Gió xuân say mê ban đêm

16 1 0
                                    


Hoa râm là tại mùa xuân đi vào Victoria.
Victoria khí hậu cùng tạ kéo cách so ra có thể nói là tương đương ấm áp thoải mái dễ chịu, một năm bốn mùa đều là. Nhưng đôi này hoa râm tới nói cũng không phải là cỡ nào tốt một sự kiện: Tại hắn đi vào Victoria đọc sách trước đó, tính mạng hắn bên trong tuyệt đại bộ phận thời gian đều là tại tạ kéo cách vượt qua —— Rét lạnh, khô ráo, không khí mỏng manh tuyết cảnh tiểu quốc —— Hắn đã thành thói quen như thế khí hậu.
Vừa tới đến Victoria trong một đoạn thời gian, hoa râm luôn luôn gặp phải trên sinh hoạt nhiều loại bối rối. Hắn thuê một gian trường học phụ cận chung cư, gian phòng không lớn không nhỏ, kề bên này ở cũng đều là học sinh, thêm nữa lại tiếp giáp đại học thành, bởi vậy trị an tình trạng, tiện lợi trình độ đều là tương đương vừa lòng. Nhưng là Victoria thật sự là quá ấm áp cùng ẩm ướt, mà lại luôn luôn đang đổ mưa, đột nhiên xuất hiện mưa, không thể nào đoán trước, mây đột nhiên liền tụ tập lại, mang đến một đoạn ẩm ướt hoàng hôn hoặc là sáng tỏ hoàng hôn ①, sau đó liền vô tung vô ảnh. Dạng này mưa đối Victoria người mà nói là không ảnh hưởng toàn cục, dân bản xứ có tùy thân mang dù thói quen, cũng có tiếp nhận ngoài ý muốn thời tiết cùng ẩm ướt thói quen, nhưng là hoa râm còn không có. Hắn cơ hồ mỗi ngày đều có thể phát hiện có cái gì, nhất là từ tạ kéo cách mang đến đồ vật bị ẩm: Sách da dê tịch, điều trạng mùi thơm hoa cỏ, mọi việc như thế, mà lại những vật này cũng không thể tại Victoria mua được. Càng hỏng bét chính là, bởi vì ẩm ướt, hắn luôn luôn cảm thấy mình lỗ tai, cái đuôi bởi vì lây dính trình độ mà phá lệ nặng nề, nhất là cái đuôi, hắn thường xuyên cảm giác nào giống như là quyện thành một, không có chút nào sinh khí ướt lạnh đệm chăn.
Trừ cái đó ra hắn đương nhiên cũng gặp phải những vấn đề khác, nơi đó ẩm thực, trường học chương trình học, giáo sư khẩu âm vân vân, những vấn đề này không thể coi nhẹ, nhưng hoa râm đều có thể vượt qua, không, hắn khi đó cũng không tự xưng hoa râm, những người khác cũng không gọi như vậy hắn, bọn hắn đều gọi tên của hắn, gọi hắn ân Shio Dieskau.
Bởi vì hắn khi đó vẫn là ân Shio Dieskau · Shiva ngải thập, mà không phải hoa râm, cho nên hắn có một ít về sau hoa râm không còn có đồ vật, hắn cũng thiếu thốn lấy một bộ phận về sau hoa râm dựa vào làm sinh tồn đồ vật.
Mặc dù hắn lúc ấy khả năng không cho là như vậy, nhưng là tại hoa râm về sau trong hồi ức, đoạn này tại Victoria đọc sách, cơ hồ có thể nói là trong tháp ngà thời gian chỉnh thể bên trên vẫn là phong phú mà vui sướng. Victoria thủ đô là quốc tế hóa thành phố lớn, trong sân trường tự nhiên cũng là loại người gì cũng có: Bình dân nhà hài tử, thượng lưu xã hội thiếu gia tiểu thư, thế tập tước vị quý tộc, tham nghị viên con trai độc nhất hoặc là thiên kim, thậm chí nước nào đó thành viên hoàng thất —— Nơi này tụ tập quá nhiều Tara đại lục ở bên trên tinh anh, thân phận hiển hách cùng đầu não siêu quần cũng không phải là cái gì khác hẳn với thường nhân tồn tại. Hoa râm ở đây lần thứ nhất thoát ly gia tộc vinh quang che chở, cứ việc gia tộc từ đầu đến cuối cung cấp lấy ổn định nguồn kinh tế, nhưng là hắn không còn bị xem như thiếu gia, người thừa kế mà đối đãi, không còn bởi vì cái này thân phận mà có được cái gì đặc quyền, hoặc là đạt được ngoài định mức một chút tôn kính.
Hoa râm cùng những học sinh khác đồng dạng, tu lấy quy định chương trình học, mệt mỏi ứng phó nặng nề việc học, phần lớn ban đêm hắn đều tại thư viện vượt qua, ngẫu nhiên cũng sẽ đi tham gia cái gọi là thượng lưu xã hội tụ hội, cùng những cái kia thanh danh hiển hách nhân vật cùng bọn hắn con cái liên hệ, mặc dù ở tại một mình trong căn hộ, nhưng hoa râm vẫn là duy trì lấy hắn kia lạc hậu khí chất quý tộc, hắn cùng những cái kia vị nhìn thông hiển người đàm luận lên thơ ca, âm nhạc và tác phẩm nghệ thuật giám thưởng, có khi hắn sẽ còn diễn tấu dương cầm —— Hắn tại cái này tụ hội bên trên luôn luôn rất được hoan nghênh.
Hoa râm mỗi ngày luôn luôn đã khuya mới trở lại chung cư, tại cái kia thời gian điểm, hắn ở kia tòa nhà lầu trọ cơ hồ không có cái nào gian phòng vẫn sáng đèn —— Nói là cơ hồ, là bởi vì luôn có một cái phòng đèn tại đêm khuya vẫn sáng, kia là hoa râm cửa đối diện.
Bởi vì so đại bộ phận học sinh trở về đến càng muộn, ra ngoài đến sớm hơn, hoa râm cũng không thường xuyên gặp hàng xóm của hắn, nhưng hắn cửa đối diện ngoại trừ. Hoa râm luôn luôn tại đêm khuya gặp hắn, có đôi khi là đi ra ngoài ném rác rưởi, có đôi khi là từ 24 Giờ cửa hàng giá rẻ mua đồ vật trở về, càng nhiều thời điểm hắn nắm dắt chó dây thừng đang chuẩn bị ra ngoài dắt chó —— Hoa râm hàng xóm nuôi một con rất đẹp Scotland chó chăn cừu. Vừa mới bắt đầu chạm mặt thời điểm, bọn hắn chỉ là lễ phép tính chào hỏi, dần dà, hoa râm cũng sẽ cùng đối phương râu ria nói chuyện phiếm vài câu.
Hoa râm hàng xóm gọi là tiến sĩ —— Rõ ràng, tiến sĩ cũng không phải là hắn chân chính danh tự, chỉ là hắn ngoại hiệu thôi, nhưng là mọi người vốn là như vậy xưng hô ta, người trong cuộc không hề lo lắng nói như vậy, mà hoa râm cũng cảm thấy cái ngoại hiệu này phi thường chuẩn xác —— Tiến sĩ có có chút quăn xoắn mái tóc màu đen, mà lại đại bộ phận thời điểm đều là rối bời, lộ ra một cỗ cây gai nước gội đầu hương vị, hắn có rất nhỏ cận thị, nhưng là tại nửa đêm đi ra ngoài dắt chó thời điểm xưa nay không đeo kính, hắn lúc ra cửa luôn luôn xuyên dày áo khoác cùng giày chạy đua ( Mặc dù hắn nhìn cũng không phải là một cái thường xuyên vận động người ), ngẫu nhiên sẽ còn mang một đỉnh ngốc đầu ngốc não mũ, tiến sĩ sắc mặt là không quá khỏe mạnh tái nhợt, dưới ánh mắt Phương tổng là có nhàn nhạt mắt quầng thâm, môi của hắn rất mỏng, nhếch thời điểm nhìn rất nghiêm túc. Hoa râm không thể không thừa nhận, mặc dù hắn vẫn chỉ là cái học sinh, nhưng hắn nhìn hoàn toàn chính xác rất giống một cái tiến sĩ, một cái nghiên cứu khoa học người làm việc.
Tiến sĩ danh tự, hoa râm cũng đã được nghe nói mấy lần, hắn chủ công hóa học, còn phụ tu lấy thần kinh học, thành tích ưu tú đến để các bạn học của hắn cực kỳ hâm mộ, thậm chí còn cùng đạo sư hợp tác ở hạch tâm tập san bên trên phát biểu qua văn chương. Tiến sĩ cũng không phải là một tính cách quái gở nghiên cứu khoa học cuồng ma, chí ít hoa râm cho rằng như vậy, hắn chỉ là không quá am hiểu xã giao, sẽ không nói lời xã giao, cũng không yêu làm một chút mặt ngoài công phu thôi.
Hoa râm cùng tiến sĩ lần thứ nhất nói chuyện phiếm là tại mùa hè, nhưng bọn hắn chân chính quen thuộc là tại mùa đông. Victoria mùa đông kỳ thật cũng không lạnh, đối hoa râm tới nói càng là như vậy, nhưng là tiến sĩ phi thường sợ lạnh, mỗi lần nửa đêm ra ngoài dắt chó thời điểm luôn luôn võ trang đầy đủ đến khoa trương tình trạng, dù vậy, hắn vẫn là sẽ một bên đánh lấy run rẩy một bên lầm bầm lầu bầu phàn nàn: Nếu như có thể, ta hi vọng Sisyphus có thể ngủ đông, dạng này ta tại mùa đông cũng không cần dẫn hắn ra ngoài tản bộ. Hoa râm thường xuyên bị hắn cái bộ dáng này chọc cười, trên thực tế, hoa râm tại trong đoạn thời gian đó đã không thế nào cười, mặc dù lớp của hắn nghiệp y nguyên ưu tú, cũng dần dần quen thuộc tại Victoria sinh hoạt, nhưng là gia tộc của hắn, hoặc là nói hắn nhất định phải gánh vác mình gia tộc, đã trên vai của hắn đã càng ngày càng nặng nặng, đó cũng không phải hắn ở xa tha hương nơi đất khách quê người liền có thể trốn tránh, rời xa cố hương trên thực tế sẽ chỉ làm loại này cảm giác đè nén càng thêm nghiêm trọng. Tại trong đoạn thời gian đó, hoa râm luôn luôn bị mất ngủ sở khốn nhiễu, hắn tại ban ngày y nguyên vẫn là cái kia ân Shio Dieskau, cần cù mà có thiên phú học sinh, nữ hài trong mắt trầm ổn lại phong độ nhẹ nhàng ước mơ đối tượng, nhưng đã đến ban đêm, hắn không thể không đối mặt trống rỗng cảm giác vô lực cùng to lớn, không thể diễn tả lo nghĩ, loại này lo nghĩ có đôi khi gây nên phẫn nộ cảm xúc, có đôi khi lại để cho hắn lâm vào mãnh liệt bi thương. Hắn ý đồ đốt một chút hắn từ tạ kéo cách mang đến, để mà an thần mùi thơm hoa cỏ, nhưng lại phát hiện bọn chúng đã sớm bởi vì bị ẩm mà không cách nào đốt lên, không thể tưởng tượng nổi chính là, hắn vậy mà vì chuyện như vậy mà kém chút rơi xuống nước mắt, có lẽ là những này vỡ vụn hương liệu khơi gợi lên liên quan tới gia tộc một ít liên tưởng —— Tại đối mặt quá khứ chuyện này bên trên, hoa râm tại thời điểm này hoàn toàn chính xác chỉ có thể đáp lại hắn làm người thiếu niên mẫn cảm cùng yếu ớt.
Tại mất ngủ ban đêm, hoa râm có khi cùng giải quyết tiến sĩ cùng ra ngoài dắt chó, lộ tuyến của bọn hắn không cố định, bởi vì tiến sĩ luôn luôn chẳng có mục đích. Giữa bọn hắn máy hát dần dần mở ra, tại dạng này ban đêm bên trong, bọn hắn cơ hồ cái gì đều trò chuyện, Sisyphus ở phía trước nhẹ nhàng đi lấy, mà hai người bọn hắn liền song song lấy theo ở phía sau, tiến sĩ hững hờ nắm chó dây thừng, hắn có đôi khi cũng làm cho hoa râm nắm, hắn nói, ta kỳ thật cũng không thích cái chốt chó dây thừng, ngươi cũng biết, đến cái giờ này, kề bên này ngoại trừ cá biệt con ma men bên ngoài bóng người nào đều không có.
Không dắt chó dây thừng dắt chó sẽ bị phạt khoản, hoa râm nhắc nhở đến, giám sát là 24 Giờ.
Ta đây cũng biết, tiến sĩ rầu rĩ không vui trả lời hắn, nhưng là dắt chó dây thừng đem ta cùng Sisyphus khóa cùng một chỗ cảm giác thật không dễ chịu.
Ngươi vì cái gì cho hắn lấy cái tên này?
Hắn quá bướng bỉnh, ách, ta không biết như thế đánh giá một con chó có phải là thỏa đáng, ý của ta là, hắn luôn luôn không ngừng mà làm một chút lặp lại sự tình, cào ghế sô pha hoặc là ăn vụng cơm thừa loại hình, tiến sĩ lúc nói lời này, ngồi xổm người xuống sờ lên tô mục đầu, hắn giống như không thể không làm những chuyện này, quả thực tựa như số mạng của hắn đồng dạng ②.
Giải thích của hắn để hoa râm nở nụ cười.
Ách, ta biết cùng một con chó đàm số mệnh loại hành vi này, nhìn có chút buồn cười, tiến sĩ hơi có vẻ lúng túng khoát tay áo, hai gò má có chút phát nhiệt, ta......
Không, ta là cảm thấy ngươi nói rất có ý tứ. Hoa râm cũng ngồi xổm người xuống sờ lên Sisyphus lông xù đầu, cái sau vui sướng liếm láp bàn tay của hắn.
Thật? Tiến sĩ có chút hoài nghi.
Không ai nói rõ được, có lẽ chó thật cũng có mình số mệnh. Hoa râm nhún vai, số mệnh là triết học phạm trù chủ đề, không biết ngươi có hay không đọc qua......
Ai nha, đừng nói nữa, tiến sĩ đem chó dây thừng nhét vào trong tay hắn, loại vấn đề này bên trên ta cho tới bây giờ nói không lại ngươi, ân Shio Dieskau.
Tiến sĩ có một ít Victoria nam bộ khẩu âm, hắn nói ân Shio Dieskau thời điểm, trọng âm là rơi vào D( Địch ) Bên trên, mà đại đa số người, bao quát hoa râm tự giới thiệu thời điểm, trọng âm đều là rơi vào O( Âu ) Bên trên, nhưng tiến sĩ cùng đại đa số người là khác biệt, miệng của hắn đam mê cùng có chút kỳ quái trọng âm, hắn niệm hoa râm danh tự phương thức, thậm chí hắn gọi hoa râm danh tự thời điểm ngữ khí, ân Shio Dieskau ——, hắn nói như vậy, âm cuối kéo rất dài, uể oải tựa như là còn chưa có tỉnh ngủ.
Hoa râm nghĩ, hắn làm sao lại chú ý tới những này đâu, đây quả thực liền cùng bởi vì bị ẩm mùi thơm hoa cỏ mà rơi lệ đồng dạng hoang đường.
Hoa râm cùng tiến sĩ tại năm thứ hai đầu xuân thời điểm đã là rất muốn tốt bằng hữu, bọn hắn thường xuyên tại nửa đêm cùng đi dắt chó, tại ban ngày ngẫu nhiên cũng sẽ cùng một chỗ nói chuyện trời đất, bọn hắn cùng một chỗ lúc cuối cùng sẽ thảo luận một chút trừu tượng đồ vật, hoa râm luôn yêu thích cùng tiến sĩ đàm luận triết học, mà tiến sĩ thì càng thích phát biểu hắn liên quan tới thần bí chủ nghĩa kiến giải.
Mặc dù ta chủ công phương hướng là hóa học, chuẩn xác điểm tới nói là Nguyên thạch tương quan nghiên cứu, nhưng là ta nhất định phải nói, nghiên cứu khoa học tự nhiên người hoặc nhiều hoặc ít đều đối thần bí chủ nghĩa cái này chủ nghĩa duy tâm sắc thái nồng hậu dày đặc lý luận cảm thấy hứng thú. Tiến sĩ đàm luận đến nghiên cứu của hắn phương hướng lúc, trái ngược hắn bình thường cẩn thận từng li từng tí phái từ đặt câu phương thức nói chuyện, trở nên thậm chí có chút dõng dạc, tại cơ học lượng tử thế giới bên trong, khắp nơi đều là sự không chắc chắn, nói ví dụ Schrödinger lý luận, xác suất hàm số chỉ có tại người từ chủ quan bên trên quan trắc được một nháy mắt mới có thể sụp đổ, ở trước đó, đều là sự không chắc chắn, đều là điệp gia thái, đây cũng quá......
Hoa râm cái đuôi cùng lỗ tai đều gục xuống, coi như ngươi nói như vậy, ta cũng......
Thật có lỗi, ta không phải cố ý muốn giảng một chút tối nghĩa từ ngữ, ta không quá am hiểu, ách, tiến sĩ có chút co quắp gãi gãi cái ót, nói ví dụ Nguyên thạch đi, Nguyên thạch là thiên tai mang đến, cái này tất cả mọi người rõ ràng, nhưng Nguyên thạch trên bản chất tới nói đến cùng là cái gì đây, nó là khoáng vật nguồn năng lượng, cũng là nguyên nhân truyền nhiễm, độ cao, cùng cái khác kim loại nặng cũng khác nhau tính phóng xạ, nghiêm chỉnh mà nói không thể dùng tính phóng xạ đến định nghĩa, bởi vì chúng ta thậm chí đều không rõ ràng nó vi mô kết cấu.
Chúng ta đối với dưới mắt vấn đề trọng yếu nhất thường thường hoàn toàn không biết gì cả. Tiến sĩ như thế tổng kết đạo.
Hắn cùng hoa râm đi ở sân trường bên trong đại đạo bên trên, nồng đậm dưới bóng cây đầy đất hình tròn điểm sáng, trong không khí tràn ngập Phong Tín Tử mùi thơm nhàn nhạt.
Này, các ngươi vừa mới là đang thảo luận Nguyên thạch cùng khoáng thạch bệnh sao? Một vị thẻ Puri ni nữ hài từ phía sau bọn họ nhô ra thân đến, hai vị đồng học có hứng thú, không ngại chú ý một chút gần đây'Phản đối người lây bệnh kỳ thị' Lớn du hành, ân? Cô nương trẻ tuổi cười từ trong tay một chồng truyền đơn bên trong cầm hai tấm ra đưa cho bọn hắn, mặc dù bây giờ phần lớn tin tức đều có thể lấy điện tử hình thức từ người đầu cuối bên trên tiếp thu, nhưng học sinh ở giữa hoạt động tuyên truyền đại đa số vẫn là lấy phát truyền đơn hình thức tiến hành.
Cứ việc tiến sĩ mình cũng có một trương, nhưng hắn vẫn là góp qua thân đi xem hoa râm trong tay, hắn so hoa râm thấp một cái đầu, tóc ở giữa kia cỗ hắn thường dùng cây gai vị nước gội đầu mùi để hoa râm cái mũi căng căng.
Cự tuyệt phi pháp khu trục người lây bệnh, tôn trọng người lây bệnh cơ bản quyền lợi. Hoa râm như thế thì thầm, chủ nhật hai giờ chiều, nam cửa trường tập hợp, người lây bệnh quyền lợi bảo hộ hiệp hội tuyên.
Người lây bệnh quyền lợi bảo hộ hiệp hội? Tiến sĩ nhíu mày.
Một cái tự phát học sinh tổ chức, hoa râm đem truyền đơn cuốn lại, phát truyền đơn, thiếp áp phích, xây dựng một chút có quan hệ người lây bệnh phổ cập khoa học toạ đàm, tổ chức du hành loại hình.
A a, tiến sĩ cũng đem mình tấm kia truyền đơn cuốn lại, hắn cặp kia con mắt màu đen nhìn chăm chú lên hoa râm, con ngươi của hắn dưới ánh mặt trời nhìn thậm chí có một chút nhàn nhạt màu nâu, ngươi sẽ đi sao?
Hoa râm lỗ tai run lên, cây gai nước gội đầu mùi thơm quá nồng nặc, hắn nghĩ, hắn cho tới bây giờ không có chán ghét như vậy qua Fillin khứu giác bén nhạy, hắn cảm nhận được một loại vi diệu ngạt thở cảm giác, cái này khiến cổ họng của hắn ngứa.
Có lẽ đi. Hắn trả lời như vậy đạo.
Chủ nhật kia buổi chiều hai điểm một khắc, hoa râm cùng tiến sĩ tiến du hành đội ngũ.
Victoria đường đi đại đa số cũng không mười phần rộng rãi, lại thêm các học sinh đội ngũ lỏng loẹt tán tán, không thành đội ngũ, cho dù đem đường đi chen lấn tràn đầy, mọi người vẫn là cảm giác mười phần chen chúc cùng oi bức, đã đến đầu hạ thời tiết, buổi chiều ánh nắng có vẻ hơi độc ác, du hành trong đội ngũ không thiếu nữ hài nhi đều chống lên ô mặt trời, mặt dù sắc thái sáng tỏ, hoa văn tinh mỹ, tại xán lạn dưới ánh mặt trời để hoa râm con mắt phát đau nhức.
Hai người bọn họ sóng vai đi theo du hành đội ngũ trên đường chậm rãi đi tới, vừa mới bắt đầu còn có người giơ quảng cáo bài dẫn theo mọi người hô vài tiếng khẩu hiệu, về sau mọi người càng chạy càng mệt, đội ngũ cũng càng lúc càng ngắn, nhìn quả thực không giống như là du hành, mà là tại hoàn thành cái gì trừng phạt.
Tiến sĩ ngày bình thường vốn là mười phần khuyết thiếu vận động, đỉnh lấy buổi chiều mặt trời đi mấy giờ, thêm nữa còn không đúng lúc mặc vào một kiện thật dày liền mũ áo, hơi có vẻ mặt tái nhợt bên trên nổi lên đỏ ửng, cả người cũng có chút đầu óc mê muội.
Nếu không đi về trước đi, ngươi khả năng có chút bị cảm nắng. Hoa râm giải khai áo sơmi trước hai viên cúc áo, cái đuôi bực bội bày đến bày đi.
Tiến sĩ lắc đầu, đây chính là du hành, không phải dạo chơi ngoại thành. Hắn nói lầm bầm.
Hoa râm vừa định về hắn, đột nhiên toàn bộ du hành đội ngũ giống như là đụng phải to lớn gì ngoại lực, đám người bắt đầu gần như điên cuồng hướng vọt tới trước đi, cho dù hoa râm thân hình cao lớn, cũng không khỏi bị đụng một cái lảo đảo, tiến sĩ bị hướng về phía trước biển người chen lấn hai mắt biến thành màu đen, hai chân run lên, ta có thể muốn bị giẫm chết, hắn mơ hồ nghĩ như vậy đến.
Nhưng là hắn không có, hắn thậm chí đều không có ngã sấp xuống, bởi vì tay của hắn bị một cái tay khác cho ổn ổn đương đương cầm, kia là hoa râm tay. Tiến sĩ nghe thấy hoa râm đang gọi hắn danh tự, hắn cảm giác được hoa râm tay thật chặt cầm hắn, cái tay kia so với hắn lớn, năm ngón tay khô ráo mà hữu lực, chỉ là trong lòng bàn tay có chút điểm lạnh.
Hoa râm đem tiến sĩ kéo đến bên người, bọn hắn tay còn chăm chú nắm, biển người cũng còn đang xông về phía trước động, tiến sĩ nghe thấy hoa râm rất vang dội sách một tiếng, có chút tức giận nói, bọn hắn đang làm gì?!
A, ngươi không biết sao? Có người vui vui sướng sướng hồi đáp, là X Dàn nhạc a, ngay ở phía trước cái kia quảng trường, bọn hắn hôm nay ở nơi đó ghi chép mới nhất album.
...... Hoa râm không nói gì, hắn trầm mặc nắm tiến sĩ thẳng đến biển người tán đi, tay của hắn một mực nắm rất chặt, đến mức lòng bàn tay đều trở nên ẩm ướt.
Ai, hoa râm khó được thở dài một hơi, ngươi sai, đây không phải du hành, đây rõ ràng chính là dạo chơi ngoại thành.
Tiến sĩ cảm thấy hắn lời này không đầu không đuôi, đầu óc chuyển nhất chuyển mới phát giác hắn là đang trả lời mình vừa rồi cậy mạnh lúc nói câu nói kia, hai gò má không khỏi có chút phát nhiệt, bất quá còn tốt hắn vốn là sắc mặt ửng hồng, cho nên cũng không bị nhìn thấu mà lo lắng.
Vẫn là không có tổ chức dạo chơi ngoại thành. Tiến sĩ nói bổ sung. Hắn đột nhiên phát giác được, không biết lúc nào, hoa râm cầm tiêu pha của hắn mở.
Nếu như ta thật bị cảm nắng té xỉu, ân Shio Dieskau có thể hay không tiếp được ta, tiến sĩ khắp không bờ bến nghĩ như vậy đến, đây thật là cái điên cuồng ý nghĩ, trời, ta đúng là điên.
Mùa hè cũng rất nhanh quá khứ, mùa thu lại giáng lâm tại Victoria.
Victoria thời cuộc là từ cái kia mùa thu bắt đầu trở nên không quá an ổn, cùng Victoria giáp giới mấy cái quốc gia tại đoạn thời gian kia đều gặp thiên tai tập kích, mặc dù thông qua di động thành thị thủ đoạn đem thương vong hạ xuống thấp nhất, nhưng là vẫn không thể tránh khỏi xuất hiện tương đương số lượng người lây bệnh, nơi đó chính phủ vẫn như cũ thừa hành lấy cách ly cùng khu trục người lây bệnh chuẩn tắc, dẫn đến đại lượng người lây bệnh tụ tập đến Victoria quốc cảnh tuyến bên trên, bởi vì mười năm gần đây bên trong Victoria cảnh nội cũng không có đại quy mô thiên tai giáng lâm, thêm nữa trong nước tương đối cao chữa bệnh trình độ cũng hữu hiệu ổn định người lây bệnh bệnh tình, dẫn đến chỉnh sửa khu trục người lây bệnh điều lệ đề án liên tiếp bị nói ra, tham nghị viên môn vì chiếm được tỉ lệ ủng hộ, cũng càng nguyện ý đưa ra lợi hảo cảm nhiễm người chính sách đề án. Tại người lây bệnh trong mắt, Victoria không thể nghi ngờ là một cái tương đương rộng rãi thích hợp hoàn cảnh.
Quốc cảnh tuyến bên trên người lây bệnh càng ngày càng nhiều, thậm chí đã xuất hiện số lượng nhất định người nhập cư trái phép, Victoria chính phủ đã không thể đem người lây bệnh toàn bộ điều về về nước, cũng không thể để bọn hắn tràn vào cảnh nội, lâm vào một cái tình cảnh lưỡng nan, nghị hội vì chuyện này luôn luôn làm cho túi bụi, tin tức phô thiên cái địa, đủ loại lời đồn xôn xao.
Ngươi về sau tận lực vẫn là không muốn một người nửa đêm ra ngoài dắt chó, không quá an toàn. Hoa râm dạng này căn dặn tiến sĩ, cơ hồ là nói ra câu nói này trong nháy mắt, hoa râm liền có chút hối hận, vô luận là ngữ khí vẫn là phái từ đặt câu phương thức, hắn đều rất giống một cái lão mụ tử.
Vậy ta cùng ngươi cùng một chỗ liền an toàn sao? Tiến sĩ chậm rãi hồi đáp.
...... Hoa râm khó được bị đang hỏi, lỗ tai của hắn nhanh chóng run lên, nửa ngày mới hồi đáp: Kia tối thiểu so một mình ngươi an toàn nhiều.
Có lẽ là đang hỏi hắn, lại có lẽ là hắn trong giọng nói có như vậy một chút xíu khó mà nắm lấy ủy khuất ý vị, tiến sĩ tâm tình rất vui sướng, nguyện ý tiếp tục cùng hắn tranh cãi, nếu như ngươi là chỉ phải cẩn thận người lây bệnh, người lây bệnh pháp thuật năng lực là rất mạnh, bởi vì có Nguyên thạch tăng phúc, cho nên hai người trên lý luận tới nói cũng là không an toàn.
Ta không phải chỉ muốn cùng bọn hắn phát sinh xung đột, ta là chỉ cái này xung đột nên từ trên căn bản phòng ngừa.
Ờ, ờ, tốt a, tiến sĩ ranh mãnh cười cười, đưa tay vỗ vỗ hoa râm bả vai, ta minh bạch ngươi ý tứ, ân Shio Dieskau.
Hoa râm cảm giác trên vai của mình có đồ vật gì bốc cháy, loại này cảm giác khác thường luôn luôn càng ngày càng tấp nập mà bốc lên đến, hắn nghĩ, nếu như có thể, hắn thật hận không thể dùng cái đuôi hung hăng quất hướng vách tường, thân cây, hoặc là thứ gì khác, phát ra rất vang dội bộp một tiếng.
Tiến sĩ là tại một cái hoàng hôn gõ mở hoa râm chung cư môn, hắn là lần đầu tiên gõ cánh cửa này.
Cánh cửa này âm sắc không tệ, gõ lên đến rất êm tai, hắn dạng này không đầu không đuôi nghĩ đến.
Hoa râm rất mau đánh mở cửa, tiến sĩ bên chân Sisyphus vội vàng từ trong khe cửa chui vào, nhưng bởi vì trên cổ còn phủ lấy dắt chó dây thừng, bởi vậy đi vài bước liền đi không được rồi, chỉ có thể tội nghiệp cọ lấy hoa râm chân, phát ra thở hổn hển thở hổn hển thanh âm.
Ngươi để hắn vào đi. Hoa râm nói như vậy, nghiêng người sang để tiến sĩ cũng tiến vào.
Tiến sĩ cởi xuống Sisyphus trên cổ dây thừng, hắn so với mình trong tưởng tượng còn muốn co quắp một điểm, hắn đem muốn nói tại trong đầu sửa lại một lý, cuối cùng mới lấy rất thận trọng giọng nói: Ta vừa rồi đi ra cửa dưới lầu tu ít đồ, trở về thời điểm phát hiện quên mang chìa khóa, ta liên hệ mở khóa công ty, ách, thế nhưng là bọn hắn nhất sắp ngày mai mới có thể đến, cho nên, ta......
Hoa râm cái đuôi nhanh chóng lắc lắc, không quan hệ, ngươi đêm nay liền ngủ giường của ta lên đi, nếu như ngươi không chê, ta vừa vặn ban đêm muốn suốt đêm viết báo cáo.
Hoa râm một mình chung cư thu thập rất chỉnh tề, cùng tiến sĩ so ra có thể nói là cách biệt một trời, Sisyphus tò mò đông từ từ, tây ngửi ngửi, cuối cùng vẫn là tại tiến sĩ bên chân nằm xuống. Tiến sĩ cùng hoa râm cùng một chỗ chia sẻ hoa râm nguyên bản chuẩn bị một phần bữa tối, dẫn đến hai người đều có chút bụng đói kêu vang, tiến sĩ đành phải đi dưới lầu mua một đống thực phẩm rác trở về, hoa râm cũng không thích ăn những này, tiến sĩ lại đành phải bất đắc dĩ một người giải quyết.
Ban đêm đến rất nhanh, tiến sĩ buồn bực ngán ngẩm nhìn mấy chục trang di động đầu cuối bên trên sách điện tử, nghe mấy thủ không thú vị nhạc vi tính, lại cùng Sisyphus tiểu hài nhi giống như chơi đùa trong chốc lát: Tùy tiện ném thứ gì để hắn đi nhặt, chơi nắm tay trò chơi loại hình. Cuối cùng thực sự không có gì có thể làm, tiến sĩ đành phải có chút tiếc nuối lên giường, hoa râm thì từ đầu đến cuối đều ngồi tại trước bàn, đối mặt với hắn đài thức đầu cuối viết báo cáo.
Tiến sĩ có chút khẩn trương nằm ở trên giường, hắn vốn cho là hoa râm trên giường sẽ có hắn rơi xuống lông, dù sao cái đuôi của hắn cùng lỗ tai thoạt nhìn là như vậy lông xù, sẽ rụng lông cũng tình có thể hiểu, nhưng trên thực tế hoa râm trên giường ngoại trừ chăn màn gối đệm cái gì cũng không có, thậm chí liền ga giường đều xử lý rất chỉnh tề. Tiến sĩ nằm ở trên giường, liền xoay người đều có chút sợ hãi —— Hắn căn bản là ngủ không được.
Hắn có lẽ hẳn là hỏi một chút hoa râm đang viết gì báo cáo, tiến sĩ nghĩ như vậy đến, nhưng là hắn ngược lại ý thức được, quyết định tốt nhất vẫn là đừng hỏi như vậy, ai biết đến cùng có tồn tại hay không lấy dạng này một cái báo cáo, để hoa râm quyết định tại trong căn hộ mà không phải thư viện suốt đêm đâu.
Nghĩ tới đây, tiến sĩ cũng không có ý định vờ ngủ, hắn rất thản nhiên bắt đầu hướng hoa râm đáp lời: Ân Shio Dieskau, ngươi biết ta hôm nay đi sửa chữa cái gì sao?
Hoa râm lắc đầu, hắn cảm thấy loại vấn đề này thật sự là có chút tính trẻ con.
Tiến sĩ xuống giường, từ trong túi đeo lưng của hắn móc ra một cái tiểu xảo đồ vật đến.
Đó là cái gì? Hoa râm lờ mờ xem không rõ lắm, hắn đứng dậy chuẩn bị đi mở đèn.
Xuỵt, mở ra cái khác đèn, nghe. Tiến sĩ so thủ thế, hắn đem cái kia sáng long lanh vật nhỏ đặt ở bên miệng, khí tức của hắn vừa mới bắt đầu có chút bất ổn, nhưng là thổi mấy cái âm tiết về sau liền dần dần bình ổn xuống tới, dù cho có chút gập ghềnh, hoa râm vẫn là dễ dàng liền nghe được một chút giai điệu, ngắn nhỏ mà bình tĩnh, là hắn chưa từng nghe qua từ khúc.
Ta cảm thấy hẳn là có ca từ. Từ khúc kết thúc, hoa râm vô ý thức nói như vậy.
Ngươi là đúng, ân Shio Dieskau. Tiến sĩ trong bóng đêm phảng phất trở nên so bình thường lớn mật được nhiều, hắn hắng giọng một cái.
Như ba thêm bốn vẻn vẹn tương đương bảy (if three and four was seven only),
Kia một thêm hai có ý nghĩa gì (where would that leave one and two),
Như tình yêu như thế cô độc (if love can be and still be lonely),
Ta lại phải đi hướng nơi nào (where does that leave me and you),
Vĩnh hằng thời gian chậm rãi chảy xuôi (time there was and time there will be),
Người yêu của ta ở nơi nào phiêu đãng (where does that leave me and you)③.
Ta giống như có chút chạy điều. Tiến sĩ có chút thẹn thùng mở miệng.
Hoa râm không có trả lời ngay hắn hoặc là làm ra cái gì đánh giá, tim của hắn đập rất nhanh, hắn cảm giác mình phảng phất ngâm nước, nếu như có thể, hắn thậm chí hi vọng có thể lại nghe tiến sĩ gọi hắn một tiếng ân Shio Dieskau, sau đó hát một chi cái gì khác ca, cái gì ca đều được, hắn nghĩ, hoặc là lại thổi một lần chi kia đáng chết kèn ác-mô-ni-ca —— Kèn ác-mô-ni-ca loại này nhạc khí tại lúc trước hắn trong đời đều không có chút ý nghĩa nào, thẳng đến vừa rồi, vừa rồi chi kia kèn ác-mô-ni-ca tồn tại chính là kèn ác-mô-ni-ca đối với hắn toàn bộ ý nghĩa.
Hoa râm nói cho tiến sĩ hắn tại tạ kéo cách tất cả cố sự, mặc dù cái này cố sự tại rất nhiều năm về sau biến thành hoa râm hồ sơ cá nhân bên trong chỉ cần có nhất định quyền hạn liền có thể tùy ý tìm đọc bộ phận, nhưng là tại Victoria những khi kia, những này cố sự chỉ thuộc về một vị sống nhờ tại tha hương nơi đất khách quê người, có chút thất ý tuổi trẻ Fillin, đây là tinh thần hắn thế giới một bộ phận, cũng là hắn khi đó cho rằng khó mà mở miệng quá khứ.
Ngươi là đúng, hoa râm cuối cùng nói như vậy, chó cũng có mình số mệnh, chỉ bất quá ta chủng tộc là Fillin.
Tiến sĩ trong bóng đêm chậm rãi ngồi thẳng, hắn mở miệng cũng không do dự, hắn phảng phất là tại đọc diễn cảm nói chung đạo: Sisyphus im ắng toàn bộ vui vẻ chính là ở đây. Vận mệnh của hắn là thuộc về hắn. Hắn nham thạch là chuyện của hắn...... Nếu có một loại người vận mệnh, liền sẽ không có cao hơn vận mệnh, hoặc chí ít có thể nói, chỉ có một loại bị người coi như là số mệnh cùng ứng nhận miệt thị vận mệnh.④
Nguyên bản ngủ Sisyphus bị tiến sĩ thanh âm đánh thức, hắn coi là tiến sĩ đang kêu gọi hắn, bởi vậy không chút do dự liền đi tới tiến sĩ trước mặt, trong bóng đêm vui vẻ đong đưa cái đuôi của hắn.
Tiến sĩ vuốt ve tô mục lông xù đầu, lại khôi phục đến bình thường dáng vẻ, hắn cảm thấy nên nói chút gì đến làm bổ sung, nhưng là hắn lại cảm thấy một chút lanh chanh khoác lác ngay tại lúc này lộ ra rất ngu xuẩn.
Đây mới là ngươi gọi hắn Sisyphus lý do. Hoa râm thay hắn làm cái tổng kết.
Cái này, cũng không hoàn toàn là đi, ý của ta là, ta cảm thấy những lời này, ách, đại khái có thể trả lời ngươi vừa mới liên quan tới số mệnh luận điệu...... Tiến sĩ nói nói, mình ngược lại xấu hổ e rằng chỗ thích ứng, bất quá may mắn là ở buổi tối, tiến sĩ nhanh nhẹn dùng chăn mền bao lại đầu, dùng cùng loại đà điểu phương thức kết thúc trận này đối thoại, hắn muộn thanh muộn khí hồi đáp, ta ngủ trước.
Tại hoa râm đi vào Victoria cái thứ ba mùa xuân cái nào đó ban đêm, tiến sĩ tại ngoại trừ hai người bọn họ bên ngoài không có một ai trên đường phố hôn hắn.
Ngày đó tiến sĩ nhận được la đức đảo offer—— Nói đúng ra khi đó la đức đảo cũng không gọi la đức đảo, chỉ là một nhà mang một cái để cho người ta nhìn qua một chút liền sẽ lãng quên danh tự cỡ nhỏ chế dược công ty, cũng không có người sẽ ngờ tới lúc trước cái kia thường thường không có gì lạ nhỏ chế dược công ty về sau có thể trưởng thành đến tình trạng như vậy, cái này hiển nhiên cùng tiến sĩ gia nhập thoát không ra liên quan —— Bất quá đây đều là nói sau.
Mặc dù tiến sĩ đạo sư đối với hắn ký thác kỳ vọng, cũng hi vọng hắn có thể đợi ở sân trường bên trong tiếp tục nghiên cứu, nhưng tiến sĩ vẫn là khăng khăng hướng cùng khoáng thạch bệnh nghiên cứu có quan hệ công ty đưa lấy sơ yếu lý lịch, dùng hắn tới nói tại thậm chí không cách nào chuẩn xác phân tích tinh thể kết cấu tình huống dưới còn câu nệ tại phòng thí nghiệm diễn xạ nghi cùng cộng hưởng từ hạt nhân khí, thoát ly với một tuyến lâm sàng nghiên cứu, từ khoa học đi lên nói là vô cùng ngu xuẩn. Những lời này là chính xác, nhưng là thông minh như tiến sĩ cùng hoa râm đều biết, câu nói này còn có đồng dạng chính xác hạ nửa câu: Tại thậm chí còn không có hoàn toàn đáng tin ngăn chặn thủ đoạn tình huống dưới đi ra Nguyên thạch nồng độ cực thấp phòng thí nghiệm mà đi hướng cách ly bảo hộ thủ đoạn vụng về lâm sàng, từ nhân tính đi lên nói là vô cùng ngu xuẩn.
Nhưng tiến sĩ vẫn là làm ra quyết định như vậy đồng thời thay đổi thực tiễn, hoa râm tự nhiên không thể, cũng không cần thiết ngăn cản hắn, thế là hoa râm lựa chọn chúc mừng hắn.
Bọn hắn đi chung cư phụ cận quán rượu nhỏ uống một điểm rượu, tiến sĩ tửu lượng cũng không tốt, đối với tửu quán hoàn cảnh như vậy tại bình thường càng là xin miễn thứ cho kẻ bất tài, hoa râm cũng đối loại này nơi chốn cùng cồn bản thân không có chút nào đặc biệt thích, bọn hắn làm như vậy thuần túy là một loại bệnh hình thức —— Tiến sĩ nghĩ biểu đạt tự thân vui vẻ, hoa râm thì nghĩ biểu đạt hắn vì thu được sĩ vui vẻ mà cảm thấy vui vẻ, bất quá cái này về sau phát sinh sự tình hiển nhiên không phải loại này bệnh hình thức nguyên bản mục đích, nhiều nhất xem như tác dụng phụ thôi.
Tiến sĩ nhớ không rõ mình uống nhiều ít —— Nhưng trên thực tế hắn cũng không uống nhiều ít, hắn cảm giác mình say khướt, cũng đồng thời cảm thấy mình sở dĩ sẽ say, ở mức độ rất lớn là do ở hắn tại chủ quan nhận biết bên trên liền tin tưởng vững chắc mình say.
Bọn hắn đã thật lâu không có dạng này: Tại nửa đêm không người trên đường phố, hoa râm đi tại tiến sĩ bên người, tiến sĩ nắm Sisyphus —— Tiến sĩ thậm chí mang theo hắn đi tửu quán, bất quá cái này cũng đích thật là hắn phong cách hành sự. Nhưng cùng dĩ vãng khác biệt chính là, bọn hắn lần này không có nói chuyện trời đất, tiến sĩ đầu não bởi vì cồn mà có chút u ám, hắn không xác định hoa râm phải chăng cũng dạng này, cái này khiến hắn không giải thích được sinh ra một điểm bối rối đến.
Victoria mùa xuân ban đêm lộ ra một loại uể oải ấm áp, về phần gió, gió nên là từ hải dương thổi tới, hoàn toàn như trước đây ẩm ướt cùng mềm mại, tại dạng này mùa bên trong, ban đêm là ngưng kết, thời gian cũng không đình chỉ phất qua, nhưng là cũng không cho ban đêm lưu lại dấu vết gì, tại dạng này ban đêm bên trong, gió xuân là say mê, mặt trăng là say mê, bùn đất, mộ bia cùng vùng quê đều là say mê.
Nơi xa có nữ hài đang hát, có lẽ là khoảng cách quá xa nguyên nhân, cũng không nghe được hết sức rõ ràng, nhưng là tiếng ca lại tương đương rõ ràng, tại dạng này ban đêm, không có cái nào không ngủ người là không nghĩ ca hát.
Tiến sĩ xoay đầu lại hướng hoa râm nói một câu cái gì, cụ thể là cái gì hoa râm cũng không thể rõ ràng nghe thấy, nhưng từ tiến sĩ vẻ mặt nhẹ nhõm đến xem, kia nên là một câu lời nói dí dỏm.
Hoa râm thậm chí còn không kịp hỏi hắn nói cái gì, tiến sĩ liền hôn lên.
Đó cũng không phải một cái cỡ nào ngọt ngào hôn, tiến sĩ vẻn vẹn đem môi dùng sức áp vào hoa râm trên môi đến, hoa râm thậm chí hoài nghi hai người bọn hắn có phải là đụng phải cái mũi. Nhưng chính là dạng này một nụ hôn, hoa râm cơ hồ có thể vững tin, đây quả thực hết sạch tiến sĩ góp nhặt cả một cái mùa đông dũng khí.
Bởi vậy tại tiến sĩ thở hồng hộc buông ra hoa râm về sau, hoa râm lại cúi đầu hôn lên hắn, phảng phất bọn hắn đã hôn qua trăm ngàn lần.
Tiến sĩ trên môi có một cỗ nhàn nhạt quả dâu rượu vị ngọt mà, hoa râm chậm rãi dùng đầu lưỡi đến miêu tả loại vị đạo này, cái này thật sự là quá ngọt, đến mức để hoa râm sinh ra một loại ảo giác: Hắn cùng tiến sĩ ngay tại chia sẻ lấy một viên chín mọng trái cây, hai người bọn hắn răng cùng đầu lưỡi đều bị trái cây chất lỏng, từ sung mãn nội bộ tán phát ra chất lỏng, cho nhuộm thành kỳ dị nhan sắc.
Hoa râm tay chậm rãi vuốt ve tiến sĩ phần gáy, mà tiến sĩ tay thì có chút khẩn trương nắm lấy hoa râm trước ngực áo sơmi, tiến sĩ hoàn toàn chính xác rất khẩn trương, bởi vì tại hoa râm vừa mới bắt đầu hôn hắn thời điểm, hắn thậm chí đều quên nhắm mắt lại, trên thực tế hoa râm cũng không khá hơn chút nào, tiến sĩ đặt tại hắn lồng ngực xúc cảm nhận lấy hắn kịch liệt nhịp tim, như là tiếng sấm đồng dạng tại trong thân thể của hắn oanh minh.
Tại hôn lúc kết thúc, tiến sĩ dùng tay ôm ở hoa râm cổ, thanh âm của hắn cùng khí tức đều tiến tới hoa râm bên tai, hắn chậm rãi, lấy một loại nghiêm túc nhưng tràn đầy Romantic ngữ điệu nói: Ân Shio Dieskau, ta muốn cùng ngươi ân ái.
Hoa râm tại 24 Giờ cửa hàng giá rẻ bên trong mua mũ cùng bôi trơn, tiến sĩ cự tuyệt cùng hắn đi vào chung: Ta thường xuyên đến nơi đây mua đồ, nhân viên cửa hàng đều biết ta.
Tiến sĩ kiên trì muốn đi gian phòng của hắn —— Mặc dù hai người bọn hắn gian phòng bên trong đều chỉ có nhìn có chút khó coi cái giường đơn, nhưng là hoa râm gian phòng tối thiểu tại đại bộ phận thời điểm đều xử lý càng sạch sẽ một chút, nhưng tiến sĩ vẫn như cũ kiên trì như vậy: Sisyphus không được ăn cơm chiều, ta phải trở về tại hắn ăn trong chậu lắp đặt thức ăn cho chó, nếu như hắn đói bụng qua một đêm, buổi sáng ngày mai hắn liền sẽ trong phòng tùy chỗ đại tiểu tiện.
Bọn hắn ôm nhau ngã xuống giường —— Hoa râm cái đuôi đem trên giường chất đống sách vở đều quét đến trên mặt đất đi, phát ra ngột ngạt tiếng va đập. Trong bóng đêm, hoa râm cùng tiến sĩ hôn, cái này không giống với vừa rồi hôn, nụ hôn này bên trong tất cả đều là nồng đậm, bỏng người tình dục, bọn hắn hôn đến lẫn nhau hai gò má mỏi nhừ, ngực bởi vì thiếu dưỡng mà khó chịu, riêng phần mình thổ tức quét vào lẫn nhau gương mặt bên trên, lông vũ đồng dạng nhu hòa mà ngứa xúc cảm, tiến sĩ cảm giác được mình cứng rắn, hắn có thể xác định hoa râm cũng giống vậy.
Tiến sĩ nhịn không được sinh ra một loại khẩn trương mà run rẩy cảm xúc đến, hắn cảm giác mình sinh ra ứng kích phản ứng, nhưng cũng không phải là bởi vì sợ hãi, mà là mãnh liệt hưng phấn, hắn từ trong lồng ngực tuôn ra một loại ê ẩm sưng cảm giác đến, loại cảm giác kỳ diệu này tiến tới lan tràn đến toàn thân, để hắn thậm chí có một loại co rút khoái cảm, hắn nắm tay đặt tại hoa râm trên lồng ngực, hắn trong thoáng chốc cảm thấy dưới lòng bàn tay là một mảnh thiêu đốt vùng quê.
Hoa râm ôn nhu chậm rãi hôn lấy tiến sĩ, hôn trán của hắn, hai gò má, cái cổ, lồng ngực, bên eo cùng bụng dưới, cái này khiến tiến sĩ nhịn không được nhẹ giọng cười lên, hắn nói: Ân Shio Dieskau, thật ngứa.
Hoa râm cúi người dúi đầu vào tiến sĩ cổ bên trong, quen thuộc cây gai mùi thơm bên trong xen lẫn cồn một điểm kích thích tính, đối với khứu giác linh mẫn Fillin tới nói, cái này đối tiến sĩ mà nói nhỏ xíu hương vị có thể làm cho cái mũi của hắn bởi vì đối với mùi phần tử quá độ bắt giữ mà cảm thấy đau đớn. Ngươi muốn thay cái tư thế sao? Thanh âm của hắn so dĩ vãng bất cứ lúc nào đều muốn khàn khàn.
Tiến sĩ lập tức minh bạch hắn ý tứ, đối với lần đầu tiên tới nói, phía sau lưng vị là càng thêm dễ dàng lựa chọn.
Quên đi thôi, tiến sĩ hồi đáp, hắn đưa tay sờ một cái Fillin nhanh chóng run run, mềm mại lỗ tai, sau đó đem vòng tay tại đối phương bên gáy, bất quá mở ra cái khác đèn, nhìn thấy con mắt của ngươi ta có thể sẽ trái tim đột nhiên ngừng chết ở chỗ này.
Mặc dù làm dài dằng dặc đến khoa trương tiền hí, nhưng là hoa râm đi vào thời điểm tiến sĩ vẫn là khẩn trương bắt lấy hắn phần lưng.
Rất đau sao? Hoa râm cũng không dễ chịu, tiến sĩ không có hoàn toàn trầm tĩnh lại, hắn bị kẹp chặt quá gấp, cái này khiến cả người hắn đều có chút căng cứng, trên trán cũng rịn ra mồ hôi mịn.
Có, có chút, nhưng không phải đặc biệt nghiêm trọng, tiến sĩ gập ghềnh hồi đáp, nhưng là, quá...... Quá trướng, mà lại thật nóng.
Hoa râm cùng hắn hôn, trấn an tính vuốt ve tiến sĩ lưng cùng căng cứng bên đùi, liếm đi hắn khóe mắt sinh lý nước mắt, dùng đầu lưỡi liếm láp trêu đùa hắn mẫn cảm lỗ tai, để hắn trầm tĩnh lại, hoa râm thấp giọng kêu gọi tiến sĩ danh tự, sau đó bắt đầu chậm rãi đỉnh làm hắn. Hoa râm không có cái gì chương pháp cùng kỹ xảo, chỉ là đơn giản tuần hoàn theo dục vọng cùng bản năng, chạm điện khoái cảm từ cái hông của hắn thăng lên, hắn toàn thân mỗi một khối cơ bắp, mỗi một tấc làn da đều bởi vì khoái cảm dòng điện mà phảng phất có được ý thức của mình kêu gào.
Hoa râm cuối cùng thấp giọng thở hào hển bắn ra, mặc dù hắn mang theo mũ, nhưng tiến sĩ vẫn là cảm nhận được, hắn bị bỏng run một cái.
Ân Shio Dieskau —— Tiến sĩ âm cuối kéo đến so với hắn vừa khi tỉnh ngủ còn muốn dài, hắn mang theo bất mãn cắn cổ của đối phương một ngụm, hắn còn không có bắn đâu.
Hoa râm lại cúi đầu xuống dinh dính cháo hôn hắn, ôn nhu vỗ về chơi đùa lấy tiến sĩ bởi vì quá độ khoái cảm cùng kích thích ngược lại có chút như nhũn ra tính khí, không có làm mấy lần tiến sĩ liền không chịu nổi bắn ra, hắn ngắn ngủi rên rỉ một tiếng.
Bọn hắn chen tại tấm kia đối với hai cái trưởng thành nam tính tới nói quá nhỏ hẹp cái giường đơn bên trên, hai người đều bởi vì tính sự tình ra một thân mồ hôi, trong không khí còn tràn ngập tinh dịch tanh nồng mùi vị, vạn hạnh chính là toàn bộ quá trình bên trong Sisyphus tất cả đều bận rộn ăn hắn cơm tối, chưa từng có phân tò mò đến quan sát bọn hắn.
Cũng không tệ lắm phải không, tiến sĩ kéo lấy giọng mũi lười biếng tổng kết đạo, tiếp lấy nhỏ giọng lau lau cái mũi, ta hiện tại chỉ muốn đi tắm.
Tiến sĩ là từ sau lúc đó mùa thu rời đi Victoria, chuẩn xác tới nói, hắn khi đó chỉ là dự định tại công việc thực tập trên cương vị đi công tác hai tuần.
Victoria tại thời điểm này đã không quá an ổn, đại lượng người lây bệnh tràn vào cảnh nội, cảnh sát không thể không tại bất luận cái gì khả năng địa phương thiết lập cửa ải để kiểm tra thông hành giấy phép, ngoại cảnh người lây bệnh đi vào Victoria, lại phát hiện nơi này sớm đã không phải cái kia cái gọi là người lây bệnh Thiên Đường, nơi đó không phải người lây bệnh đối với người lây bệnh kỳ thị cùng bài xích không chút nào kém hơn cái khác bất luận cái gì địa phương.
Hoa râm đem tiến sĩ đưa đến bến cảng, bọn hắn đều không phải lại bởi vì dạng này phân biệt mà hiển lộ ra sầu não tính cách, huống hồ mỗi người bọn họ cũng còn có xa so với đây càng trọng yếu sự tình cần quan tâm, sắp chia tay thời điểm hoa râm hôn tiến sĩ, hai người bọn hắn khí tức đều có chút lộn xộn.
Sau hai tuần tiến sĩ cũng không trở về đến, hắn phát bưu kiện giải thích nói nơi đó bạo phát đại quy mô thiên tai, giao thông công cộng hoàn toàn tê liệt, hắn không thể không cùng cái khác nhân viên nghiên cứu cùng nhau chờ đợi nơi đó chính phủ xuất thủ khôi phục trật tự.
Hai tháng sau tiến sĩ vẫn chưa trở về, tại cái kia mùa đông, đại quy mô thiên tai rốt cục vẫn là giáng lâm tại Victoria cảnh nội, hoàng hôn kết thúc, đêm tối giáng lâm. Cứ việc quốc gia này có được Tara đại lục ở bên trên tiên tiến Nguyên thạch nguồn năng lượng hóa khoa học kỹ thuật cùng di động thành thị kỹ thuật, nhưng là vẫn không thể tránh được hi sinh xuất hiện, người lây bệnh số lượng gia tăng mãnh liệt, lòng người bàng hoàng, thời cuộc rung chuyển, trường học cũng thường thường nghỉ học.
Khi đó bạo phát đại quy mô người lây bệnh kháng nghị du hành, có rất nhiều người lây bệnh nguyên bản đều là Victoria nơi đó cư dân, bọn hắn có bởi vì thiên tai, có bởi vì ngoại lai người lây bệnh tử vong mà lây nhiễm khoáng thạch bệnh, Victoria đương cục đối tất cả người lây bệnh thực hành nghiêm khắc nhất khu trục chính sách, ý đồ đem tổn thất khống chế tại thấp nhất, chính phủ cường ngạnh thái độ chọc giận người lây bệnh nhóm, bọn hắn phun lên đầu đường du hành thị uy, đó là chân chính, tố cầu tươi sáng mà mãnh liệt du hành, cái này cùng các học sinh trước đó chơi nhà chòi đồng dạng chơi đùa có khác biệt về bản chất, người lây bệnh đội ngũ tụ tập tại chính phủ trước cửa, cùng võ trang đầy đủ các đặc cảnh giằng co, càng về sau không biết là người lây bệnh sử dụng trước pháp thuật, vẫn là đặc công trước nổ súng, tóm lại là lên vũ lực xung đột, máu tươi ở tại màu đen khiên chống bạo loạn cùng trắng noãn đá cẩm thạch trên mặt đất, cho dù hạ mấy trận mưa rào, cũng xông không tiêu tan trên đường phố gay mũi mùi thuốc súng cùng protein đốt cháy khét mùi thối.
Tiến sĩ càng về sau không còn có phát qua bưu kiện, mặc dù hắn trước đó liền nói cho hoa râm, hắn di động đầu cuối ra một điểm vấn đề, khả năng có một đoạn thời gian không thể thông qua loại phương thức này liên hệ, hoa râm vẫn mơ hồ hẹn hẹn sinh ra một chút để chính hắn cảm thấy không quá dễ chịu dự cảm. Sisyphus tại thời điểm này được rất nghiêm trọng dạ dày chứng viêm, hoa râm tấp nập mang theo hắn đi động vật bệnh viện, truyền dịch, uống thuốc, chích —— Nói đúng ra, Sisyphus càng về sau đã ăn không vô bất cứ vật gì, cho dù là khó khăn nuốt xuống đi về sau, hắn cũng sẽ lập tức hòa với dịch vị cùng mật phun ra một đống sền sệt đồ vật, hắn nhanh chóng gầy gò xuống dưới, nguyên bản xinh đẹp lông tóc cũng như lá khô thoát ly đầu cành đồng dạng tróc ra, tại đoạn thời gian kia, hoa râm trong căn hộ khắp nơi đều là lông, hắn bởi vì bực bội rơi lông cùng Sisyphus sinh bệnh sau tróc ra lông, hắn thậm chí đều không có thời gian quét dọn.
Về sau Sisyphus chết, hoa râm đem hắn chôn ở công cộng sủng vật trong mộ địa, cây một khối nho nhỏ đá cẩm thạch mộ bia, hắn đem Sisyphus chết, mộ bia địa chỉ hết thảy hắn cho rằng trọng yếu tin tức thông qua bưu kiện phát đến tiến sĩ hòm thư địa chỉ bên trong, cái kia địa chỉ cũng không trở về phục.
Hoa râm là tại mùa xuân rời đi Victoria.
Hắn chưa kịp chuẩn bị tốt hết thảy liền rời đi, tựa như hắn không làm tốt vạn toàn chuẩn bị liền đi tới nơi này đồng dạng. Sau khi hắn rời đi, hắn tại Victoria hết thảy vết tích, tin tức, địa chỉ, phương thức liên lạc chờ, đều bị tiêu hủy, từ nay về sau, bất luận cái gì cố ý sưu tập tình báo chi đồ chỉ biết là hắn đi vào qua Victoria, đồng thời ở đây nhận qua một đoạn thời gian giáo dục, nhưng là hắn cụ thể làm cái gì, gặp ai, đều đã trở thành vĩnh cửu, đồng thời cũng không khẩn yếu bí mật.
Hắn chung quy vẫn là muốn về đến tạ kéo cách, hắn muốn về đến hắn đến địa phương, trở về đối mặt nơi đó núi tuyết, trời xanh, cờ Kinh, chuyển trải qua ống cùng tín ngưỡng thành kính người. Hắn gánh vác lấy, đồng thời tại quãng đời còn lại bên trong sẽ một mực gánh vác lấy quá khứ của hắn, gia tộc của hắn, hắn dòng họ, Shiva ngải thập, hoặc là nói hoa râm.
Hắn còn có rất nhiều sự tình phải làm, xa so với hắn tưởng tượng bên trong càng thêm khó khăn cùng dễ dàng, dơ bẩn cùng chính nghĩa, dối trá cùng chân thành.
Hoa râm nhớ không rõ hắn lại một lần nữa nhìn thấy tiến sĩ là bao lâu chuyện sau đó, có lẽ là mấy năm, có lẽ là vài chục năm, có lẽ ngắn hơn, cũng có thể là càng dài, khoảng thời gian này đối với hắn ý nghĩa tới nói chính là một cái chỉnh thể thời gian, nó dài ngắn cũng không có ý nghĩa gì.
Tiến sĩ trở thành chân chính tiến sĩ, xuyên nặng nề trang phục phòng hộ, mang theo che khuất đại bộ phận khuôn mặt mũ trùm, mũ trùm hạ tấm kia khuôn mặt so hoa râm trong trí nhớ muốn càng thêm tái nhợt một điểm, hai mắt lộ ra vô cơ chất bình tĩnh, đôi môi thật mỏng tràn ngập phòng ngự tính nhấp thành một đường thẳng.
Vị kia gọi Ami á Carter tư tộc thiếu nữ nói cho hoa râm, tiến sĩ tại Chernobog tao ngộ một chút ngoài ý muốn, mặc dù trải qua kiểm tra, thần kinh não cũng không nhận được cái gì có thể quan trắc được tổn thương, nhưng là tiến sĩ thiếu thốn đại bộ phận quá khứ ký ức, cho nên tiến sĩ nói chuyện hành động khả năng thỉnh thoảng sẽ có một chút kỳ quái.
Tiến sĩ cùng hoa râm tại đàm phán bàn hai đầu ngồi xuống, tiến sĩ vươn tay ra cùng hoa râm nắm tay, hoa râm cầm, cũng nhìn thấy tiến sĩ trên mu bàn tay sinh ra mấy điểm màu đậm Nguyên thạch kết tinh.
Bọn hắn ngồi xuống bắt đầu nói chuyện hợp tác hiệp nghị nội dung cụ thể, hoa râm một bên nghe tiến sĩ nói, một bên lẳng lặng nhớ tới hắn đã từng nhìn qua, tại đã từng tiến sĩ nơi đó nhìn qua một bản tiểu thuyết tình yêu, quyển kia tiểu thuyết cuối cùng, bởi vì ngoài ý muốn mà phân biệt nam nữ nhân vật chính tại mười bốn năm sau gặp lại, bọn hắn lẫn nhau đều ngạnh ở, nhân vật nữ chính run rẩy, nghẹn ngào gọi nhân vật nam chính danh tự, nói bọn hắn đều trở về không được .⑤
Hoa râm nghĩ, tiểu thuyết tình yêu dù sao vẫn là có Romantic hóa hương vị tại, tại hắn cùng tiến sĩ trận này cơ hồ không tính là trùng phùng trùng phùng bên trong, cứ việc những lời này là chính cống sự thật, nhưng bọn hắn thậm chí liền một câu nói như vậy cũng không có khả năng nói ra.
Khi đó, tiến sĩ cho mình chó đặt tên gọi Sisyphus, nguyên lai đó chính là vận mệnh đã sớm lộ ra châm ngôn, chờ bọn hắn ý thức được đây hết thảy thời điểm đã quá muộn.
Ai cũng có mình số mệnh, tiến sĩ vẫn tại đẩy khối kia thuộc về hắn cự thạch ⑥.
Nhưng là, hoa râm nghĩ đến hắn từng nhìn qua thiên kia liên quan tới Sisyphus văn chương cuối cùng một đoạn văn: Khối này trên đá lớn mỗi một hạt tròn, cái này đen nhánh trên núi cao mỗi một khỏa quặng tinh luyện chỉ có đối Sisyphus mới hình thành một cái thế giới. Hắn bò lên đỉnh núi muốn tiến hành đấu tranh bản thân cũng đủ để làm một người trong lòng cảm thấy phong phú. Hẳn là cho rằng, Sisyphus là hạnh phúc .
Đàm phán kết thúc, tiến sĩ đứng lên, trên mặt hiện ra một cái đạm mạc mỉm cười, hắn lại một lần nữa hướng hoa râm vươn tay ra, hoa râm cũng lại một lần nữa nắm chặt tay của hắn, trên mặt nổi lên vừa vặn tiếu dung.
Hợp tác vui vẻ, minh hữu của ta. Hắn nói như vậy.

----------
① Hóa dụng từ Jorge · Louis · Bác Nhĩ Hes 《 Mưa 》
② Sisyphus là thần thoại Hi Lạp bên trong nhân vật, bởi vì bị chư thần trừng phạt, muốn đem một tảng đá lớn đẩy lên trên núi đi, vừa đến đỉnh núi khối cự thạch này liền sẽ lăn xuống đến, thế là hắn cũng chỉ có thể không ngừng lặp lại làm chuyện này.
③ Nguyên khúc là Buckskin Stallion Blues, phim ba khối biển quảng cáo một đoạn nhạc đệm
④ Trích từ Abel · Thêm mâu 《 Tây Tây không thần thoại 》
⑤ Trứng màu, tiểu thuyết là Trương Ái Linh 《 Nửa đời duyên 》
⑥ Vẫn là trích từ 《 Tây Tây không thần thoại 》

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now