3.Thỉnh không cần đem tiến sĩ từ hoa râm quần áo đôi xách lên tới

13 0 0
                                    


ooc thuộc về ta, A hoa râm xO nam bác chú ý

Ta lại tới chuyến xuất phát 〔 vỗ vỗ trên lưng quần một loạt chìa khóa xe 〕

Vẫn như cũ là thân kiều thể nhược hằng ngày thất trí tiến sĩ

Giả thiết kết giao sau, là động dục kỳ mau tới rồi trộm xây tổ tiến sĩ √

Có thể tiếp thu vậy ↓

"Ngô...... Ân a......" Tiến sĩ động tác có chút không được kết cấu, hắn dồn dập thở hổn hển, ngoan ngoãn đáng yêu gắt gao ôm trong lòng ngực quần áo, mắt đuôi phiếm hồng thật đáng thương.

Lúc này hắn chính đem chính mình chôn ở một đống lớn tán loạn trong quần áo, chính mình trên người cũng che chở một kiện so với hắn to rộng không ít sơ mi trắng, nếu nhìn kỹ liền có thể phát hiện là hoa râm ngày thường sẽ xuyên áo sơmi.

"Hỗn đản...... Với không tới......" Tiến sĩ gắt gao mà cắn môi dưới, nỗ lực không cho chính mình trong mắt nước mắt chảy ra, hắn chính đem chính mình ngón tay tham nhập hậu huyệt trung, lại vô luận như thế nào cuộn tròn lên đều chỉ là ở nhợt nhạt huyệt đạo khẩu, căn bản tao không đến chỗ sâu trong mẫn cảm điểm.

Phế đi như vậy đại lực khí chỉ là dính một tay dính nhớp thanh dịch, trên người càng thêm khô nóng khó nhịn. Tiến sĩ dứt khoát từ bỏ, đem cả khuôn mặt đều vùi vào có chứa hoa râm hơi thở quần áo. Hắn rõ ràng chỉ là nóng nảy chính mình động dục kỳ như thế nào trước tiên, vừa lúc là ở hoa râm đi thời điểm trước tiên, lại không tự chủ được ủy khuất đến mũi toan, nước mắt không chịu khống chế lưu.

Lúc này chính mình Alpha không ở chính mình bên người là khổ sở nhất, tiến sĩ một bên thấp giọng thở dốc, một bên ôm chặt có chứa hoa râm hơi thở gối đầu ở trong ngực cọ, lại như thế nào lộng đều là làm chính mình dục vọng càng thêm hư không mà thôi, hậu huyệt ngứa khó nhịn, chỉ đụng vào phía trước lại như thế nào cũng không chiếm được giải thoát.

Ủy khuất Omega nghe trong không khí chính mình ngọt ngào tươi mát cam quýt vị tin tức tố, trong lòng lại toan một mảnh.

Hảo tưởng...... Làm hoa râm đụng vào hắn, thâm nhập hắn chỗ sâu nhất, đỉnh lộng hắn khoang sinh sản, thao đến hắn khóc ra tới...... Bị động dục kỳ tra tấn tiến sĩ đã đầu óc hỗn loạn, chỉ hiểu được tiểu tiểu thanh một bên khóc nức nở một bên kêu hoa râm tên, lại không phát hiện hoa râm không biết khi nào đã đẩy ra cửa phòng vào được.

Tiến sĩ cảm giác có người ở xoa hắn tràn đầy mồ hôi cái trán, động tác mềm nhẹ kỳ cục, mang theo một cổ quen thuộc đến không được tin tức tố, làm hắn tạm thời an tâm xuống dưới. Hắn mở bị nước mắt tẩm đến mông lung hai mắt, thấy rõ ràng người tới sau càng ủy khuất, nhưng chính là không động tác, chỉ là mềm mại lôi kéo hoa râm tay áo, thanh âm mang theo giọng mũi nghe tới rầu rĩ: "Ta hiện tại thật là khó chịu...... Ngươi như thế nào như vậy vãn mới trở về, đều không ở ta bên người......"

Hoa râm tự giác hối hận, đem người dùng cái đuôi ôm lấy eo ly chính mình càng gần một chút, trong thanh âm mang theo xin lỗi: "Xin lỗi, công tác có chút khó giải quyết. Làm ngươi như vậy khó chịu thật sự thực xin lỗi, lần này ấn ngươi thích làm tốt sao?" Vừa nói hắn một bên một bên đem trên giường đã bị lộng loạn làm dơ quần áo của mình ném tới một bên đi.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now