5-【 bạc bác 】 về kết hôn chuyện này

11 0 0
                                    


Tiến sĩ nữ trang lui tới※ tư thiết ABOBạc Ax bác OSinh con lui tới, lôi giả đường vòngQua mấy ngày, khải ngươi hi cùng a Mia đi tới tạ kéo cách, tiến tòa nhà liền thấy tiến sĩ cùng hoa râm một người lôi kéo một cái hài tử trên mặt đất thảm đi học đi đường, cho nên cái bàn ghế dựa đều dời đi, hai cái tiểu bảo bảo nện bước chậm rãi đi tới, hoa râm cùng tiến sĩ hai người tay ở bên cạnh hư hư đỡ."Ê a! Nha!"Sax lôi dẫn đầu thấy khải ngươi hi cùng a Mia, chỉ vào khải ngươi hi ê ê a a, phương hướng biến đổi hướng tới người đi đến."Bác, tiến sĩ, Sax lôi hắn.."A Mia vội vàng ngồi xổm xuống, tiến sĩ nhẹ nhàng che chở tiểu bảo bảo"Trước không cần đỡ hắn, làm chính hắn đi qua đi."A Mia gật gật đầu, khẩn trương thò tay chờ Sax lôi đi bước một đi tới, sau đó bắt lấy quần áo của mình đem người ôm lên."Ê a ~"Sax lôi thân mật cọ hạ a Mia, đối với khải ngươi hi cũng duỗi duỗi tay, bắt lấy khải ngươi hi duỗi tới tay sau vui vẻ nở nụ cười."Nha ~"Y tư bội ngươi bị hoa râm ôm lên, cũng phải đi bên kia."Tới thật nhanh a."Tiến sĩ nhìn khải ngươi hi tiếp nhận y tư bội ngươi, kiểm tra rồi một chút tiểu bảo bảo thân thể."Ta còn tưởng rằng muốn mấy ngày.""Năng Thiên Sứ bọn họ đưa lại đây."A Mia nói, cùng khải ngươi hi thay đổi một chút trong lòng ngực bảo bảo.Tiến sĩ: Bị đóng gói thành hàng hóa ngồi hậu cần tới?"Thân thể đều thực khỏe mạnh."Khải ngươi hi sờ sờ bảo bảo phát đỉnh."Ngươi hôn lễ tính toán làm sao bây giờ?""Liền ở tuyết sơn hạ."Hoa râm mở miệng, cấp tiến sĩ phủ thêm một kiện mỏng thảm, thuận tiện hướng nhân thủ tắc ly nước."Mặc vào, ngươi thương còn không có hảo.""Trong phòng thực ấm áp liền không cần đi.."Tiến sĩ ngẩng đầu vừa thấy, ba người toàn nhìn chằm chằm chính mình, lúc sau yên lặng đem dư lại nói đều nuốt vào bụng.Tiến sĩ: Mạc đến nhân quyền, không vui."Có thể bảo đảm an toàn sao?"A Mia hỏi hoa râm, hoa râm gật gật đầu"Sự tình lần trước lúc sau, trưởng lão viện cũng không dám nhiều lời.""Tiến sĩ tiến sĩ, ngươi xem cái này thế nào?"Nhai tâm cùng lâm quang cầm một kiện màu trắng áo cưới váy chạy tới, vẫn là mạt ngực đường viền hoa.Tiến sĩ thiếu chút nữa đem trong tay cái ly quăng ngã, không khí quỷ dị an tĩnh một chút sau đó hoa râm lên tiếng."Lộ địa phương đổi thành mỏng ti thế nào?""Hơn nữa điểm hoa văn? Ta vừa mới tới khi nhìn đến cái kia hoa văn rất đẹp." Khải ngươi hi nghiêm túc tự hỏi một chút"Tiến sĩ mặc vào một chút rất đẹp." A Mia gật đầu."Uy uy.. Nhất định phải xuyên cái này sao?"Tiến sĩ lặng lẽ lên tiếng, sau đó một đám người nhìn hắn."Đương nhiên!""Eo có điểm khẩn."Tiến sĩ mặc vào áo cưới, đối với cấp chính mình kéo khóa kéo a Mia nói, a Mia đem tiến sĩ váy chỉnh một chút, tiến sĩ nhẹ nhàng thở ra."Các ngươi đã sớm thương lượng tốt đi?"Tiến sĩ nhìn một vòng trong phòng người, trong phòng người ăn ý xoay đầu cười một chút.Tiến sĩ: Ta không muốn sống nữa, thả ta đi."Bất quá, tiến sĩ xuyên nữ trang một chút không khoẻ cảm đều không có đâu."Nhai tâm lặng lẽ đối a Mia nói, a Mia cũng gật gật đầu. Y tư bội ngươi bị đặt ở một bên đỡ sô pha, ở lâm quang dưới sự bảo vệ luyện tập đi đường."Hảo, như vậy cứ như vậy định ra tới!"Nhai tâm đôi tay một phách, tiến sĩ ngồi ở một bên nhận mệnh thở dài, kế tiếp hắn muốn ở cái này trong phòng nghỉ ngơi một hồi, phải đợi nào đó tổng tài lại đây.Bất quá hắn cảm thấy hẳn là thực khó khăn."Ê a!"Y tư bội ngươi bắt lấy tiến sĩ duỗi tới tay, nhìn một vòng không có phát hiện Sax lôi, quơ quơ tiến sĩ tay."Ca ca đi theo ba ba cùng nhau đâu."Tiến sĩ xoa nhẹ hạ nàng lỗ tai, y tư bội ngươi nhìn hắn nở nụ cười, đứng lên ở tiến sĩ trên mặt hôn một cái."Tiến sĩ tiến sĩ! Ta ca tới!!"Nhai tâm chạy tiến vào, tiến sĩ theo cửa sổ nhìn thoáng qua bên ngoài, hoắc trận trượng thật đại a. Loại này thời điểm liền không thể ném la đức đảo người."Tiến sĩ! Có cái gì chỉ thị sao!"A Mia ở cửa hướng trong kêu, tiến sĩ nghĩ nghĩ kêu gọi"Kêu hoa râm thoát! Cởi tiến vào!"A Mia cùng lâm quang tương đối nhìn thoáng qua, lặng lẽ mở ra một cái kẹt cửa đối với bên ngoài khoác dày nặng áo choàng hoa râm nói"Tiến sĩ nói, làm ngài cởi quần áo."Tin sử cùng giác phong sửng sốt, hoa râm mặt không đổi sắc chọn hạ mi, bỏ đi bên ngoài dày nặng áo khoác, chỉ còn lại có bên trong màu đen tây trang.Tiến sĩ không biết khi nào thò qua tới nhìn thoáng qua, yên lặng phun tào một câu."Văn nhã bại hoại.. Ai ai ai!!,"Giọng nói vừa mới rơi xuống, hoa râm đẩy cửa mà nhập một phen bế lên tiến sĩ, hắn nhìn tiến sĩ đem tóc toàn bộ tán trên vai thượng, trang điểm nhẹ, đôi tay bởi vì động tác đột nhiên ôm chính mình cổ."Ta nghe thấy được."Hoa râm cong đôi mắt, đem người ôm ra nơi nàyTiến sĩ: Game over."Vì cái gì các ngươi không ngăn trở?"Tiến sĩ trước khi đi quay đầu nhìn về phía a Mia cùng lâm quang."Ngài cũng chưa nói thoát vài món a?"A Mia cùng lâm quang nghiêm túc nói, một bên nhai tâm sớm đã trộm cùng tin sử nở nụ cười.Tiến sĩ có điểm đau đầu xoa nhẹ hạ thái dương, trắng ôm chính mình người liếc mắt một cái."Tiện nghi ngươi."Khách lan thánh dưới chân núi, tiến đến chúc mừng người rất nhiều, tiến sĩ hơi cúi đầu nắm chặt hoa râm tay đi phía trước đi, sau đó sấn người không chú ý véo người một chút."Ngươi thẹn thùng?"Hoa râm thấp giọng hỏi hắn, hắn thấy tiến sĩ trên mặt đỏ ửng."Không có, ta chỉ là có điểm, không biết làm sao."Không nghĩ tới chính mình cũng sẽ có như vậy một ngày, sẽ có một người cùng chính mình đi hướng tương lai con đường.Tiến sĩ ngẩng đầu cùng người đứng ở lược cao địa phương, tuyết đầu mùa đứng ở hai người trước lắc nhẹ lục lạc, đám người dần dần an tĩnh lại. Hoa râm cùng tiến sĩ hai người nhìn nhau, đều không tự giác khẩn trương lên.Lúc này tạ kéo cách, không có phong tuyết, không trung một tẩy khói mù, chỉ để lại vạn dặm trời quang."Các ngươi nguyện ý ở khách lan thánh dưới chân núi thề, từ nay về sau, bất luận bần cùng cùng bệnh tật, bần cùng vẫn là giàu có, tương lai là tốt là xấu, đều nguyện ý cùng đối phương cùng đi hướng tử vong sao?"Tuyết đầu mùa nhìn hai người, cao giọng nói"Trước đó thuyết minh."Tiến sĩ nở nụ cười"Ta cảm thấy bần cùng việc này không có khả năng, hoa râm lão gia rất có tiền, la đức đảo còn muốn dựa hắn."Ở đây người đều nở nụ cười, hoa râm cũng là. Tiếp theo nghe được hai tiếng non nớt tiếng cười, y tư bội ngươi cùng Sax lôi ở lâm quang cùng tin sử khán hộ hạ chậm rãi đi tới, đưa cho hoa râm trang nhẫn hộp."pa.. papa!"Sax lôi giơ cái hộp nhỏ, non nớt mở miệng khi, hoa râm sửng sốt một chút, cúi đầu hôn hạ nhân cái trán."ma.. mama!"Y tư bội ngươi đi đến tiến sĩ trước mặt, đồng dạng mở miệng tiến sĩ hốc mắt lên men, gật gật đầu, tiếp nhận tới một cái khác hộp.Không có gì so này càng cao hứng."Ta nguyện ý cùng hắn cùng đi xuống đi, bất luận chúng ta đối mặt chính là ai, có bao nhiêu gian nan."Tiến sĩ móc ra nhẫn cấp hoa râm mang lên, hoa râm nắm hắn tay cũng vì hắn mang lên"Ta nguyện ý cùng trước mặt người đi xuống đi, ta sẽ vĩnh viễn đứng ở hắn trước người, bảo hộ hắn.""Thánh sơn nghe được các ngươi lời thề."Tuyết đầu mùa nhìn hai người, chớp hạ đôi mắt."Cho nên, hôn môi đi."Hoa râm tiến lên một bước ôm người eo hôn lên đi, tiến sĩ cười cũng ôm lấy người, bên tai là mọi người chúc phúc cùng cười vui.Nếu có thể xem nhẹ hắn xuyên chính là áo cưới liền càng tốt.Năm màu kỳ ở không trung phiêu đãng, rất nhỏ gió thổi tới, tiến sĩ bế lên tuổi nhỏ hài tử cùng hoa râm đứng chung một chỗ, hai người nhìn nhau cười."Ta về sau có phải hay không phải gọi ngươi lão gia?"Tiến sĩ lặng lẽ hỏi hắn, đối phương cái đuôi quấn lên hắn eo."Không cần, ngươi vẫn là như vậy kêu tên của ta."Hoa râm là người ngoài, mà ân hi Âu địch tư, chỉ thuộc về ngươi một người.--------A Mia: Tiến sĩ, vì cái gì nói hoa râm tiên sinh có tiền?Tiến sĩ: Thoát một kiện quần áo 18 vạn, không có tiền mới là lạ a.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now