【 Ngân bác 】 Nghe nói tuyết lớn sẽ vùi lấp hết thảy

20 1 0
                                    

WARNING: Hoa râm x Nam bác, ta lưu ngân bác.

Tiến sĩ liên quan tới gia đình vấn đề cùng hoa râm trò chuyện cố sự.
BGM: My Piano, The Clouds

OK?



GO↓




        Theo thường tại bộ phận nhân sự tăng ca nào đó tổ trưởng nói, tiến sĩ có một cái cơ hồ được xưng tụng là đam mê thói quen.
        Hắn thường xuyên sẽ tại trong đêm khuya lật xem làm viên môn sơ yếu lý lịch, có lúc là tại thật vất vả nghiên cứu xong chiến thuật mới sau, có lúc là tại mất ngủ thời điểm. Tiến sĩ trí nhớ có thể xưng kinh khủng, chỉ cần nhìn qua một chút văn kiện, vĩnh hằng hòn đảo liền sẽ từ trong đầu tạo ra. Làm viên môn khó có thể lý giải được, vì cái gì dạng này tiến sĩ sẽ mất đi ký ức đâu? Mặt biển bình tĩnh, những cái kia hòn đảo trong vòng một đêm toàn bộ biến mất.
        Đang nhìn xong cái kia làm viên sơ yếu lý lịch sau, cũng không lâu lắm liền sẽ có chim cánh cụt hậu cần nhân viên tới gặp tiến sĩ, tiếp qua một lát, vị kia làm viên trong tay sẽ xuất hiện quê quán vật phẩm. Có lúc là phong cảnh chiếu, có lúc là đặc sản. Đối những cái kia xuất thân không rõ làm viên, tiến sĩ thường thường sẽ tại trong túi móc ra nhiệt độ cao lượng đồ ăn vặt.
        Sườn núi tâm cầm tới chính là tạ kéo cách núi tuyết trang sức, nàng hưng phấn đến bắn lên đến, cho tiến sĩ một cái to lớn ôm. Tuyết đầu mùa cầm tới chính là một đầu tạ kéo cách truyền thống khăn quàng cổ, nàng nhàn nhạt cười lên, mời tiến sĩ đi lười biếng. Tinh gấu đạt được một lồng đốt mạch, nàng chạy vào phòng bếp làm nóng, cùng mọi người chia sẻ. Lẫm đông đạt được một bình cắt thành sản xuất rượu, nàng nhìn qua Chernobog phế tích, đối tiến sĩ đến cùng là như thế nào làm ra biểu thị nghi hoặc. Lưu tinh trong tay cầm Kasimir rừng rậm hoa khô, Jessica bên hông phối thêm Victoria bao súng. Mà Ami á, người thân nhất tiến sĩ con thỏ nhỏ đạt được nhiều nhất là bánh kẹo, cầm tới sau nàng liền sẽ gọi tới chữa bệnh làm viên cùng một chỗ cho tiến sĩ soát người, tịch thu tất cả đồ ăn vặt cũng trả về đồ ăn vặt tủ, lại khuyên tiến sĩ ăn cơm thật ngon, không dùng lại đồ ăn vặt thay thế ba bữa cơm. Tiến sĩ sẽ cúi đầu xuống, một bộ ngoan ngoãn nghe lời dáng vẻ. Nhưng hắn quay người lại liền đem Ami á các nàng quên sạch sẽ, tiếp tục một ngày một đêm công việc, rót cà phê, ăn đồ ăn vặt, đập Nguyên thạch, sau đó bị không biết ai phát hiện té xỉu ở chỗ đó, lưng đến chữa bệnh bộ tiếp nhận trị liệu cùng thuyết giáo.
        Ngày này chạng vạng tối thu được lễ vật chính là mới vừa cùng la đức đảo ký hiệp ước hoa râm. Tiến sĩ đem một quyển sách phóng tới trong tay hắn. Kia là một bản thi tập, có không giống với tiến sĩ trên giá sách nghiên cứu tính thư tịch nặng nề. Đối phương nhìn xem trang bìa, ngẩng đầu cười hỏi hắn: Minh hữu, đây là vì la đức đảo lợi ích để lấy lòng ta sao?
        Tiến sĩ lắc đầu, mỗi vị làm viên đều có. Hắn nói, mọi người bình thường rất vất vả. Chiến đấu tiêu hao không chỉ có là mọi người thể lực, rất nhiều làm viên cũng chịu đựng lấy ngày càng nặng nề áp lực tâm lý. Tiến sĩ nhớ tới Ami á nói lời, nàng hi vọng la đức đảo trở thành mọi người cái thứ hai cố hương. Hoa râm lật ra trang bìa, trang tên sách viết lời khen tặng. Đan tăng cũng tò mò nghiêng đầu nhìn chằm chằm. Tiến sĩ quay người đi hướng văn phòng, trên bàn thật dày tư liệu còn chưa xử lý xong.
        Hoa râm nhớ tới trước kia, cha mẹ của hắn khi còn sống, hắn thích ngồi ở trong thư phòng nhìn thi tập. Phụ mẫu đối với cái này rất là hài lòng, mà hắn thấy mỏi mệt lúc, phụ thân lại sẽ dạy hắn tạ kéo cách truyền thống kiếm kỹ, hoặc là dẫn hắn đi đi săn. Tuổi nhỏ ân Zya cùng ân nhã sẽ tò mò nhìn trên sách văn tự, có rất nhiều chữ các nàng còn không biết, hoa râm theo hai vị muội muội ngón tay, theo thứ tự kiên nhẫn dạy các nàng. Cho đến khi gia tộc suy bại, hắn rời xa quê quán bồi dưỡng, về sau trọng chấn gia tộc lại cùng ân nhã quyết liệt, đem bị bệnh ân Zya đưa đến la đức đảo trị liệu, hắn đối văn học yêu thích cũng không có vì vậy hạ thấp. Nghĩ đến tiến sĩ là nhìn thấy giản lịch của hắn, quyết định tiễn hắn bản này thi tập.
        Hắn đi hướng làm viên ký túc xá, đẩy cửa ra lại phát hiện chơi trò chơi trên kệ ngủ hai vị muội muội. Vào đông bầu trời âm trầm ảm đạm, rất dễ dàng để cho người ta rã rời. Ân nhã vây quanh khăn quàng cổ, sườn núi tâm bên hông treo trang sức. Cái kia hẳn là là tiến sĩ đưa, hắn nhớ tới tiến sĩ vừa mới nói lời. Rón rén ngồi tại rời xa chơi trò chơi đỡ trên ghế sa lon, thưởng thức những cái kia ca đồng dạng ưu mỹ văn tự.
        Cùng phần lớn thi tập khác biệt, trong sách đa số ca tụng đều là mọi người đem hết toàn lực vượt qua muôn vàn khó khăn, cùng người nhà đoàn tụ cố sự, còn có mọi người đối quang minh và mỹ hảo ca ngợi, đối dối trá chán ghét, cũng không thiếu có châm chọc ô tát tư đối đãi người lây bệnh cực đoan thái độ thơ. Mỗi một thủ đọc đến đều để lòng người triều bành trướng. Mà đa số thi tập đều là miêu tả ấm áp tường hòa sinh hoạt, làm cho lòng người trung bình tĩnh. Tiến sĩ là là ám chỉ a? Hắn hi vọng mình có thể tham gia chiến đấu? Hoa râm nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, ban đêm màn che rơi xuống, che lại thế gian bầu trời. Sao trời hơi sáng, làm nổi bật nơi xa thành thị ánh đèn. Chernobog phương hướng đã là một vùng tăm tối, trên không tinh quang cùng ánh trăng cũng vô pháp chiếu sáng.
        Ân Zya tựa hồ ngủ được không quá dễ chịu. Nàng chầm chập xoay người, báo đuôi từ biên giới rủ xuống, cánh tay ôm thật chặt tỷ tỷ cánh tay. Nàng mơ mơ màng màng lầu bầu một tiếng, một cái tay khác loạn xạ tại sau lưng vỗ. Hoa râm minh bạch nàng mơ tới khi còn bé sự tình. Hắn cởi áo khoác đặt ở chơi trò chơi trên kệ, sờ đến ca ca áo khoác, hài lòng sườn núi tâm lại ngủ mất, mà ân nhã lỗ tai lại bắt đầu run run. Hoa râm đuổi tại các nàng tỉnh lại đi về trước ra ký túc xá, cầm trong tay quyển kia thi tập, chuẩn bị đi tìm tiến sĩ giải quyết nghi ngờ trong lòng.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now