống.
Áo khoác bên trong căng phồng bọc lấy một đoàn đồ vật, còn đang không ngừng ý đồ thoát khỏi quần áo giam cầm, nghĩ từ bên trong chui ra ngoài. Tiến sĩ chậm rãi hướng quần áo chuyển tới, tháo ra món kia áo khoác.
Một con báo tuyết thình lình xuất hiện ở trước mắt.
Tại cùng cặp kia quen thuộc ngân sắc đồng mắt đối mặt sau, tiến sĩ trố mắt mấy giây, lại thăm dò tính hô một tiếng:
...... Hoa râm?
Con kia báo tuyết, có lẽ hẳn là được xưng Fillin thích hợp hơn chút —— Mặc dù bên ngoài hình thượng tiến sĩ cũng không thể rất tốt phân biệt ra được cả hai khác nhau ở chỗ nào. Hắn lập tức đoan chính ngồi tốt, cái đuôi bao trùm chân trước, tựa hồ muốn đền bù vừa rồi thất thố, hơi cúi đầu xuống ra hiệu, chính mình là hoa râm.
Bất quá tiến sĩ hiển nhiên là hiểu sai ý, tự tiện đem động tác lý giải thành cầu vuốt ve hắn nắm tay đặt ở hoa râm trên đầu, còn tiện thể xoa nắn hai lần, cho tới bây giờ chưa thấy qua ngươi bộ dáng này đâu, Fillin pháp lực không đủ liền sẽ biến thành như vậy sao?
Nếu như mở miệng nói chuyện có phải là'Meo' ? Nghe nói sư tử cùng báo tuyết tiếng kêu hoàn toàn không giống.
Đối, đệm thịt có thể hay không......
...... Có chừng có mực, minh hữu của ta.
Hoa râm hơi đè thấp thân thể cấp tốc bổ nhào về phía trước, hai con hữu lực móng vuốt nhẹ nhõm nhấn đổ so với mình thấp nửa cái đầu tiến sĩ. Phổ thông báo tuyết cùng Fillin vẫn là có vẻ lấy khác nhau, chí ít về mặt hình thể, hắn có thể đem tiến sĩ hoàn toàn bao phủ lại. Cho dù tiến sĩ trong lòng rõ ràng đây chính là hoa râm, nhưng là bị một đầu dã thú đặt ở dưới thân, có thể tuỳ tiện đâm xuyên đầu lâu móng nhọn gần ở bên tai, vẫn còn có chút bỡ ngỡ.
Minh hữu, không cảm thấy dưới loại tình huống này, ngươi cũng có cung cấp trợ giúp nghĩa vụ sao? Huống chi, ta cũng coi là ân nhân cứu mạng của ngươi. Hoa râm cọ xát tiến sĩ gương mặt.
...... Quá ác liệt.
Tiến sĩ rất rõ ràng đem phía sau lưng bại lộ cho kẻ săn mồi là tương đương không sáng suốt hành vi. Hoa râm dễ dàng dùng móng vuốt đem áo khoác đằng sau xé rách ra, thô lệ ấm áp đầu lưỡi liếm qua nhân loại yếu ớt sau cái cổ, kích thích toàn thân run lên, ý đồ dùng tay che phần gáy, lại bị mềm mại đệm thịt ấn xuống bả vai, mặc dù lực đạo không tính lớn, nhưng vẫn là không cách nào di động mảy may.
Bổ sung pháp lực nên làm như thế nào...... Hẳn phải biết đi. Ngô, thân thể ngươi có chút lạnh.
Loại này bị răng nanh nhẹ nhàng gãi thổi qua cảm giác rất vi diệu, phảng phất một giây sau liền sẽ toàn bộ đâm vào động mạch, dưới thân mặt đất băng lãnh thấu xương, cùng mình chăm chú kề nhau bộ vị lại là hoàn toàn khác biệt một cái khác cực đoan. Kia là từ tên là khát vọng đồ vật làm nhiên liệu, hắn cơ hồ bị đốt bị thương.
Nhưng là khát vọng tại trải qua thiêu đốt sau, liền sẽ biến thành vô tận dục vọng.
Cũng không phải là mỗi một sự kiện đều sẽ bị ghi vào hiệp ước, đồng thời minh xác dùng giấy trắng mực đen in ra, nào là vượt qua phạm vi, nào lại là thuộc bổn phận giao dịch, hoa râm hẳn là so bất luận kẻ nào đều rõ ràng.
Bởi vậy hiệp ước bên trong nội dung tuyệt đối không bao gồm bọn hắn hiện tại làm cái này một hạng.
Hoa râm thỏa mãn nghe đến từ này cái thanh lãnh nam nhân rên rỉ.
Vẻn vẹn nước bọt trao đổi thậm chí không đủ để chèo chống hắn biến trở về hình người, mà lại Fillin hình thể quá khổng lồ, mặc dù hắn rất chân thành muốn cùng tiến sĩ hôn —— Nhưng là thấy thế nào đều giống như mở ra huyết bồn đại khẩu cơ hồ muốn đem hắn cho toàn bộ nuốt vào, tiến sĩ thậm chí không đúng lúc bật cười.
Ha ha...... Hoa râm, ngươi liếm lấy ta thật ngứa.
Hoa râm nguy hiểm híp híp con ngươi, không chút do dự dùng móng vuốt gạt mở trên người hắn cuối cùng một kiện che đậy vật, đồng thời đem hắn trở mình, toàn thân da thịt nhìn một cái không sót gì. Hắn đương nhiên biết tiến sĩ nhất định chưa từng có trải qua loại này tình hình, dù sao đầy trong đầu học thuật nghiên cứu hắn, sẽ chỉ đối lõa thể tỉnh táo phân tích cơ bắp hoa văn cùng sinh lý kết cấu, thân thể hết thảy đều là tại nhận biết phạm vi bên trong.
Ướt át chóp mũi đem nhiệt khí phun tại tính khí bên trên, tiến sĩ xấu hổ nghĩ cuộn mình lên hai cái đùi, lại lập tức bị chân trước ấn xuống đùi. Bị một đầu dã thú đụng vào cảm giác thực sự quá mức quái dị, hắn đáng xấu hổ hưng phấn. Nếu như nói vừa rồi liếm láp chỉ là bữa ăn trước điểm tâm, càng mỹ vị hơn món ngon, càng là cần thời gian nấu nướng.
Không thể phủ nhận, ép buộc tiến sĩ làm vượt qua nhận biết sự tình, ngoài ý muốn vui vẻ.
Đừng liếm nơi đó...... A...... Trơn nhẵn âm cuối mang theo một chút kháng cự bị cùng một chỗ nuốt vào, hoa râm cẩn thận từng li từng tí từ gốc rễ chậm rãi nuốt, báo tuyết khoang miệng rất nóng, đầu lưỡi rất thô ráp, còn có gai ngược, trong lúc nhất thời cũng cảm giác không ra đến ngọn nguồn là ai nhiệt độ cao hơn một chút, tiến sĩ nghĩ đẩy ra viên kia chôn ở giữa hai chân đầu to, lại bị ác liệt dùng dã thú răng nanh hung hăng sát qua cực đoan mẫn cảm đỉnh chóp, eo mềm nhũn, hai tay không tự giác bắt lấy báo tuyết lông tóc, lại càng giống là muốn cự còn nghênh, vô ý thức rất động phần hông, muốn tiến vào càng sâu địa phương.
Hoa râm phối hợp hắn làm một cái thâm hầu, hắn rất thích tiến sĩ mùi trên người, đây là chỉ có hắn làm qua tiêu ký địa phương, trao đổi mùi qua Trình tổng là làm người vui vẻ.
Đối tiến sĩ tới nói, đây càng giống như là một trận ngọt ngào cực hình, trên đầu lưỡi gai cào đến hắn có chút khó chịu, nhưng là cái này tinh mịn trong đau đớn lôi cuốn lấy to lớn khoái cảm, chiếm cứ mỗi một cây thần kinh, hắn nghĩ mau mau kết thúc trận này hình phạt, tham lam hấp thu đến từ hoa râm nhiệt độ. Hắn đã hoàn toàn không có ngày thường thong dong, trong thanh âm mang theo không dễ dàng phát giác giọng nghẹn ngào: Đừng có lại, tra tấn ta......
Bụng dưới run không ngừng lấy, hắn đã gần như cao trào biên giới, dã thú không có nhân loại hình thái linh hoạt như vậy ngón tay, từ trước đến nay là dùng cái đuôi cùng đầu lưỡi làm thay. Hoa râm ý đồ xấu dùng sức liếm qua hắn túi túi, động tác lộ ra vô cùng thô lỗ, thậm chí không nhìn thẳng hắn sắp phun trào dục vọng, đổi dùng thô lệ đầu lưỡi chậm rãi liếm láp toàn thân tinh tế phiếm hồng làn da, hài lòng cảm thụ dưới thân người sa vào tính dục nhưng lại không cách nào phát tiết run rẩy. Nhưng là tiến sĩ đã không có dư thừa lý trí đi suy nghĩ đạo đức luân lý một loại vấn đề, nhân loại cùng dã thú giao hợp, nghĩ như thế nào đều là bối đức.
Ngươi cũng rất hưởng thụ quá trình này, không phải sao?
Không muốn...... Cái đuôi......
Fillin cái đuôi so cái khác họ mèo động vật to dài rất nhiều, là vì để bọn hắn tại đất tuyết cùng vách núi ở giữa tốt hơn leo lên nhảy vọt. Đương nhiên, cái đuôi tác dụng có rất nhiều loại, khả năng cũng bao quát dùng cái đuôi quấn lấy tính khí mô phỏng giao hợp động tác.
Hắn bị một con dã thú dùng cái đuôi làm bắn.
Thậm chí còn bị ép thưởng thức hoa râm dùng đầu lưỡi đem trên bụng đậm đặc tinh dịch liếm sạch sẽ quá trình, hắn căn bản không có biện pháp thuyết phục mình đây chỉ là bổ sung ma lực chỗ tất yếu dịch thể trao đổi.
Đây chính là một trận trần trụi, nóng hổi lại nóng bỏng tình ái.
Cực độ hoang dâm tính sự tình, nhưng lại bao hàm yêu thương.
Tiến sĩ lý trí hoàn toàn bốc hơi hầu như không còn, mãnh liệt xấu hổ cảm giác cơ hồ đem cả người đều nuốt chửng lấy. Loại này hổ thẹn cảm giác càng nhiều đến từ mình, hắn phát hiện đối mặt hoa râm lúc, lý trí, khoe khoang cùng hạn cuối hết thảy đều sẽ bị ném sau ót. Hắn xoay người không nghĩ lại nhìn thấy con dã thú kia, quỳ rạp dưới đất không được thở hào hển, theo sát phía sau dán chính là một con Fillin trạng thái thú, con dã thú kia động tác êm ái liếm đi trên mặt hắn nước mắt, lại dùng cái đuôi quấn lấy kình hẹp thân eo không cho hắn thoát đi.
Làm được quá mức?
Trả lời hắn chỉ có trầm thấp tiếng thở dốc.
Nhưng là...... Hiện tại thu hoạch được ma lực còn chưa đủ lấy chèo chống ta biến trở về hình người......
Minh hữu......
Có thể chứ......?
Tiến sĩ dù là ngu ngốc đến mấy cũng minh bạch sau lưng chỗ kia lửa nóng cứng chắc ý vị như thế nào, hắn đem mặt vùi sâu vào trong khuỷu tay, ý đồ ẩn tàng lên mất mặt biểu lộ.
Có thể sẽ có chút đau nhức, nhẫn nại một chút.
Thế này sao lại là có một chút đau nhức, không có tốt đẹp khai thác qua chặt chẽ sau huyệt vẻn vẹn nuốt một cái đầu bộ, liền đau đến trước mắt biến thành màu đen, mồ hôi lạnh không chỗ ở từ thái dương theo gương mặt nhỏ xuống. Quá lớn, hắn nghĩ, tại sao có thể có địa phương có thể tiếp nhận đầu này dã thú đâu.
Mềm mại thành ruột không ngừng ngọ nguậy ý đồ kháng cự, nhưng thấy hiệu quả quá mức bé nhỏ, tiến sĩ toàn thân không ngừng run rẩy. Hoa râm dùng lông xù gương mặt nhẹ nhàng phất qua dưới thân người trần truồng lưng, tại hắn buông lỏng thổ tức trong nháy mắt đó, đem toàn bộ dã thú dữ tợn đều tiết tiến hắn thân thể.
Tiến sĩ tại bị tiến vào một cái chớp mắt đã mất đi ý thức, nhưng kia nóng hổi vật cứng mang đến đau đớn giống như là sinh sinh đem hắn cả người vỡ ra, nửa người dưới cơ hồ đã mất đi tri giác, nhưng là trong thân thể kia tràn ngập giống đực hormone đồ vật để hắn ngất đi đều thành hi vọng xa vời.
Cái này quá đau, làm sao có thể tiến vào được đâu. Hắn há hốc mồm, hầu kết trên dưới bỗng nhúc nhích qua một cái, không phát ra được một cái âm tiết, nước mắt hỗn hợp có mồ hôi bị cùng nhau liếm đi, hoa râm không có bỏ qua bất luận cái gì bổ sung ma lực cần dịch thể.
Bảo trì hô hấp, đối...... Chính là như vậy, hảo hài tử.
Hắn đúng là tại được một tấc lại muốn tiến một thước, nhưng là đây hết thảy xây dựng ở tiến sĩ ngầm đồng ý phía trên. Hắn muốn biết tiến sĩ ranh giới cuối cùng đến tột cùng ở nơi đó, muốn biết mình đối với tiến sĩ tới nói có phải là đặc biệt tồn tại. Bọn hắn đều đã qua bởi vì một điểm nho nhỏ thiên vị mà lặng lẽ nhảy cẫng niên kỷ.
Dục vọng là đốt không hết.
Tới một mức độ nào đó, nhân loại đối với khoái cảm khao khát có lẽ cùng dã thú không khác, cây kia lửa nóng vật cứng chậm rãi tiến vào hắn thân thể, tựa hồ là muốn để hắn hảo hảo cảm thụ phần này không thể bỏ qua tồn tại, cảm thụ ở trong hành lang bởi vì huyết dịch bôi trơn mà trở nên ẩm ướt mềm trơn nhẵn, cảm thụ tính khí như thế nào từng tấc từng tấc đẩy ra kháng cự nó ruột thịt, cảm thụ thân thể của mình là như thế nào trở nên càng thêm mẫn cảm, tại đội lên cái kia kích thích nhất điểm lúc, hoa râm cảm giác được hung hăng bị giảo gấp, hắn ác liệt kéo dài tử hình quá trình, thỏa mãn tại tiến sĩ bên tai phát ra một tiếng than thở.
Hắn dùng đầu lưỡi liếm láp lấy vành tai, đầu lưỡi không ngừng mà bên tai chặng đường mô phỏng lấy trừu sáp động tác, dưới thân người đáng thương run rẩy lợi hại hơn. Nhưng là hắn có thể xác định, cỗ thân thể này đã dần dần tìm được cảm giác, hiện tại chỗ đó đều là hắn vùng mẫn cảm.
Ngô...... Quá lớn......
Tự tiện đem câu nói này lý giải thành khích lệ hoa râm vẫy vẫy đuôi, bắt đầu đỉnh hông vận động. Bọn hắn dùng đến nhất giống dã thú tư thế, tiến sĩ bị ép đè thấp phần eo, bờ mông nhếch lên, để tính khí tiến vào càng sâu vị trí. Nguyên bản không lưu loát tràng đạo tại ăn tủy biết vị sau trở nên càng thêm quấn người, thậm chí học xong tại tính khí rút ra lúc dùng sức cắn chặt không cho rời đi. Không biết đã bắn bao nhiêu hồi, hắn tính khí đáng thương theo dã thú động tác run rẩy, phun ra mỏng manh chất lỏng, gần như bài tiết không kiềm chế cảm giác để hắn vô cùng bất an, hoa râm thoáng kéo ra một chút, lại dùng sức hướng chỗ sâu nhất đảo đi, tiến sĩ hơi mỏng nơi bụng thậm chí bị đỉnh ra hoa râm hình dạng.
Chỉ có chính hắn biết bỏ ra khí lực lớn đến đâu mới không có phát ra kia mất mặt rên rỉ, tránh không được lại muốn bị hoa râm sau đó chế nhạo một trận.
Cứ việc gai ngược cảm giác y nguyên thống khổ, nhưng là ngập đầu khoái cảm đã hoàn toàn đem hắn bao phủ, hắn hé mở lấy miệng, hướng về phía trước vươn tay muốn tóm lấy thứ gì, chỉ có thổi phồng lạnh buốt nát tuyết.
Dã thú móng vuốt nhẹ nhàng bao trùm tại trắng nõn trên mu bàn tay.
Tuyết tan.



 ————FIN————

Fillin nhất tộc đương nhiên có thể tại hình người cùng hình thú tự nhiên hoán đổi, tựa như thay quần áo đơn giản như vậy...... Ài? Ma pháp? Không phải ma pháp rồi, cái từ này từ tiến sĩ miệng bên trong nói ra luôn cảm thấy là lạ.
Muốn hỏi vì cái gì...... Bởi vì tiến sĩ trong lòng ta chính là loại kia đại khoa học gia tồn tại đi? Bất quá, nếu là trên thế giới thật sự có ma pháp tồn tại liền tốt, ha ha ~

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now