TG2 : Nổi khổ của nữ hoàng hot search (1)

528 47 2
                                    


Thất Thất lần nữa mở mắt ra, nhìn chằm chằm trần nhà, sau đó làm như không có chuyện gì quay sang nhìn những đồ vật trong phòng. Sau khi nhìn đủ, lại thở dài một hơi.

Đây không phải thế giới cổ đại...

Bổn tiên tử thật mệt mỏi!

Hoa yêu...cốt truyện đâu?

Có ngay đây!

Thất Thất ngồi trên giường, nhắm hai mắt dưỡng thần tiếp thu cốt truyện. Thế giới lần này giống như thế giới của Tô Mỹ Đan, không, còn rắc rối hơn như thế!

Đứa con tinh thần của sáng thế chi thần lần này là một nữ sinh tốt nghiệp đại học điện ảnh, tên gọi Mẫn Nhi. Kiếp trước cô yêu thầm ảnh đế Tạ Nam, cố gắng hết sức lực để vươn lên vị trí cao hơn, hi vọng nhận được một ánh mắt của nam thần ảnh đế. Nhưng vòng giải trí này rất loạn, Mẫn Nhi dù băng thanh ngọc khiết thế nào, cũng không tránh khỏi bị các ông chủ lớn sau màn để ý đến, không tránh khỏi kết quả bị kim chủ bao nuôi. Kim chủ của Mẫn Nhi là Bạch Nham, Bạch tổng của công ty giải trí hạng nhất Kim Hoàng. Mẫn Nhi như cá gặp nước, bao nhiêu tài nguyên đều dồn vào cô, tài năng nở rộ, bước lên ngôi sao hạng A một cách dễ dàng. Trời không phụ lòng người, Mẫn Nhi được đóng vai nữ chính cùng ảnh đế Tạ Nam thủ vai nam chính, hai người phim giả thành thật, trở thành couple nóng phỏng tay của giới giải trí.

Bạch Nham sau khi phát hiện mèo con mà hắn nuôi nhảy vào vòng tay người khác, phẫn nộ ra lệnh cho Mẫn Nhi chấm dứt với Tạ Nam. Mẫn Nhi vì yêu nên cãi lời Bạch Nham, hắn đành ra lệnh phong sát cô. Sau đó Mẫn Nhi rời công ty Kim Hoàng, đầu quân cho công ty Thủy Lưu, gia sản nhà họ Tạ, cùng ảnh đế Tạ Nam ân ân ái ái. Cuối cùng Mẫn Nhi phát hiện, Tạ Nam chỉ lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ cô, vắt kiệt hết hào quang của Mẫn Nhi, đem lại lợi ích cho Thủy Lưu. Sau khi Thủy Lưu thắng được Kim Hoàng, liền ném cô như giày rách, tiếp tục qua lại với tiểu hoa đán khác mới nổi lên.

Mẫn Nhi muốn điên lên, tìm Tạ Nam chất vấn, chỉ nhận được nụ cười khinh miệt cùng sự hờ hững của hắn, nói cô đã hết giá trị lợi dụng. Tiện tay còn ném cho cô một tờ giấy xét nghiệm, dương tính với HIV làm Mẫn Nhi trực tiếp ngất xỉu.

Sau đó Bạch Nham như cũ chìa một bàn tay ra với Mẫn Nhi, cô liền cảm động không thôi. Cô lén lút nói với Bạch Nham mình bị HIV, trong một lần hắn đưa cô đến bệnh viện, bị truyền thông bắt được, sau đó Mẫn Nhi cùng Bạch Nham lên hot search, cũng không phải tin đồn vui vẻ gì cho cam.

Giới giải trí quậy đến loạn một vòng, tin đồn Mẫn Nhi có thai với Bạch Nham truyền ra, Bạch gia lập tức đem Bạch Nham nhốt lại, còn không quên phong sát Mẫn Nhi. Cuối cùng công ty Kim Hoàng bị lời ra tiếng vào đến phá sản, Mẫn Nhi từ một ảnh hậu trở thành chuột chạy qua đường. Mẫn gia không nhận mặt cô, mấy năm sau bệnh mà chết, không một ai quan tâm.

Sau đó...

Mẫn Nhi trọng sinh!

Phải, là trọng -sinh!!!

Thất Thất "..."

Loại chuyện hư cấu như thế này cũng có thể xảy ra sao?

Sao cô ta không lên trời luôn đi?

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now