CHAPTER 23
SAM'S POV
"Hoy, lutang ka na naman? Tara, mag-enjoy!" sabi sakin ni Tiffany.
Nandito kami ngayon nila Diego sa Charissa Station, sa bar. A day after that incident na hanggang ngayon ay fresh na fresh parin sa utak ko.
==========FLASHBACK==========
"J-jacob..." eto na naman ang nanginginig na ako. Kahit sinong nasa bahay na to, bumaba kayo sa living room please. I need help.
"Stop doing this, Jacob...." bulong ko. Tumigil naman siya at tinignan ako. Hawak niya parin yung dalawang kamay ko above my head. Para pa rin akong nakakulong sa kanya...pero, may problema sa mukha niya. Para siyang.....nakainom? Hindi naman siya amoy alak. Ewan. Tinignan niya lang ako hanggang sa naramdaman kong nakatingin siya sa labi ko. Oh no, bigla siyang nag-lipbite at tumingin sakin. Di ako makapaniwalang sasabihin ko to pero....is he teasing me?
Hahalikan niya ba ako?
Oh my! Our first kiss, wag na muna! It should be memorable! Huhuhu. Nyeta landi ko ah. Pero, wag na muna!
"Sam..."
"A-ano?"
"You're...you're turning me on." sabi niya sabay lean sakin. Hahalikan na nga niya dapat ako pero nakawala yung kamay kong hawak niya at tinakpan yung bibig ko. Kamay ko tuloy yung nahalikan niya. Napahinga naman ako ng malalim dahil don.
"Sam....bitaw.."
Nababaliw na yung boyfriend ko! Anong turn-me-on ang sinasabi neto? Ako rin naman ah. OHMY! Hindi...hindi ako naaakit sa ginagawa niya!
"Sam..." tinatry niyang tanggalin yung kamay na nakashield sa labi ko. Nung natanggal na niya, tinulak ko siya ng mahina gamit yung free hand ko. Hawak pa rin niya kasi yung isa above my head.
"Stop what you are doing, Jacob. Please." sabi ko pero nginitian niya lang ako at nag-lean ulit sakin.
"I love you, Sam. Mahal na mahal kita." then he leaned forward ang kissed me.
Oh my god! Ang first kiss ko! Ang.First.Kiss.Ko.
Naramdaman kong nakalapat na yung labi niya sa labi ko. Nakapikit siya. It's like he's taking possession of my lips. Di ko alam kung anong gagawin ko.....
Nagulat naman ako nung gumalaw yung labi niya then he kissed me roughly. Napa-respond tuloy ako. I just followed his every move afterwards, we're synchronised. He tastes......sweet.
Our kiss turned passionate. Napapikit ako. What is this feeling? Parang may sumasabog.
He held me in my waist and pulled me, closer into him. I put my hands on his nape and kissed him back too. I can't help it. It's like there's nothing important here in this world besides kissing him. I felt him bit my bottom lip, I didn't do anything, he bit harder. I gasped.
He slipped his tongue inside my mouth, he played with my tongue. Exploring every bits of it. Hindi ko alam kung anong ginagawa ko or kung anong ginagawa niya.... Wala akong experience in kissing! I just go with the flow. I pushed my self closer to him.
Nung naramdaman kong pumapasok na yung kamay niya sa loob ng damit ko, tinulak ko na siya kaya nahiga siya sa sahig at...natulog?
"Uy ano yung narinig kong kalabog?" tanong ni Ken sakin pagkababang-pagkababa niya galing sa taas.
Naghihingalo ako ngayon. At masasabi kong napansin yon ni Ken dahil nakatingin siya sakin ngayon. Tapos bumaba yung tingin niya sa leeg ko tapos nag-smirk.
BINABASA MO ANG
My Popular Bachelor
FanfictionI'll do everything for him to be My Popular Bachelor.