Bạc bác / trạm canh gác hướng * dù sao là một chiếc không rõ nguyên do xe
latestarNotes:
Hành văn rất kém cỏi.
Xe khai một nửa.
Tư thiết chú ý.
Không cần đánh ta.
Cảm ơn quan khán.
(See the end of the work formore notes.)Work Text:
Hôm nay la đức đảo cũng là một mảnh hoà bình —— từ từ, vì cái gì phải dùng "Cũng"?
Mới tới tiến sĩ gõ gõ chính mình đầu, cứ việc này chỉ là hắn quản lý la đức đảo ngày đầu tiên, từ trước mắt trạng huống tới xem, hắn đã có thể dự kiến tương lai nơi này không xong tình hình.Giai đoạn trước tới nhận lời mời nhiều là lính gác, nhân thủ một phen vũ khí xách cái bao liền trụ hạ, không tính rộng mở công nhân trong ký túc xá tễ vài cái kỳ kỳ quái quái tinh thần thể, ở thùng giấy gian nhảy nhót lung tung, hắn cơ hồ có thể nghe được các nàng hỗn loạn ý thức vân phát ra tạp âm, mà làm không nhiều dẫn đường chi nhất an tái ngươi cuốn lỗ tai ở cửa chần chờ không chừng.
Tiến sĩ tuy rằng mất trí nhớ quá, nhưng hắn như cũ vô pháp lý giải nhiều như vậy nữ tính lính gác đều là nơi nào tới.
An tái ngươi thấy tiến sĩ đồng dạng không muốn vào cửa, đỡ lỗ tai nói: "Tiến sĩ, chúng ta yêu cầu càng nhiều dẫn đường, ta cùng phù dung vô pháp trấn an bọn họ mỗi người."
Đối chỉnh hợp vận động chiến trường yêu cầu hao phí đại lượng thể lực cùng tinh thần lực, lính gác một khi không có kịp thời được đến chải vuốt, trở về liền sẽ giống một cái không có quan chuông báo, chấn động đến địa lão thiên hoang.
"Ta nhận thức một ít thực tốt cao cấp dẫn đường, hách mặc, lóe linh," an tái ngươi ý bảo tiến sĩ đi hướng một cái khác phòng, "Nếu may mắn thỉnh đến điều hương sư tiểu thư, nàng liền có thể đồng thời vì ba gã lính gác tiến hành tinh thần khai thông, tiến sĩ, ngươi đang nghe sao?"
Thỏ tai cụp tinh thần thể hút hút cái mũi, đột nhiên một nhảy vọt đến tiến sĩ màu đen áo khoác ngực, an tái ngươi kêu sợ hãi một tiếng, tiến sĩ bị cái này vật nhỏ đâm cho sau này lui nửa bước, tầng tầng lớp lớp cổ áo phành phạch bay ra một con màu trắng bồ câu.
"A! Tiến sĩ!" An tái ngươi luống cuống tay chân mà đem chính mình quấy rối tinh thần thể nắm xuống dưới, đầy cõi lòng áy náy nói, "Ngươi không sao chứ? Ngươi ——"
Tiến sĩ ngơ ngác mà nhìn chính mình trống rỗng biến ra tiểu bạch điểu, đột nhiên minh bạch vì cái gì hắn sẽ cảm thấy la đức đảo hoà bình.
Hắn là một cái chim hoà bình dẫn đường.
————————
"Cho dù đao khách tháp ngài là dẫn đường, chúng ta cũng như cũ yêu cầu càng nhiều nhân thủ." A Mia run run lỗ tai, đẩy thượng một cái màu đen bao lớn, "Đây là tân làm viên lý lịch sơ lược, thỉnh đao khách tháp mở ra xác nhận một chút."
"Hy vọng là cái nãi." Tiến sĩ buông bồ câu, duỗi tay kéo ra khóa kéo, lấy ra bên trong phiếm kim quang lý lịch sơ lược.
"A," a Mia nhỏ giọng nói, "Đao khách tháp, là lục tinh làm viên đâu."
"Lục tinh......" Tiến sĩ nhíu mày thấy rõ kim quang hạ tên họ lan, đọc nói, "Cuộn phim, là ai?"